DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH HỎA TỐC

Cảm hứng mua hàng của người tiêu dùng/khách hàng luôn có xu hướng bị “nguội” rất nhanh theo thời gian, từ đó nảy sinh rất nhiều tình trạng từ chối nhận khi hàng đã được vận chuyển tới nơi. Nguy cơ hàng bị chuyển hoàn xảy ra nhiều khi sử dụng các dịch vụ chuyển phát tiết kiệm, thời gian giao hàng kéo dài.

Bằng các dịch vụ Chuyển phát nhanh Hỏa tốc, sẽ vận chuyển hàng hóa, tài liệu đến khách hàng/đối tác của bạn ngay trong ngày.

Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc trong ngày

Với dịch vụ Chuyển phát nhanh Hỏa tốc, bạn sẽ giúp đối tác/khách hàng của mình “thỏa mãn niềm vui sở hữu hàng hóa” một cách nhanh nhất và an toàn nhất.

1. Dịch vụ Chuyển phát nhanh Hỏa tốc là gì?

Chuyển phát nhanh Hỏa tốc là dịch vụ vận chuyển hàng hóa, tài liệu trực tiếp tới 20 tỉnh/thành phố lớn trong nước và phát ngay trong ngày.
Quý khách có thể tra cứu thêm thông tin và giá cước dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc cũng như các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước khácclick nút tra cứu phía dưới để xem thông tin.

2. Danh sách các tỉnh/thành phố dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc phục vụ?

– Miền Bắc: Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Phú Thọ, Thái Nguyên, Thái Bình, Quảng Ninh
– Miền Trung: Đà Nẵng, Huế,…..
– Miền Nam: Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Phú quốc, Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Lạt, Bình Phước, Kiên Giang,….

3. Những lý do nên lựa chọn gửi hỏa tốc 

Bạn đang loay hoay tìm cách gửi hồ sơ, tài liệu nhanh nhất đi các tỉnh để kịp xử lý công việc?
Hàng hóa của bạn và doanh nghiệp cần phải chuyển đi gấp để đối tác/khách hàng có thể nhận được ngay trong ngày?
Nếu bạn đang gặp phải những trường hợp trên đây, chuyển phát nhanh hỏa tốc trong ngày của sẽ là giải pháp tối ưu giúp giải quyết nhanh những trở ngại đó.

3. Khi sử dụng dịch vụ hỏa tốc:

 Tất cả hàng hóa, tài liệu của bạn sẽ được chuyển hỏa tốc bằng máy bay hoặc thông qua tuyến đường bộ liên tỉnh tới địa chỉ nhận nhanh nhất
 Hỗ trợ nhận hàng 24/24, kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ
 Đảm bảo cam kết thời gian giao hàng nhanh nhất tại các địa phương có cung cấp dịch vụ gửi hỏa tốc.
Chuyển phát nhanh hỏa tốc đảm bảo thời gian giao hàng nhanh nhất
* Thời gian cam kết trả hàng tại các địa phương khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc trong ngày

Đặc biệt, quý khách còn được giảm tới 10% cước phí dịch vụ hỏa tốc khi tiến hành gửi hàng và giao dịch trực tiếp tại các văn phòng của công ty trên Toàn quốc (Xem thêm mạng lưới các văn phòng giao dịch của ECOTRANS).

Cùng trải nghiệm dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc bằng đường hàng không ngay hôm nay!

Để đăng ký sử dụng dịch vụ hỏa tốc bạn có thể nhấn VÀO ĐÂY  hoặc click nút đăng ký sử dụng phía dưới để xác nhận thông tin.

.