Chuyển phát nhanh Sài Gòn ra Hà Nội

Sài Gòn và Hà Nội là 2 thành phố lớn nhất đồng thời là 2 trung tâm quan trọng kinh tế và xã hội của Việt Nam. Hai thành phố này có mối quan hệ mật thiết không thể tách rời trong chính sách phát triển kinh tế – xã hội, chính vì thế mà nhu cầu về dịch vụ chuyển phát nhanh từ Sài Gòn ra Hà Nội  hiện nay là rất lớn.

Tổng đài: 1900 6360 95

Email: info@ecotrans

Địa chỉ: 222 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

Bưu cục 2 Hà Nội: Số 45 Ngõ 36 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

Chi nhánh HCM: Số 6/9B đường Phạm Văn Hai, Phường 2, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh

Xem thêm: Chuyển phát nhanh chậm nhất là mấy ngày? – Cách đóng gói đồ dễ vỡ khi chuyển phát nhanh – Chuyển phát nhanh có làm việc vào thứ 7 chủ nhật hay không?

Dịch vụ chuyển phát nhanh từ sài gòn ra hà nội giá rẻ

Thành phố Hồ Chí Minh (hiện nay vẫn được gọi phổ biến với tên cũ là Sài Gòn) là thành phố lớn nhất Việt Nam đồng thời cũng là đầu tàu kinh tế và là một trong những trung tâm văn hóa, giáo dục quan trọng nhất của nước này. Năm 2009, sau khi mở rộng, GDP của thành phố tăng khoảng 6,67%, tổng thu ngân sách khoảng 70.054 tỷ đồng.  Hà Nội là thành phố lớn nhất Việt Nam về diện tích với 3328,9 km2 sau đợt mở rộng hành chính, đồng thời cũng là địa phương đứng thứ nhì về dân số với 7.500.000 người Hiện nay, thành phố Hồ Chí cùng với thủ đô Hà Nội là đô thị loại đặc biệt của Việt Nam.

Nếu như Hà Nội nhộn nhịp với các phố phường tấp nập thì thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) được mệnh danh là “Hòn Ngọc Viễn Đông” và là nơi giao thương chủ yếu của các vùng miền trên lãnh thổ Việt Nam

Chính vì thế, nhu cầu vận chuyển giao thương hàng hóa giữa hai thành phố này luôn ở mức cao. Với cách chuyển phát truyền thống, khách hàng muốn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh từ Sài Gòn ra Hà Nội phải gửi hàng tại các bến xe khách. Đối với nhiều người, đây là nỗi ám ảnh do hàng hóa sẽ bị nhồi nhét, đùn đẩy, không được nguyên vẹn như ban đầu. Không những thế, khách hàng còn mất thời gian chi phí từ nhà đến bến xe gửi và nhận hàng, hầu như bạn không có một sự chọn lựa nào mà phải chấp nhận với cước phí của nhà xe đưa ra. Điều này là bất hợp lý và thực tế nhiều khách hàng đã phải chịu thiệt với mức cước cao vì không còn sự lựa chọn.

Dịch vụ chuyển phát nhanh từ sài gòn ra hà nội – ecotrans.vn

Ngày nay, dịch vụ vận tải hàng hóa không những được khách hàng quan tâm về sự an toàn hàng hóa, mà còn về thời gian và cước phí vận chuyển. Đối với những hàng hóa thuộc về sản phẩm mua bán thì thời gian lại càng có ý nghĩa to lớn. Chính vì vậy những hình thức chuyển phát thường không phải là lựa chọn hiện nay nữa, thay vào đó, chuyển phát nhanh được nhiều người sử dụng.  Với mong muốn có một hình chuyển phát nhanh hiệu quả, Ecotrans triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh từ Sài Gòn đi Hà Nội để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong nước.

nhận giao hàng toàn quốc tất cả các hàng hóa, tài liệu… không giới hạn về kích thước cũng như trọng lượng. Với dịch vụ chuyển phát nhanh từ Sài Gòn ra Hà Nội,  sẽ giúp quý khách đảm bảo hàng hóa được chuyển một cách nhanh chóng nhất với chi phí thấp nhất thị trường. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Thời gian là tiền bạc,  chúng tôi hiểu được điều đó nên hàng hóa sẽ đến tay khách hàng với thời gian sớm nhất. Ecotrans mang đến cho Quý khách hàng một dịch vụ chuyển phát đáng tin cậy. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện mạng lưới , đào tạo đội ngũ nhân viên trên toàn quốc chuyên nghiệp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách.  Khi đến với dịch vụ chuyển phát nhanh từ Sài Gòn ra Hà Nội, quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí tận tình, tiết kiệm chi phí kèm dịch vụ hậu mãi tốt nhất thị trường.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ chuyển phát nhanh từ Sài Gòn ra Hà Nội của Ecotrans?

   Phục vụ tận tình: Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trọng tâm. Vì vậy, chúng tôi luôn trung thực, phục vụ bằng cả trái tim và sự trân trọng nhất
–    Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng: Chúng tôi đồng hành cùng quý khách từ khi nhận hàng, đảm bảo hàng hóa đến nơi đúng ngày theo thỏa thuận.
–    Bảo đảm an toàn khi vận chuyển và giao nhận: Hàng hóa của bạn đảm bảo giao tận tay người nhận: Đúng chủng loại, Đủ số lượng và Nguyên vẹn.
–    Chi phí vận chuyển: hàng của bạn sẽ được gửi đi nhanh chóng với chi phí cạnh tranh nhất.
–    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình. Tư vấn và hỗ trợ hết mình nhằm mang đến dịch vụ phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

Đặc biệt, với sự hỗ trợ tích cực của hệ thống công nghệ thông tin , Ecotrans cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn, kể cả các loại hàng hóa đặc biệt có giá trị cao như các bưu phẩm quan trọng ,điện thoai di động , đồng hồ .