Chuyển phát nhanh từ Hà Nội đi Đà Nẵng

[av_textblock size=” font_color=” color=” av-medium-font-size=” av-small-font-size=” av-mini-font-size=” admin_preview_bg=”]

TẢI ỨNG DỤNG: “TẠO ĐƠN, TRACKING, ĐỐI SOÁT COD,…..” QUA ĐIỆN THOẠI

[/av_textblock] [av_one_half first min_height=” vertical_alignment=” space=” custom_margin=” margin=’0px’ padding=’0px’ border=” border_color=” radius=’0px’ background_color=” src=” background_position=’top left’ background_repeat=’no-repeat’ animation=” mobile_breaking=” mobile_display=”] [av_image src=’https://vantaiecotrans.com/wp-content/uploads/2018/07/IOS-app-store.png’ attachment=’4635′ attachment_size=’full’ align=’center’ styling=” hover=” link=’manually,https://itunes.apple.com/us/app/ecotrans-giao-h%C3%A0ng-to%C3%A0n-qu%E1%BB%91c/id1410171933?l=vi&ls=1&mt=8′ target=” caption=” font_size=” appearance=” overlay_opacity=’0.4′ overlay_color=’#000000′ overlay_text_color=’#ffffff’ animation=’no-animation’ admin_preview_bg=”][/av_image] [/av_one_half][av_one_half min_height=” vertical_alignment=” space=” custom_margin=” margin=’0px’ padding=’0px’ border=” border_color=” radius=’0px’ background_color=” src=” background_position=’top left’ background_repeat=’no-repeat’ animation=” mobile_breaking=” mobile_display=”] [av_image src=’https://vantaiecotrans.com/wp-content/uploads/2018/07/Android-app-store.png’ attachment=’4633′ attachment_size=’full’ align=’center’ styling=” hover=” link=’manually,https://play.google.com/store/apps/details?id=com.newgate.ecotrans’ target=” caption=” font_size=” appearance=” overlay_opacity=’0.4′ overlay_color=’#000000′ overlay_text_color=’#ffffff’ animation=’no-animation’ admin_preview_bg=”][/av_image] [/av_one_half][av_hr class=’default’ height=’50’ shadow=’no-shadow’ position=’center’ custom_border=’av-border-thin’ custom_width=’50px’ custom_border_color=” custom_margin_top=’30px’ custom_margin_bottom=’30px’ icon_select=’yes’ custom_icon_color=” icon=’ue808′ av-desktop-hide=” av-medium-hide=” av-small-hide=” av-mini-hide=”] [av_textblock size=” font_color=” color=” av-desktop-hide=” av-medium-hide=” av-small-hide=” av-mini-hide=” av-medium-font-size=” av-small-font-size=” av-mini-font-size=”] Việc giao lưu phát triển kinh tế giữa các tỉnh thành trong cả nước là một điều hết sức quan trọng. Với các thành phố lớn trong đó có Đà Nẵng nhu cầu này càng tăng cao. Thông thương phát triển, nhu cầu chuyển hàng hóa cho các đối tác tăng nhanh vì thế lĩnh vực chuyển phát  không thể thiếu trong  chiến  lược  phát  triển  các ngành dịch vụ tại Đà Nẵng. Dịch vụ ship hàng, chuyển phát nhanh  từ Hà Nội đi Tp Đà Nẵng không giới hạn về trọng lượng và kích cỡ hàng hóa: hàng công kềnh, hàng lô, hàng kiện, hàng quá khổ, hàng quá tải, hàng siêu trọng,  hàng siêu trường,…….với  bảng giá cước, cước phí, chi phí dịch vụ vận tải, vận chuyển, chuyển phát nhanh và ship hàng thấp giá rẻ. Liên hệ: 0903 468 829

Dịch vụ Ecotrans: Ship hàng COD hỏa tốc  Vận tải hàng hóa giá rẻ  Chuyển phát nhanh thứ 7& chủ nhật  – Vận tải hàng không giá rẻ  Chuyển phát nhanh hàng Nặng.

Tổng đài : 1900 6360 95

Địa chỉ: 222 Nguyễn Ngọc Nai, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 04.3640.8509 – 04.6686.1334

Mail: info@vantaiecotrans.com

Địa chỉ: 151B Thái Thị Bôi, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0511.651.5688

Mail: danang@vantaiecotrans.com

Chuyển phát nhanh từ Hà Nội đi Đà Nẵng giá rẻ

Ecotrans công ty chuyển phát nhanh làm cầu nối để các tỉnh có thể giao lưu kinh tế giữa các tỉnh thành với Đà Nẵng và ngược lại nên dịch vụ chuyển phát  nhanh đi Đà Nẵng ra đời. Ecotrans nhận dịch vụ chuyển phát nhanh ngày nghỉ, ngày lễ, ngày tết, chuyển phát nhanh thứ 7 và chủ nhật từ  Hà Nội đi Tp Đà Nẵng giá rẻ. Ship hàng từ Hà Nội đi Đà Nẵng thu tiền hộ COD.  Ship hàng từ Hà Nội đi toàn quốc

Với phương châm “ NHANH CHÓNG – CHÍNH XÁC – AN TOÀN – TIẾT KIỆM”, Ecotrans.vn thật sự mang đến cho Quý khách hàng một dịch vụ chuyển phát đáng tin cậy. Ecotrans không ngừng hoàn thiện mạng lưới , đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách. Dịch vụ gửi hàng, phát nhanh, chuyển phát, ship hàng, chuyển phát nhanh từ Hà Nội đi Đà nẵng giá rẻ tại Ecotrans

Xuất phát từ những bất cập ở trên, Ecotrans mong muốn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh và đặc biệt là dịch vụ chuyển phát nhanh từ Sài Gòn ra Đà Nẵng. Vì vậy, quí khách hàng sẽ được thỏa mãn tiết kiệm công sức, thời gian gửi và đi nhận hàng tại Bến xe, đồng thời chi phí gửi hàng cũng được tiết kiệm tối đa. Gom  hàng từ hà nội gửi đi Đà Nẵng, xe tải hỏa tốc chở hàng đi thành phố Đà Nẵng. Bảng báo giá dịch vụ ship hàng Hà Nội đi Đà Nẵng.

Vận chuyển hàng từ Hà Nội vào Đà Nẵng

vận chuyển hàng Hà Nôi đi Đà Nẵng – Chuyển phát nhanh

dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi đà nẵng

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa gửi đi ra Đà Nẵng – Proship.vn

Dịch vụ vận chuyển gửi ship hàng từ Hà Nội đi vào Đà Nẵng

Giao nhận – Vận tải – Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường bộ uy tín

chành xe gửi hàng đi đà nẵng

Chành xe tải vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng, chuyển hàng từ HCM

Chành Xe Tải Đi Đà Nẵng| Chuyển hàng từ TP HCM đi Hải Châu

Vận chuyển hàng đi Đà Nẵng giá rẻ

Chuyến vận chuyển hàng hoá đi Đà Nẵng giá rẻ

Nhà xe vận chuyển hàng hoá đi ra Đà Nẵng giá rẻ

Dịch vụ chuyển phát nhanh từ Sài Gòn ra Đà Nẵng nhanh chóng, tin cậy và an toàn được chúng tôi mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển hàng hóa, đối với các mặt hàng dễ vỡ, dễ hư hỏng sẽ được đội giám sát hàng hóa Ecotrans kiểm tra chặt chẽ.

dịch vụ ship hàng, vận chuyển hàng từ Hà Nội đi Đà Nẵng

Phạm vi dịch vụ áp dụng dịch vụ chuyển phát nhanh, ship hàng, vận tải hàng và vận chuyển hàng hóa của Ecotrans tại:

  1.  Dịch vụ  vận chuyển, chuyển phát, ship Hỏa tốc được cung cấp tại địa bàn Thành phố Hà Nội , TP Hồ Chí Minh và TP Đà Nẵng.
    -Tại Hà Nội” khu vực miền bắc”: gồm các Quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ, Cầu giấy, Hai Bà Trưng
    Thanh Xuân, Đống Đa, Khu công nghiệp Thăng Long thuộc huyện Đông Anh.
    – Tại Đà Nẵng “ khu vực miền trung”: Gồm các quận Hải Châu, Thanh Khê, các phường Khuê Đông và
    Hòa Thọ Đông thuộc quận Cẩm Lệ.
    – Tại TP. HCM “ khu vực miền nam – sài gòn”: Gồm các Quận 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú
    Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh.
  2. Dịch vụ chuyển phát, ship Hẹn giờ được cung cấp tại địa bàn Thành phố Hà Nội , TP Hồ Chí Minh và TP Đà Nẵng.

-Tại Hà Nội: gồm các Quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ, Cầu giấy, Hai Bà Trưng, Thanh   Xuân, Đống Đa, Khu công nghiệp Thăng Long thuộc huyện Đông Anh.

– Tại Đà Nẵng: Gồm các quận Hải Châu, Thanh Khê, các phường Khuê Đông và Hòa Thọ Đông thuộc quận Cẩm Lệ.

– Tại TP.Hồ Chí Minh:

  1. Các bưu gửi chuyển phát nhanh, ship hàng,  vận chuyển  hàng quốc tế chấp nhận tại địa bàn TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh đi Hongkong (trừ các khu vực Lautau Island, Lama Island, Chengung Chau, PengChau).
    – Áp dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế  đối với các bưu gửi là tài liệu và hàng hóa.
    Ngày chấp nhận:
    + Tại Hà Nội: Chỉ chấp nhận bưu gửi EMS NDD vào các ngày thứ  3, 5.
    + Tại TP. Hồ Chí Minh : Chấp nhận vào các ngày trong tuần ( tất cả các ngày nghỉ cuối tuần: thứ 7 và Chủ nhật, ngày lễ, ngày tết có nhân viên trực ca ).

Với tiêu chí không ngừng nâng cao các dịch vụ chuyển phát nhanh, phát hàng nhanh, giao hàng, ship hàng  Ecotrans đã không ngừng mở rộng mạng lưới chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế. Quý khách cũng có thể gửi hàng từ các tỉnh thành khác ra Đà Nẵng và ngược lại, từ Đà Nẵng đến các tỉnh thành khác trong cả nước.

Dịch vụ Ecotrans tiến hành chuyến phát nhanh đi ra Đà Nẵng tất cả các loại hàng hóa, thư từ, bưu phẩm như: quần áo, giày dép, thực phẩm, đồ dùng sinh hoạt, thiết bị văn phòng, thiết bị dùng trong công việc và các loại tài liệu quan trọng…mà không có giới hạn về trọng lượng và kích thước. Khách hàng có thể nhận hàng hóa, thư từ theo các hình thức sau đây.

Dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào Đà Nẵng – Proship.vn

Cong Ty Co Phan Chuyen Phat Nhanh Buu Dien. Cước EMS trong nước

Cong Ty Co Phan Chuyen Phat Nhanh Buu Dien. Dịch vụ gia tăng

BẢNG GIÁ TỪ HÀ NỘI ĐI CÁC TỈNH – logo

Báo Giá Hà Nội | Bảng báo giá | Chuyển phát nhanh|dịch vụ chuyển phát nhanh

Chuyển Phát Nhanh Hoả Tốc Từ Hà Nội Vào Đà Nẵng

Chuyển phát nhanh đi Đà Nẵng giá rẻ – chuyển phát Tín Thành

gửi hàng từ hà nội đi đà nẵng

Dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Hà Nội đi vào Đà Nẵng – Proship.vn

Vi sao lại lựa chon dịch vụ Chuyển phát nhanh, giao hàng, ship hàng, vận tải và vận chuyển hàng hóa của Ecotrans:

– Làm thủ tục thông quan nhanh chóng nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và năng động cùng hình thức giao dịch bằng điện tử thông minh. Chúng tôi luôn áp dụng các phương thức làm các thủ tục, hồ sơ nhanh chóng gọn lẹ để tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng. Proship áp dụng những tiến bộ mới nhất của khoa học máy tính để xử lý công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Nhờ vào mối quan hệ tốt với các đơn vị vận tải nên chúng tôi có đủ tiềm lực kinh tế để  áp dụng các hình thức khuyến mãi, giảm giá và nhiều ưu đãi khác. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Không chỉ thế chúng tôi còn có dịch vụ chuyển phát nhanh thu tiền hộ COD toàn quốc để phù hợp với thói quen tiêu dùng của người Việt.

–  Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.

–  Nhận hàng và giao thực phẩm tận nơi hoặc nhận/ giao ngay tại sân bay.

–  Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận vì chúng tôi hiểu rằng sự chính xác về thời gian chính là tiêu chí quan trọng để làm hài lòng khách hàng.

–  Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát. Chúng tôi tiến hành mua bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng. Mọi sự cố xảy ra trong quá trình chuyển phát nhanh đi ra Đà Nẵng đều được công ty chúng tôi thông báo để 3 bên cùng phối hợp giải quyết. Lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh đi ra Đà Nẵng giá rẻ của proship là lựa chọn thông minh dành cho khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh từ Nam ra Bắc, dịch vụ chuyển phát nhanh từ Bắc vào Nam.

Khi đến với dịch vụ Ecotrans, quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí tận tình, giúp quý khách tiết kiệm chi phí kèm dịch vụ hậu mãi tốt nhất thị trường.  Sử dụng  Dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào Đà Nẵng quý khách nhận sẽ được :

– Thông  báo cụ thể hành trình vận chuyển hàng hóa tới khách hàng khi hàng hóa đến nơi.

– Đảm bảo thời gian nhận vận chuyển hàng trong khoảng thời gian nhanh nhất

– Bồi thường 100% giá trị đơn hàng trong trường hợp hư hỏng về phía vận chuyển

– Cung cấp thùng Carton, phong bì bảo vệ chứng từ miễn phí, cho quý khách

– Giao hàng nhanh chóng nhất thị trường

– Khuyến mãi bất ngờ, thường xuyên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào Đà Nẵng
[/av_textblock] .