Dịch vụ giao hàng nhanh quận Ba Đình

Dịch vụ giao hàng nhanh COD tại quận Ba Đình giá rẻ, uy tín

Ba Đình là một trong 12 quận nội thành của thành phố Hà Nội và là một trong 4 quận trung tâm của thủ đô. Đây là nơi tập trung nhiều cơ quan quan trọng của Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.Nơi đây ghi dấu thời khắc lịch sử thiêng liêng nhất của cả nước khi tại quảng trường Ba Đình, chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc bản tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hóa ngày 2/9/1945. Chính bởi những lợi thế to lớn về lịch sử, kinh tế, văn hóa xã hội của khu vực trung tâm của Thủ đô, công ty ECO chúng tôi rất tự hào được đem đến cho quý khách hàng”dịch vụ COD tại quận Ba Đình uy tín, giá rẻ”

*************——***********

Phương châm ” Nhanh chóng – Tốc hành – Giá rẻ nhất”

—– Gọi ngay: 0903 468 829 —–

 Vậy dịch vụ giao hang nhanh COD là gì?

Thực chất dịch vụ giao hang thu COD là từ viết tắt của từ cash on delivery trong tiếng Anh có nghĩa là giao hàng thu tiền hộ. Tức là bạn sẽ trả tiền khi nhận hàng. Điều này khác với việc thanh toán tiền trước khi nhận hàng. Tại Việt Nam hầu hết các đơn vị bán hàng online đều áp dụng hình thức này, bên cạnh đó thói quen cũng như tâm lý của người mua hàng cũng đều thích hình thức giao hàng tận nơi rồi mới trả tiền.

Dịch vụ giao hàng tiết kiệm thu COD tại quận Ba Đình

Vì sao dịch vụ giao hàng nhanh COD của Việt Nam nên là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng?

Thời gian chuyển phát nhanh chóng

Quy trình đóng gói, vận chuyển hỏa tốc luôn được đảm bảo an toàn

Nhận hàng tận nhà, giao hàng  tốc hành tận nơi, bảo mật thông tin khách hàng

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình

Mạng lưới vận chuyển rộng lớn:

Tới tất cả 14 phường gồm: Cống Vị, Điện Biên, Đội Cấn, Giảng Võ, Kim Mã, Liễu Giai, Ngọc Hà, Ngọc Khánh, Nguyễn Trung Trực, Phúc Xá, Quán Thánh, Thành Công, Trúc Bạch, Vĩnh Phúc.

Đến tất cả các tuyến đường trong quận Ba Đình:

  • Ngọc Khánh, Ngũ Xã, Nguyễn Biểu, Nguyễn Cảnh Chân, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Công Hoan, Nguyên Hồng, Nguyễn Khắc Hiếu, Nguyễn Khắc Nhu, Nguyễn Phạm Tuân, Nguyễn Thái Học,…

Các sản phẩm đa dạng trong dịch vụ giao hàng nhanh thu COD

  • Hàng nặng, quá khổ
  • Hàng thủ công mĩ nghệ
  • Hàng dân dụng
  • Bưu phẩm,hóa đơn, chứng từ, hồ sơ, hợp đồng
  • Hàng hóa khác

Quý khách có thể liên hệ với công ty qua địa chỉ  info@vantaiecotrans.com để biết thêm chi tiết về các mặt hàng cấm và hạn chế vận chuyển

Giá cước hợp lí

Cước phí:= Cước chính+ Phụ phí

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cước và các loại phụ phí trong quá trình vận chuyển, các thông tin về ưu đãi, khuyến mại từ công ty chúng tôi , quý khách hàng xin vui lòng truy cập địa chỉ info@vantaiecotrans.com

Quy trình chuyển gửi hàng trong dịch vụ giao hàng nhanh COD thuận tiện:

Bước 1: Chuẩn bị gửi hàng

Kiểm tra thông tin, đặc tính kĩ thuật của hàng hóa.

Chuẩn bị chứng từ cần thiết : Phiếu gửi hàng, phiếu xuất kho, phiếu chuyển hàng nội bộ,…. và xác nhận các cam kết gửi hàng của công ty.

Với một số loại hàng hóa, khách hàng phải chuẩn bị hóa đơn thuế của lô hàng . Cùng với đó là các hóa đơn kèm theo cần thiết khác.

Bước 2: Đóng gói bao bì hàng hóa

Với mỗi một mặt hàng khác nhau, công ty chúng tôi sẽ cung cấp quy trình đóng gói khác nhau phù hợp với đặc tính của từng loại hàng cũng như của nơi mà hàng hóa sẽ tới.

Bước 3: Bàn giao và ký xác nhận gửi hàng, thu tiền hộ bên nhà cung ứng

Khi các thủ tục đóng gói và chứng từ đã hoàn thành xong, chúng tôi sẽ cùng với khách hàng kiểm tra kĩ càng về tất cả thông tin, cước phí.  Sau đó khách hàng sẽ kí xác nhận gửi hàng và gửi tiền cho chúng tôi. Ngay sau khi nhận được tiền chúng tôi sẽ chuyển lại cho nhà cung ứng.

Quý khách có thể tham khảo các loại hình dịch vụ khác từ công ty ECO:

Dịch vụ ship COD tại quận Thanh Xuân

Dịch vụ giao hàng nhanh COD

Chuyển phát nhanh trong nội thành

Chuyển phát nhanh trong nước

  .