Chuyển phát nhanh tài liệu; thư trong nước và quốc tế

Dịch vụ chuyển phát Thư từ, tài liệu Tại Ecotrans: do quan hệ hành chính, pháp luật là điều mà bất cứ cá nhân tổ chức, doanh nghiệp nào cũng phải tiến hành. Các hoạt động đó có thể kể đến như: đóng thuế, kê khai tài sản doanh nghiệp, làm thủ tục xuất nhập hàng, hồ sơ cá nhân xin việc, giấy phép kinh doanh, hồ sơ thầu,…vv. Khi tham gia vào các quan hệ hành chính – pháp luật này, các cá nhân và tổ chức buộc phải tiến hành rất nhiều thủ tục với các loại giấy tờ, hồ sơ , tài liệu.  liên hệ0903 467 829

Dịch vụ Ecotrans: Ship hàng COD hỏa tốc quốc tếVận tải hàng hóa quốc tế giá rẻChuyển phát nhanh thứ 7& chủ nhật  – Vận tải hàng không giá rẻ Chuyển phát nhanh hàng Nặng – Gửi thư hỏa tốc quốc tế

Chuyển phát thư từ là gì? Chuyển phát tài liệu là gì? Dịch vụ chuyển phát thư, tài liệu trong nước và quốc tế ở đâu?

  Thư từ là: Thư hay là bức thư hoặc lá thư hay thư từcánh thưthơ…là một hình thức trao đổi thông tin gián tiếp bằng chữ viết (có thể có thêm hình ảnh, ký tự hoặc vật dụng đính kèm) giữa người viết thư và người nhận thư (đọc, xem thư) thông qua trung gian là người đưa thư (người đưa thư có thể là người làm dịch vụ vận chuyển, bưu điện, thông qua các hình thức như chim bồ câu, chim ưng… hoặc nhờ người khác). Hiện tại còn có hình thức hiện đại là thư điện tử (email) hoặc tin nhắn điện thoại (Message).  Thư “gồm có thư công, thư tư và các bưu phẩm khác được dán kín, đóng kín. Thư công gọi là công văn.”

Tài liệu là: Tài liệu là thông tin và phương tiện hỗ trợ.

Ví dụ: Hồ sơ, quy định, tài liệu về thủ tục, bản vẽ, báo cáo, tiêu chuẩn.

Phương tiện có thể là giấy, đĩa từ, đĩa điện tử hoặc quang, ảnh hay mẫu gốc hoặc tổ hợp các dạng trên.

Một tập hợp các tài liệu, ví dụ như các quy định và hồ sơ, thường được gọi là “hệ thống tài liệu”.

Ecotrans Công ty vận tải có uy tín, được nhiều người tin dùng. Nắm bắt được nhu cầu và triển vọng của về việc chuyển phát nhanh giấy tờ – tài liệu hiện nay, Ecotrans đã triển khai dịch vụ tương ứng trong nước và quốc tế để phục vụ tốt hơn người dùng.

 

Dịch vụ Ecotrans: Ship hàng COD hỏa tốc – Vận tải hàng hóa giá rẻ –  – Vận tải hàng không giá rẻ – Chuyển phát nhanh hàng NặngChuyển phát nhanh hỏa tốc.   CPN Ecotrans nhận dịch vụ  chuyển  phát  nhanh quà tặng, bánh trung thu trên toàn quốc

—————————-

Tổng đài: 1900 6360 95

Page FB: www.facebook.com/chuyenphatnhanhecotrans

————————

Trụ sở chính:   Số 222 Nguyễn Ngọc Nai, P Khương Trung, Thanh Xuân, TP Hà Nội.
Điện thoại: (04) 3640 8509  – Fax: (04)  3640 8508.
Email:info@vantaiecotrans.com

 

Ecotrans chuyển phát thư , tài liệu giá rẻ
Chuyển phát nhanh Ecotrans chuyên cung cấp các dịch vụ gửi, nhận và chuyển phát: tài liệu, thư từ, bưu phẩm, hàng nặng, món quà,
quà tặng, quà biếu, vận tải vận chuyển hàng nặng, hàng lô, hàng kiện, công kềnh, quá khổ quá tải, siêu trọng siêu trường, thực phẩm,
hồ sơ xét tuyển, …vv. Tốt nhât, nhanh chóng, giá rẻ, an toàn, uy tín. Tại TP HCM “ Sài Gòn”, tại Tp Hà Nội. Tại Tp Đà Nẵng.
Đáp ứng nhu cầu: chuyển phát nhanh, giao nhận, ship bánh trung thu nội thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh “ Sài Gòn” và ship bánh trung thu đi
63 tỉnh thành phố trên toàn quốc giá dịch vụ rẻ nhất.

Chúng tôi nhận chuyển phát tất cả các tài liệu, hồ sơ, văn bằng, đảm bảo nhanh chóng,chính xác, an toàn với chi phí dịch vụ giá rẻ nhất, cạnh tranh.

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Ecotrans luôn luôn mang đến dịch vụ chuyển phát nhanh tốt nhất cho khách hàng.

Ecotrans với dịch vụ 24/7 “Dịch vụ chuyển phát, phát hàng, giao nhận, vận chuyển vận tải tất các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, ngày nghỉ ngày tết, thứ 7 & chủ nhật”. Giao hàng, chuyển phát thư từ, tài liệu hỏa tốc, tốc hành.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ0903 467 829

 

Điều lệ gửi, nhận và chuyển, phát bưu phẩm: “Thư, bưu thiếp, ấn phẩm, học phẩm người mù, gói nhỏ”. Mỗi loại bưu phẩm có giá cước riêng, có cách gửi, nhận và chuyển, phát riêng.

·        Thư gồm có thư công, thư tư và các bưu phẩm khác được dán kín, đóng kín. Thư công gọi là công văn.

·        Bưu thiếp là loại bưu phẩm có khuôn khổ nhất định để thông tin vắn tắt, làm bằng giấy dầy và phải gửi trần. Nếu gửi trong phong bì, gửi trong băng thì xếp vào loại thư.

·        Ấn phẩm là những tài liệu in không có tính chất thông tin riêng, không dán kín, đóng kín.

·        Học phẩm cho người mù gồm có đĩa hoặc băng thu thanh và giấy đặc biệt dùng riêng cho người mù do các cơ quan nghiên cứu về người mù gửi hay nhận. Học phẩm cho người mù không được có tính chất thông tin riêng và không được dán kín, đóng kín. Thư bằng chữ nổi để ngó, bản in bằng chữ nổi không dán kín, đóng kín cũng được xem như học phẩm cho người mù.

·        Gói nhỏ là những gói hoặc hộp đựng vật phẩm, không có tính chất thông tin riêng và không dán kín, đóng kín.

Chuyển phát nhanh hỏa tốc thư từ, tài liêu Ecotrans

 

Những Quy định gửi bưu phẩm là các loại giấy tờ, tài liệu, hóa đơn, chứng từ…:

Chuẩn bị.

ü  Chuẩn bị đầy đủ các chứng từ, tài liệu, hóa đơn… cần gửi.

ü  Đảm bảo chắc chắn các hóa đơn, chứng từ hoặc tài liệu cần gửi có nội dung không vi phạm các điều khoản cấm gửi theo pháp luật hiện hành.

ü  Ghi đầy đủ các thông tin về người gửi, người nhận theo từng bưu phẩm gửi trên phong bì hoặc bên ngoài bưu gửi. Trong một số trường hợp bắt buộc người gửi phải cung cấp thông tin người nhận một cách đầy đủ ( bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ ) để dịch vụ chuyển phát được triển khai một cách có hiệu quả nhất.

ü  Đảm bảo các khâu chuẩn bị bưu gửi được hoàn thành trước thời gian cắt hàng .

ü  Liên hệ tới Ecotrans để báo lấy bưu phẩm chuyển phát.

ü  Đối với các trường hợp có yêu cầu đặc biệt về nhận, phát, yêu cầu sử dụng các dịch vụ chuyển phát đặc biệt khách hàng cần thông báo cho Ecotrans để nhận được sự tư vấn chính xác về khả năng triển khai dịch vụ theo ý người gửi, thời gian nhận – phát, cước phí dịch vụ và các yêu cầu phát sinh khác. Sự thông báo này sẽ giúp bưu phẩm của Quý khách được chuyển đi theo đúng yêu cầu của người gửi.

Đóng gói

ü  Tất cả các loại bưu gửi thuộc loại này phải được đóng gói. Vật liệu đóng gói có thể bằng phong bao, nylon, carton hoặc các vật liệu mềm khác.

ü  Khách hàng cần dán kín hoặc niêm phong ( bằng dấu hoặc chữ ký ) đối với một số loại giấy tờ quan trọng hoặc khách hàng cho là cần thiết ( đặc biệt là các loại giấy tờ như hóa đơn, hộc chiếu, hồ sơ thầu…)

ü  Khách hàng có thể tự đóng gói hoặc yêu cầu đóng gói bưu phẩm, bưu kiện, hàng hóa,… thư từ và tài liệu. Ecotans sẽ tư vấn cho khách hàng về yêu cầu đóng gói trong từng trường hợp cụ thể.

Gửi bưu phẩm.

ü  Ghi đầy đủ thông tin bưu gửi trên vận đơn hoặc kiểm tra lại thông tin trên vận đơn nếu nhân viên ghi thông  tin.

ü  Khai báo loại hình dịch vụ muốn sử dụng để chuyển phát bưu gửi.

ü  Khai báo nội dung của bưu gửi lên trên vận đơn ( ví dụ như tài liệu hay hóa đơn, hộ chiếu …) Đối với các bưu gửi là hóa đơn VAT, ngoài việc kê khai loại hình là hóa đơn, khách hàng cần ghi rõ số hóa đơn lên trên bill gửi.

ü  Kiểm tra lại thông tin về số lượng, trọng lượng, cước phí ( nếu có ) được kê khai trên vận đơn.

ü  Ký vào phần người gửi trên vận đơn gửi và giữ lại một niên ( niên hồng ) để làm cơ sở xác minh hoặc khiếu nại.

Nên chọn dịch vụ chuyển phát giao nhanh thư từ, tài liêu…: “GIÁ RẺ – UY TÍN – NHANH CHÓNG – ĐẢM BẢO. Check hàng, bưu kiện, bưu phẩm, thư từ, tài liêu online – Đóng gói miễn phí ”tại 3 thành phố lớn như: Tp Hà Nội, Tp HCM “ Sài Gòn”, Tp Đà Nẵng. và đi 63 tỉnh thành phố trên cả nước và quốc tế.

Dịch vụ giao hàng, ship và thu tiền hộ COD

Dịch vụ giao hàng, ship và thu tiền hộ COD

ü  Chuyển phát giao nhận thư từ, tài liệu tại Miền bắc:  Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Lai Châu, Sơn La, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc.

Chuyển phát giao nhận thư từ, tài liệu tại Tp Hà Nội: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Đống Đa.

ü  Chuyển phát giao nhận thư từ, tài liệu tại Miền Trung:  Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận và Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông và Lâm Đồng.

Chuyển phát giao nhận thư từ, tài liệu tại TP Đà Nẵng: Hải Châu, Thanh Khê, các Phường Khuê Trung và Hòa Thọ Đông thuộc quận Cẩm Lệ.

ü  Chuyển phát giao nhận thư từ, tài liệu tại Miền Nam:  Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Thành phố Cần Thơ, Ninh Thuận, Bình Thuận.

Chuyển phát giao nhận thư từ, tài liêu, tại TP HCM “ Sài Gòn”: Quận 1, 3, 4, 5, 6, 10, 11,  Tân Bình, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Phú.

An tâm dịch vụ  chuyển phát nhanh tài liệu, thư từ Ecotrans giá rẻ :

–         Đặt lợi ích quý khách hàng lên hàng đầu.

–         Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiêm.

–         Luôn luôn giao nhận chuyển phát giấy tờ, tài liệu, thư từ,… đúng giờ.

–         Cam kết bảo vệ an toàn hàng hóa.

–         Giải pháp tối ưu cho từng trường hợp.

–         Tiết kiệm chi phí: chi phí dịch vụ giao nhận chuyển phát giá rẻ.

Những dịch vụ  nhận chuyển phát thư từ, tài liệu trong nước và quốc tế như:

ü  Dịch vụ chuyển phát nhanh tài liệu tận nhà – GNN Express

ü  VNPost | Chuyển phát nhanh EMS

ü  dịch vụ chuyển phát nhanh thư từ tài liệu – apoup

ü  Gửi chuyển phát hàng hóa thư từ tài liệu đi Séc-Czech

ü  Cong Ty Co Phan Chuyen Phat Nhanh Buu Dien. Ems Trong nước

ü  Cong Ty Co Phan Chuyen Phat Nhanh Buu Dien. Cước EMS quốc tế

ü  Dịch vụ gửi chuyển phát nhanh thư, tài liệu từ Việt Nam đi Mỹ giá rẻ

ü  Bạn biết gì về dịch vụ chuyển phát nhanh hiện nay

ü  DHL Express – Dịch vụ Gửi hàng và Chuyển phát nhanh quốc tế

ü  Nghị định 91-CP Điều lệ gửi, nhận và chuyển, phát bưu phẩm và Điều lệ gửi, nhận và chuyển, phát

ü  Dịch vụ chuyển phát nhanh tài liệu tận nhà

ü  Dịch vụ chuyển phát nhanh giấy tờ – tài liệu – Proship.vn

ü  Quy định gửi bưu phẩm là giấy tờ, tài liệu | Chuyển Phát Nhanh Việt Nam

ü  Dịch Vụ Chuyển Phát Thư – TÂN VIỆT HƯNG

ü  Hỏa tốc với thư, tài liệu – DHL

ü  Chuyển phát nhanh tài liệu đi Hàn Quốc

ü  Gửi thư từ, tài liệu đi quốc tế – Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế – Đảm

ü  Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Thư Từ, Tài Liệu Trong Nước Và Quốc tế

ü  cách gửi tài liệu đi Mỹ từ Việt Nam an toàn nhất

ü  Chuyển phát nhanh thư từ, hàng hóa | Chuyển tiền trong 2 phút

ü  Bảng giá chuyển phát nhanh tải liệu, thư từ hỏa tốc trong ngày

ü  Kinh nghiệm gửi chuyển phát nhanh qua bưu điện !

ü  ​Mất tiền khi gửi trong thư chuyển phát nhanh – Tuổi Trẻ Online. .