BẢNG GIÁ SHIP HÀNG TOÀN QUỐC

Dịch vụ chuyển giao hàng nhanh với bảng giá ship rẻ ngày nay không còn xa lạ với những đối tượng chủ cửa hàng hoặc doanh nghiệp có kinh doanh các mặt hàng qua các trang mạng xã hội. Hãy lựa chọn bảng giá chuyển hàng rẻ nhất và hiệu quả nhất!

Ngày nay, dịch vụ giao hàng nhanh thu tiền tận nơi, tận nhà vừa tiết kiệm thời gian mà hiệu quả rất tốt. Tuy nhiên, có rất nhiều cơ quan đơn vị có dịch vụ này với các bảng giá vận chuyển khác nhau với cước phí khác nhau gây khó khăn cho chủ shop lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về bảng giá ship hàng toàn quốc nào!

Xem chi tiết:  bảng giá ship hàng nhanh 

Bảng giá ship hàng toàn quốc cho mọi khách hàng

Mỗi đơn vị hoặc công ty có dịch vụ chuyển giao hàng tận nơi, tận nhà luôn có quy định về mức tính giá cước để báo ra bảng giá vận chuyển đến khách hàng. Nhìn chung có nhiều dịch vụ khác nhau nên mức chi phí giao dịch cũng khác nhau. Chẳng hạn: Dịch vụ phát tận tay; Dịch vụ khai báo giá; Dịch vụ Báo phát bưu phẩm có ghi số hoặc tin nhắn;  Rút bưu kiện hay hàng hóa gửi; Thay đổi họ tên địa chỉ người nhận; Dịch vụ thu cước ở nơi người nhận; Dịch vụ người nhận trả cước; Dịch vụ EMS kiểm đếm; Dịch vụ phát hàng thu tiền COD trong nước; Giao nhận tại địa chỉ;…Với mỗi dịch vụ sẽ cung cấp cho bạn một bảng giá ship tương ứng với khối lượng hàng hóa và nơi bạn muốn chuyển đến người nhận.

Bảng giá ship hàng giá rẻ, chất lượng, hiệu quả, an toàn

Hiện nay, tại Việt Nam rất nhiều đơn vị hoặc công ty có dịch vụ giao hàng nhanh với bảng giá ship giá rẻ và chất lượng. Có rất nhiều đơn vị nhỏ đang trên đà phát triển dịch vụ giao hàng tiện lợi này. Bảng giá ship hàng của mỗi đơn vị khác nhau nhưng nhìn chung đều tính cước phí bằng cách chia ra hàng cồng kềnh và hàng hóa nhẹ. Sau đó, hàng hóa được đưa lên cân tính khối lượng và kích thước và định ra mức chi phí ship hàng và vận chuyển tận nhà.

BẢNG GIÁ SHIP HÀNG TOÀN QUỐC
Giá ship tại ecotrans luôn rẻ nhất. Gần đây, Công ty trách nhiệm hữu hạn Công nghệ và Dịch vụ giao hàng cũng phát triển với dịch vụ giao hàng toàn quốc uy tín và chất lượng. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng có thể truy cập ngay tại website: ecotrans.vn hoặc đường dây điện thoại nóng 0903 467 829  nhé! Chúc khách hàng lựa chọn được bảng giá ship ưng ý nhất!

.