Cước phí gửi thư đi nước ngoài

Bạn đang ở Sài Gòn bạn cần gửi thư, tài liệu, đi nước ngoài nhưng bạn chưa biết cước phí gửi thư đi nước ngoài từ Sài Gòn là bao nhiêu? Bạn cần tư vấn để tìm ra được công ty gửi thư đi nước ngoài tại Sài Gòn tốt nhất cho mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc và tư vấn rõ ràng hơn.
MOBI: 0903 467 829

Cước phí gửi thư đi nước ngoài

I. Cách gửi thư đi nước ngoài tại Sài Gòn.
Với những phương tiện, thiết bị tiên tiến nhất chúng tôi mang đến cho quý khách dịch vụ gửi thư đi nước ngoài tại Sài Gòn với quy trình tiện lợi
1. Báo giá:
Khi quý khách hàng gọi điện tới cho chúng tôi sẽ được tư vấn tận tình về cách thức gửi thư đi nước ngoài cùng với báo giá chi tiết, cụ thể.
2. Nhận và đóng gói thư, tài liệu
Với việc gửi thư đi nước ngoài chúng tôi sẽ cung cấp phong bì miễn phí cho quý khách hàng. Khách hàng mang thư, tài liệu tới công ty để gửi hoặc nhân viên công ty sẽ qua lấy thư ở chỗ khách hàng.
3. Giao thư, tài liệu tới tận tay người nhận.
Công ty Ecotrans sẽ gửi thư, tài liệu, giấy tờ của quý khách hàng tới tận tay người nhận theo địa chỉ quý khách ghi trên phong bì và khách hàng không phải đến bất kì bưu điện hay ra sân bay nhận.

II. Giá cước gửi thư đi nước ngoài từ Sài Gòn
Bên cạnh việc gửi thư đi nước ngoài công ty chuyển phát nhanh Ecotrans còn nhận vận chuyển cả những hàng hóa khác cho quý khách hàng như bưu phẩm, thuốc tây, thuốc nam, thuốc bắc, hàng hòa nặng, vali hành lí, mỹ phẩm, quấn áo, hàng điện tử, chất lỏng, thực phẩm, đồ ăn khô… Tùy vào từng mặt hàng, khối lượng hàng hóa, thời gian vận chuyển mà quý khách hàng sẽ được chúng tôi báo giá cụ thể qua hệ thống Hotline hay qua SMS.

III. Thời gian gửi thư đi nước ngoài từ Sài Gòn
Với việc không ngừng mở rộng mạng lưới chuyển phát nhanh đi các nước công ty chuyển phát nhanh Ecotrans mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ gửi thư đi nước ngoài tử Sài Gòn nhanh nhất:
– Gửi thư đi Châu Á 1-2 ngày.
– Gửi tài liệu đi Châu Úc 2-3 ngày.
– Gửi giấy tờ đi Châu Âu, Châu Mỹ 3-4 ngày.
– Gửi hàng hóa đi Châu Phi, các nước Trung Đông 4-5 ngày.

IV. Cam kết của công ty chuyển phát nhanh quốc tế ecotrans.
– Gửi thư đi nước ngoài là rẻ nhất
– Dịch vụ gửi tài liệu đi nước ngoài là nhanh Nhất
– Chất lượng dịch vụ gửi thư đi nước ngoài là tốt nhất
– Phục vụ 24/7 khi gửi giấy tờ đi nước ngoài
– Dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài nhận tại nơi, giao tận nơi .