Bảng giá chuyển phát quốc tế giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế nhưng mỗi nơi lại có một mức giá khác nhau nên khách hàng cần có sự so sánh bảng giá chuyển phát nhanh Ecotrans quốc tế  trước khi quyết định lựa chọn dịch vụ tại đia chỉ nào.

Bảng giá chuyển phát quốc tế giá rẻ

1.Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế

Hiện nay, để gửi hàng đi nước ngoài, chuyển phát nhanh hàng hóa đi quốc tế có nhiều  hình thức khác nhau để vận chuyển được uy tín, đảm bảo an toàn cũng như thích hợp với thời gian yêu cầu của các mặt hàng hóa hay khách hàng khi muốn gửi hàng.

  • Chuyển phát hàng hóa thông thường
  • Chuyển phát hàng hóa đảm bảo
  • Chuyển phát nhanh hàng hóa
  • Chuyển phát nhanh hàng hóa tính giờ

Trong nhiều loại hình về thời gian chuyển phát hàng hóa, dịch vụ, kiện hàng đi các nước trên thế giới hiện nay, các bạn có thể lựa chọn những dịch vụ chuyển phát phù hợp với điều kiện cũng như trường hợp gửi hàng của mình. Tuy nhiên, hiện nay đa số các khách hàng đều lựa chọn những dịch vụ chuyển phát nhanh  hàng hóa đi nước ngoài để mang đến những lợi ích:

  • Thời gian chuyển phát nhanh ngắn, đủ điều kiện để gửi hàng hóa là những loại thực phẩm tươi sống có hạn sử dụng cho người thân hoặc kinh doanh tại nước ngoài.
  • Vận chuyển hàng hóa uy tín từ đơn vị cũng cấp dịch vụ chuyển phát uy tín, chuyên nghiệp như Công ty chuyển phát nhanh Ecotrans
  • Hàng hóa được đảm bảo an toàn,  nguyên vẹn cũng như hạn chế mức thấp nhất về va đạp và hoảng hóc trong thời gian vận chuyển
  • Được cam kết vận chuyển đúng thời gian được đồng ý trong thỏa thuận hợp đồng vận chuyển
  • Trợ giúp khách hàng trong quá trình làm thủ tục để gửi hàng hóa đi nước ngoài,…
  • Quy định bồi thường  kiện hàng theo quy định của bồi thường của công ty và pháp luật
  • Cước phí vận chuyển  nhiều ưu đãi và tiết kiệm giúp khách hàng gửi hàng với mức chi phí tốt nhất.

 

Bạn có thể tham khảo những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế trên mạng internte để xem được cả những bình luận ý kiến của những người đã sử dụng dịch vụ ở đó, từ đó bạn sẽ có đánh giá tổng quát nhất về thái độ phục vụ, chất lượng dịch vụ và giá thành có hợp lý hay không.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo ý kiến người thân đã từng sử dụng dịch vụ này rồi để đánh giá được địa chỉ chuyển phát nhanh quốc tế uy tín  và lựa chọn để sử dụng. Khi lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ tốt bạn sẽ được phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ tốt với giá cả phù hợp.

Nếu chưa tìm được địa chỉ tốt bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn gói cước phù hợp nhất với bạn để bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian vận chuyển. Chuyển phát nhanh Ecotrans với 10 năm kinh nghiệm sẽ mang lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng từ khách hàng khó tính nhất.

2. Những công ty chuyển phát nhanh quốc tế uy tín hiện nay

– DHL

Công ty vận chuyên quốc tế DHL được đánh giá là công ty cung cấp các dịch vụ vận chuyển  hàng hóa đi quốc tế uy tín và có mặt tại Việt Nam sơm nhất trong các công ty vận chuyển hiện nay. Những dịch vụ của DHL cũng được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, nhanh chóng cũng như tiết kiệm thời gian tốt nhất cho các khách hàng:

  • Cam kết vận chuyên uy tín
  • Mức cước  phí vận chuyển nhiều tương đối cao nhưng cũng có  mức giá  phù hợp cho từng  khách hàng khi vận chuyển
  • DHL có những ưu điểm tốt nhất khi  gửi hàng đi nước ngoài, xuất khẩu hàng hóa với những chiết khấu cùng như sự uy tín khi gửi hàng. hiện nay, gần 50%  thị trường ở Việt Nam khi  xuất khẩu đi nước ngoài là do DHL cũng cấp, bên cạnh Dhl chuyên thực hiện vận chuyên hàng hóa bằng đường thủy, đường biển được đánh giác cao.

Ngoài ra, khu vực vận chuyển của DHL được đánh giá cao và uy tín hiện nay là khu vực châu Âu để chuyên vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi các nước.

– UPS

UPS là đơn vị  vận chuyển phát nhanh uy  tín  mới được thành lập chi nhánh tại Việt Nam. DO đang trong quá trình thực hiện mở rộng thị trường cũng như xây dụng thường hiệu nên chát lượng dịch vụ cũng như  cước  phí của UPS được đánh  giá  cao cho khách hàng.

Bênh cạnh đó, đối với những khách hàng lâu năm, khách hàng thường xuyên sẽ nhận được những ưu đãi vầ dịch vụ, cước phí hay chiết khấu  cho những  đơn hàng của từng khách hàng. Ngoài ra, những thủ tục giấy tờ tại UPS cũng được đơn giản, không tốn nhiều thời gian khi làm thủ tục vận chuyển  hàng hóa đi nước ngoài.

– Fedex

Fedex được đánh giá là đơn vị có chất lượng dịch vụ  tốt nhát hiện nay cùng với DHL để là nhà cung cấp các dịch vụ vận chuyển phát nhanh quốc tế uy tín: chuyển phát nhanh đi Mỹ, chuyển phát nhanh đi Nhật,… bởi hãng đều có những chuyến bay thẳng từ Việt Nam đi Nhật để cung cấp hàng hóa chất lượng cao cho người dùng.

Do vậy, đối với những lo hàng nhỏ và muốn thực hiện vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không thì bạn nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Fedex để đảm bảo được chất  lượng, an toàn cũng như mức phí ưu đãi.

– TNT

TNT được coi là đơn vị vận chuyển trung gian trong nước phổ biến nhất hiện nay, những dịch vụ vận chuyển giữa các địa điểm, thành phố trong cả nước được đánh  giá cao, cước phí thấp và chất lượng dịch vụ tốt  cho khách hàng.

Khi lựa chọn chuyển phát nhanh hàng hóa đi nước ngoài bằng TNT khách hàng nên cân nhắc lựa chọn  những dịch vụ  phù hợp tìm hiểu những quy định về gửi hàng hóa, bảng giá cước phí để vận chuyển được an toàn, bên cạnh đó, cước phí vận chuyển của TNT được đánh giá khác mắc.

Trên đây là một số những công ty chuyển phát nhanh  được sử dụng phổ biến tại Việt Nam để cung cấp các dịch vụ gửi hàng đi quốc tế uy tín, đảm bảo nguyên vện cho  kiện hàng, tiết kiệm chi phí tối ưu.

C. PHỤ PHÍ XĂNG DẦU:
– Mức thu phụ phí xăng dầu là 25% tính trên bảng cước quy định tại Mục A nói trên.
– Mức thu phụ phí xăng dầu sẽ thay đổi theo từng thời điểm công bố.
D. PHỤ PHÍ VÙNG XA:
– Mức thu phụ phí vùng xa là 22,00 USD/ bưu gửi Quốc tế.
– Phạm vi áp dụng: Mức thu phụ phí vùng xa này được áp dụng đối với các bưu gửi chuyển phát nhanh Ecotrans đến một số nước theo Danh sách các nước áp dụng thu phụ phí vùng xa.

Ngoài cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế, chuyển phát ecotrans còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước, chuyển phát nhanh COD, chuyển phát nhanh theo giờ, hỏa tốc, chuyển phát nhanh dược phẩm trong nước, chuyển phát nhanh dược phẩm đi quốc tế… Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Trên đây là bảng giá chuyển phát nhanh quốc tế giá rẻ chuyên nghiệp để cung cấp những  dịch vụ vận chuyển đi nước ngoài nhanh chóng, an toàn và ưu đãi tốt nhất. Đồng thời giúp người gửi nắm được những cách tính cước phí vận chuyển đến nước cần gửi hàng đến được minh bạch và dễ dàng hơn giúp việc gửi hàng thành công và nhanh chóng. .