Chuyển phát nhanh

Chuyển phát nhanh là gì?

Sự phát triển của các phương tiện di chuyển, vân chuyển cũng giúp cho việc trao đổi hàng hóa trở nên dễ dàng. Sự ra đời của các công ty chuyen phat nhanh giúp chúng ta có thể gửi hàng hóa với thời gian ngắn mà lại tiết kiệm chi phí.

   Chuyển phát nhanhphát chuyển nhanh hay giao nhận nhanh là hình thức nhận một yêu cầu cụ thể của khách hàng thu gom hàng chuyển phát, chia chọn hàng chuyển phát nhanh, vận chuyển và phát, bằng các phương tiện vật lý, thông tin dưới dạng văn bản và bưu kiện, đóng gói hàng hóa với yếu tố nhanh về thời gian và có độ tin cậy cao.

Thông thường, trong các bảng thông tin về chuyển phát nhanh sẽ có kèm theo “thời gian cam kết chuyển phát nhanh “. Đây là khoảng thời gian tính từ khi văn bản, bưu kiện, gói hàng hóa được nhận gửi đến khi được phát đến địa chỉ giao nhận.

 

Với Phương Châm: “Giao hàng nhanh nhất, an toàn nhất,đem lại hiệu quả và lợi ích cho khách hàng.

 

       Tổng đài: 1900 6360 95

Trụ sở chính:   Số 222 Nguyễn Ngọc Nai, P Khương Trung, Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Điện thoại: (04) 3640 8509  – Fax: (04)  3640 8508.

Email:info@vantaiecotrans.com

Chi Nhánh HCM:   Số 266/2C Hoàng Văn Thụ, F4, Tân Bình, TP HCM.

Điện thoại: 08.6681.9266

Email:hcm@vantaiecotrans.com

 

Dịch vụ Ecotrans: <Chuyển phát nhanh tại quận 7><Ship COD thu tiền hộ tại Quận 6><Chuyển phát Tại Quận 5><Chuyển phát nhanh Quận 4><Ship COD thu tiền hộ Quận 3 giá rẻ>

   Đặc điểm Chuyển phát nhanh:

Thời gian chuyển phát ngắn và có thời gian xác định, đảm bảo lịch trình cam kết với quý khách hàng.

Dịch vụ chuyển phát nhanh: chuyển phát thường, bưu chính uỷ thác, bưu kiện đảm bảo, ship cod thu tiền hộ có thời gian toàn trình dài hơn nhiều và các nhà cung cấp thời gian cam kết xác định.

Chuyển phát nhanh luôn kèm với “chuyển phát đảm bảo”, nghĩa là nếu địa chỉ nhận không có gì trục trặc thì bưu phẩm phải đến nơi và có chữ ký, họ tên của người đã nhận hàng và thời gian nhận hàng. Nếu không làm được như vậy thì khách hàng có quyền khiếu kiện nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.

Các gói dịch vụ chuyển phát nhanh Ecotrans:

  • Chuyển phát nhanh thu tiền hộ “ COD”.
  • Chuyển phát nhanh hỏa tốc & hẹn giờ.
  • Chuyển phát nhanh quốc tế.
  • Chuyển phát nhanh tiết kiệm.

Chuyển phát nhanh Ecotrans

Phương tiên dịch vụ chuyển phát nhanh sử dụng:

Các phương tiện hỗ trợ cho việc chuyển phát nhanh chủ yếu là xe máy, ô tô, máy bay. Xe máy được sử dụng trongchuyển phát nhanh nội thị, ô tô nhỏ là xe thư báo – dùng kết hợp với xe máy trong trường hợp hàng hóa nhiều và nặng, ô tô lớn dùng cho việc chuyển phát bưu phẩm giữa các tỉnh lân cận, máy bay dùng đối với các thành phố xa nhau hoặc từ quốc gia này sang quốc gia khác.

Chuyển phát nhanh tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, Dịch vụ chuyển phát nhanh trước kia do Tổng công ty bưu chính viễn thông độc quyền. Sau này, có nhiều công ty tư nhân và công ty liên doanh với nước ngoài tham gia vào thị trường Việt Nam. Theo lộ trình WTO thì năm 2012, Việt Nam sẽ mở cửa chuyển phát nhanh.

Hiện nay Ecotrans với 2 loại hình chính :

Chuyển phát nhanh trong nước: Chuyển phát, vận chuyển, giao nhận bao gồm: hàng hoá, hoá đơn, tài liệu.. gọi chung là bưu phẩm đi các nơi mà người gửi muốn gửi đi cụ thể là các thành phố huyện và các xã trong nước Việt Nam với tốc độ nhanh – An toàn – và uy tín.

     Chủ sở, chi nhánh, địa chỉ, địa điểm, khu vực, nơi dịch vụ chuyển phát của Ecotrans gồm:

Chuyển phát nhanh tại TP Hà Nội, chuyển phát nhanh Ecotrans tại TP HCM, TP Đà Nẵng.

Chuyển phát nhanh Quốc tế: Chuyển phát nhanh quốc tế  hay còn gọi là dịch vụ giao nhận nhanh là việc thực hiện một phần hoặc tất cả các hoạt động như thu gom, chia nhỏ, vận chuyển và phát,bằngcác phương tiện vận chuyển khác nhau để có thể đưa bưu kiện dưới dạng hàng hóa,văn bản…đến được địa chỉ cần thiết trong thời gian nhanh nhất và độ tin cậycao nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ:

Hotline: 0903.467.829

Ecotrans Hà Nội:
Địa chỉ: 222 Nguyễn Ngọc Nai, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân
Tel: 04.3640.8509 – 04.6686.1334
Email: info@vantaiecotrans.com
.