Các trang bán hàng Online hiệu quả !

Kinh doanh online hiện nay không còn là điều quá xa lạ, trong tương lai xu hướng này cũng sẽ rầm rộ hơn bao giờ hết. Với nhiều cách thức, đa dạng hóa kênh truyền thông và sự phong phú của nhiều loại mặt hàng kinh doanh. Kinh doanh online đã và đang mạng lại những giá trị lớn cho nhiều nhà kinh doanh.

Tuy nhiên việc chọn kênh nào để kinh doanh hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Bài viết này sẽ tổng hợp một cách tổng quan nhất các trang bán hàng online hiệu quả nhất hiện nay.

  /// Mua sắm online xu hướng của thời đại internet – Bước khởi đầu kinh doanh nhỏ lẻ thành công ! – Ship COD công cụ bán hàng Online hữu ích ///

 

1 .Bán hàng trên mạng hiệu quả qua Kênh Youtube

YouTube với 120 triệu người xem là một mục tiêu hấp dẫn cho mọi doanh nghiệp kinh doanh nào, dù lớn hay nhỏ. YouTube là nơi khai thác các tiềm năng thúc đẩy các trang web bán hàng trên mạng, sản phẩm hay dịch vụ của bạn.

 

 

Tăng doanh thu bán hàng  trên mạng hiệu quả  từ kênh youtube

 

Tiếp thị YouTube là cách bán hàng trên mạng dễ dàng và hiệu quả, đủ mọi doanh nghiệp đều có thể làm điều đó.

YouTube cung cấp một cơ hội tuyệt vời cho một doanh nghiệp  bán hàng trên mạng thể hiện chuyên môn của mình, tiếp thị sản phẩm / dịch vụ của mình và kết nối với khách hàng.

 

Internet đang nhanh chóng tiếp quản từ truyền hình như các thiết bị giải trí của sự lựa chọn. Mọi người đang ngày càng chi tiêu nhiều hơn thời gian của họ trên internet hơn là xem TV.

Đây cũng chính là lý do tại sao bạn nên bắt đầu công việc bán hàng trên mạng ngay thời điểm này là thích hợp nhất

Trong tương lai, các trang web bán hàng trên mạng để tiếp tục thu hút người dân, nhiều người sẽ phải cung cấp video.

Nếu doanh nghiệp và thương hiệu của bạn đang tìm kiếm để tham gia với khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng, YouTube cung cấp cho bạn một công cụ tiếp thị tuyệt vời.

Đây là một kênh giúp tăng lưu lượng truy cập vào trang web bán hàng trên mạng của bạn rất hiệu quả

 

2. Bán hàng trên mạng hiệu quả với Kênh xã hội Google Plus

Google Plus đạt 110 triệu người sử dụng nhanh hơn so với Facebook  và Twitter & Linkedin . Google có thể cuối cùng đã tạo ra mạng xã hội mà họ đã hy vọng.

 

 

Bán hàng trên mạng hiệu quả với kênh xã hội Google Plus

Tương tự như của Facebook”s “like”, Google có “+1” votes. Những tín hiệu bình chọn (votes) xã hội, cho Google biết rằng những gì bạn đang chia sẻ đang được đọc và chia sẻ. Profile Google+ và các trang có thể có một tác động đáng kể trên bảng xếp hạng tìm kiếm.

Tôi có lời khuyên cho bạn sử dụng Google cộng để kinh doanh điều đó tăng thêm sự gia tăng quyền lực và ảnh hưởng của các công ty của bạn, thương hiệu của bạn và tăng thứ hạng tìm kiếm của bạn.

 

3. Bán hàng trên mạng Facebook hiệu quả

Với Facebook, bạn có thể xác định chính xác ai muốn sản phẩm của bạn và sau đó tích cực thu hút họ. Facebook cho phép mọi người bày tỏ ý kiến của họ về trang web bán hàng trên mạng của bạn đến hàng trăm bạn bè của họ ngay lập tức,

và bạn có thể chọn để kiểm soát biên giới mới này, hoặc bạn có thể để cho người khác gây ảnh hưởng đến những gì thị trường nghĩ về trang web bán hàng trên mạng của bạn.

Thiết lập một trang fan hâm mộ kinh doanh, quảng cáo cho một đối tượng mục tiêu, sử dụng hình ảnh để tăng cường sự tham gia, Facebook Ứng dụng rất hữu ích.

 

Bán hàng trên mạng với kênh xã hội Facebook

 

Các mạng xã hội như Facebook đã trở thành nơi dễ dàng nhất cho khách hàng của bạn để cung cấp cho bạn thông tin phản hồi, đặt câu hỏi, và chỉ có một cuộc trò chuyện về kinh doanh của bạn.

Một khi bạn đã mở cửa Facebook, bạn đã có thể nắm lấy cả cái tốt và cái xấu. Bán hàng trên mạng facebook là một kênh bán hàng đang phát triển mạnh mẽ và hiệu quả hiện nay.

 

4. Kênh mạng xã hội ZingMe

ZingMe là một mạng xã hội được cung cấp bởi một nhà phát triển đến từ Việt Nam. Nhờ đó, ZingMe rất gần gũi và thân thiện hơn so với các trang mạng xã hội đến từ nước ngoài khác.

Nhìn thoáng qua thì chúng ta sẽ rất dễ nhầm giao diện của ZingMe so với Facebook vì cả hai có khá nhiều nét tương đồng.

 

Bán hàng trên mạng hiệu quả với kênh xã hội Zing Me

 

Tuy nhiên, điểm mạnh của ZingMe đó là sự liên kết của nó với nhiều trang mạng được ưa chuộng khác trong hệ thống của Zing như Zing News, Zing MP3,… trong đó Zing Mp3 còn được đánh giá là trang nghe nhạc trực tuyến lớn nhất Việt Nam.

Nhờ vậy, các thông tin và chia sẻ liên quan đến các ca sĩ được ưa thích trong nước được cập nhật tới người sử dụng vô cùng dễ dàng trên ZingMe, họ được theo sát thần tượng của mình mọi lúc mọi nơi trong một môi trường mạng xã hội không hề thua kém gì Facebook do đó bạn có thể bán hàng trên mạng hiệu quả.

 

5.Kênh mạng xã hội Go.vn

Được cung cấp bởi Tổng công ty truyền thông Đa phương tiện VTC, Go.vn là một trang mạng xã hội thuần Việt kiểu mới với thế mạnh về truyền hình và viễn thông.

Nhờ vậy mà lần đầu tiên người sử dụng có thể đồng loạt truy cập các dịch vụ thông qua Tivi, máy tính và các thiết bị di động cầm tay.

 

 

Bên cạnh đó, mọi nhu cầu trong cuộc sống của khách hàng cũng được đáp ứng thông qua các ứng dụng như Go News, Go Edu, Go Music, Go Play,… Go.vn đã được VTC tập trung phát triển đều trên các mảng dịch vụ, giải trí dành cho người sử dụng. Là một thuận lợi cho việc bán hàng trên mạng của bạn.

 

6.  Trang web bán hàng trực tuyến Vatgia.

Bán hàng trên mạng hiệu quả với kênh xã hội Go.vn

Bán hàng trực tuyến qua website vatgia.com

Trang web mua sắm của Công ty cổ phần Vật giá Việt Nam.  khách hàng dễ dàng tìm kiếm thôgn tin với hàng nghìn gian hàng, hàng trăm nghìn sản phẩm về điện tử, công nghiệp, ô tô – xe máy, xây dựng – nhà đất… các dịch vụ và giải trí. Mọi thông tin được trình bày một cách khoa học, kết hợp với nhiều công cụ tìm kiếm cực mạnh, dễ dàng cho người tiêu dùng có thể tìm được sản phẩm như mong muốn, rẻ, chính xác và trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, trang web mua sắm này còn cung cấp cho người tiêu dùng công cụ bình chọn đánh giá chất lượng dịch vụ của người bán, không gian để nhiều người đóng góp ý kiến, trao đổi thông tin về sản phẩm để tìm được những sản phẩm dịch vụ có giá cả và chất lượng tốt nhất.

7. Trang web bán hàng trực tuyến Rongbay.

Bán hàng giới thiệu sản phẩm qua Rongbay.com

 

RongBay.com – Một chuyên trang về rao vặt, một sản phẩm thương mại điện tử tiên tiến của Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam (VCCorp). Thực hiện phương châm “Rao nhanh, tìm dễ “ RongBay.com đem đến cho khách hàng một kênh đăng tải thông tin rao vặt hàng hóa, dịch vụ phong phú nhất , nhanh chóng nhất.

5 kênh giúp bạn bán hàng trên mạng hiệu quả nhất.
Top 5 kênh bán hàng Online hiệu quả nhất 2016.
Các kênh kinh doanh online hiệu quả nhất .
Cách bán hàng online hiệu quả .
7 chiến lược bán hàng trực tuyến hiệu quả nhất .
Những kênh Marketing online hiệu quả nhất 2015.
Top những kênh kinh doanh hiệu quả nên bán kết hợp với website.
Xây dựng kênh bán hàng hiệu quả.
10 Website mua bán trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam.
Kiến thức bán hàng online, hướng dẫn bán hàng Online hiệu quả.
Các kênh bán hàng hiệu quả nhà quản lý nên tìm hiểu.
3 kênh tiếp thị marketing hữu hiệu trong kinh doanh bán lẻ.
4 kênh bán hàng hiệu quả cho người kinh doanh online .
7 chiến lược để bán hàng trực tuyến thành công hơn. .