Chuyển phát nhanh bay thẳng

Chuyển phát nhanh bay thẳng là một trong những dịch vụ nằm trong gói giải pháp “kết nối nhanh” của Ecotrans. Theo đó, hàng hóa, tài liệu của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ này sẽ được kết nối bay thẳng từ sân bay của tỉnh thành người gửi đến sân bay của tỉnh thành người nhận. Việc kết nối bay thẳng giúp thời gian toàn trình vận chuyển từ nơi gửi đến nơi nhận chỉ dao động từ 12 – 24h (tùy từng tỉnh thành).

Tổng đài: 1900 6360 95

Tel: 0903 467 829
Email: info@vantaiecotrans.com
Dịch vụ chuyển phát nhanh liên tỉnh của Ecotrans
Với thời gian vận chuyển nhanh chóng, khả năng khai thác hàng nhanh, dịch vụ chuyển phát nhanh bay thẳng của Ecotrans rất thích hợp trong những trường hợp quý khách hàng có nhu cầu gửi hàng hóa, tài liệu cần nhận trong ngày hay gửi các mặt hàng thực phẩm, thủy – hải sản với số lượng lớn đi các tỉnh.Các tỉnh thành có sân bay phục vụ dịch vụ chuyển phát nhanh bay thẳng bao gồm:
–         Miền Bắc: Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh.
–         Miền Trung: Đà Nẵng, Huế, Tuy Hòa, Quy Nhơn.
–         Miền Nam:Pleiku, Buôn Mê Thuột, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Yên, Tp Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Phú Quốc.Quý khách hàng có thể tra cứu giá và tham khảo sử dụng dịch vụ chuyển phát bay thẳng tại đây (link website) hoặc có thể để lại thông tin trực tiếp thông qua form đăng ký dưới đây: Đăng ký chuyển phát nhanh bay thẳng

.