Chuyển phát nhanh tại Hải Phòng

Nhu cầu giao nhận hàng hóa ngày một tăng cao,việc nhận hàng hay gởi hàng tại các xe khách hay bến xe với nhiều người thì đó là một nỗ ám ảnh khó tả khi hàng hóa của bạn bị nhồi nhét, đùn đẩy, khiến cho hàng hóa không còn được nguyên vẹn, thậm chí hư hại nặng. Nhưng điều này vẫn còn chưa là gì khi bạn phải nghe những lời lẽ không hay từ chủ xe mà trong khi lỗi không phải về phía bạn và điều đó khiến bạn khó chịu vô cùng.

tel: 0936 233 599

Dịch vụ chuyển phát nhanh tại Hải Phòng uy tín và chuyên nghiệp

Còn một điều cũng khiến nhiều người khó chịu là khi bạn mang hàng hóa vào đến bến xe và tốn chi phí đưa hàng hóa vào bãi thì hầu như bạn không có một sự chọn lựa nào mà phải chấp nhận với cước phí tính nhẩm bằng mắt của nhà xe đưa ra. Điều này là bất hợp lý và thực tế nhiều khách hàng đã phải chịu thiệt với mức cước cao vì không còn sự lựa chọn. Với việc đảm nhận 1/3 công đoạn vận chuyển  từ Bến xe – Bến Xe; bạn phải mất thời gian chi phí cho công đoạn từ nhà đến bến xe gửi hàng và người thân từ nhà đến bến xe nhận hàng mang về nhà.

Xuất phát từ những bất cập ở trên, Dịch vụ chuyển phát nhanh Ecotrans đã mở rộng dịch vụ chuyển phát nhanh khắp cả nước và dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tại Hải Phòng là một trong số đó,với mong muốn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh tốt nhất.Đặc biệt Ecotrans đã mở rộng thêm dịch vụ chuyển phát nhanh tại Hải Phòng đi các tỉnh (Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, TP.HCM). Vì vậy, quí khách hàng sẽ được thỏa mãn tiết kiệm công sức, thời gian gửi và nhận hàng tại Bến xe, đồng thời chi phí gửi hàng cũng được tiết kiệm tối đa. dịch vụ chuyển phát nhanh tại Hải Phòng đi các tỉnh (Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, TP.HCM) nhanh chóng, an toàn và tin cậy được chúng tôi mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển hàng hóa, đối với các mặt hàng dễ hư hỏng, dễ vỡ sẽ được đội giám sát hàng hóa kiểm tra chặt chẽ.

  • Gửi hàng quốc tế
  • DHL tại Hà Nội

Với phương châm “ NHANH CHÓNG – CHÍNH XÁC – AN TOÀN – TIẾT KIỆM”, thật sự mang đến cho Quý khách hàng một dịch vụ chuyển phát đáng tin cậy. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện mạng lưới dịch vụ, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách.

 

Nhân viên tận tâm – Dịch vụ chuyển phát nhanh tại Hải Phòng

Cùng hệ thống kho bãi sạch sẽ, rộng rãi, đội bốc xếp chuyên nghiệp và đội xe nâng phục vụ xếp hàng, hàng hóa sẽ được sẽ phân loại đóng gói thành kiện và được vận chuyển an toàn với chi phí thấp, trọn gói, và tiện lợi trong dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hải Phòng đi các tỉnh mà chúng tôi mang đến cho quý khách.
Những tiện ích quý khách sẽ được trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh tại Hải Phòng.

Khi đến với dịch vụ này, quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí tận tình, giúp quý khách tiết kiệm chi phí kèm dịch vụ hậu mãi tốt nhất thị trường.  Sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh tại Hải Phòng quý khách nhận sẽ được :

– Thông  báo cụ thể hành trình vận chuyển hàng hóa tới khách hàng khi hàng hóa đến nơi qua mạng internet.

– Bồi thường 100% giá trị đơn hàng trong trường hợp hư hỏng do phía vận chuyển gây ra.

– Cung cấp phong bì, thùng Carton bảo vệ chứng từ miễn phí cho quý khách

– Đảm bảo thời gian nhận vận chuyển hàng trong khoảng thời gian nhanh nhất

– Khuyến mãi bất ngờ, thường xuyên sử dụng dịch vụ.

– Giao hàng nhanh chóng nhất thị trường

Là một trong nhưng doanh nghiệp được Bộ Công Thương cấp giấy phép hoạt động, đã từng bước khẳng định mình với dịch vụ chuyển phát nhanh nhờ sự tin tưởng yêu mến của các khách hàng. Với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết năng động và nhiều năm khinh nghiệm trong ngành dịch vụ chuyển phát nhanh , sẽ mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ hoài hảo nhất, chất lượng nhất.

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiểu rõ nhu cầu cũng như yêu cầu trong việc chuyển phát nhanh hàng hóa, thư từ, tài liệu của Quý khách với các loại hình dịch vụ như sau:

–  Gói siêu tốc: Giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 8h-15h

–  Gói giao nhanh: Nhận hàng trong thời gian khoảng 8h-12h, những đơn hàng sau giờ yêu cầu sẽ được giao trong ngày kế tiếp.

–  Gói qua ngày: Hàng hóa được giao trong ngày kế tiếp sau khi nhận hàng (12h-36h).

–  Gói ban đêm: Giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 18h-21h.

–  Gói tiết kiệm: Hàng hóa được giao trong vòng 2-3 ngày kể từ khi nhận hàng. .