Dịch vụ giao hàng nhanh quận Cầu Giấy

Dịch vụ giao hàng nhanh khu vực Cầu Giấy Hà Nội

Cầu Giấy là một Quận thuộc nội đô, thuộc vùng phía tây Hà Nội. thành phố Hà Nội, có diện tích và dân số tập chung đông đúc. Đây là địa bàn kết nối các quận trung với ngoại thành Hà Nội. Trong những năm gần đây, nhu cầu vận chuyển phát nhanh của khu vực quận Cầu Giấy, Hà Nội cũng liên tục gia tăng.

Xem thêm: Dịch vụ giao hàng nhanh COD – GIAO HÀNG SIÊU TỐC – TỨC TỐC GIAO HÀNG – Chuyển phát nhanh đi Hà Nội – Giao hàng nhanh toàn quốc uy tín giá rẻ ở tại Hà Nội

 

Vì sao Cầu Giấy, Hà Nội có nhu cầu dịch vụ giao hàng nhanh lớn?

Cầu Giấy là quận trung tâm thuộc Hà Nội, được lập vào năm 1996 theo quyết định của thủ tướng chính phủ. Năm 1996, quận Cầu Giấy được hình thành trên cơ sở hợp 4 thị trấn là Nghĩa Đô, Nghĩa Tân, Mai Dịch, Cầu Giấy và 3 xã Dịch Vọng, Yên Hòa, Trung Hòa của huyện Từ Liêm. Hiện nay Cầu Giấy có diện tích 12,04 km², bao gồm gồm 8 phường là Nghĩa Đô, Nghĩa Tân, Quan Hoa, Trung Hòa Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Mai Dịch, Yên Hòa với dân số là 236.981 người.

Là một quận thuộc vùng nội đô của Hà Nội, Cầu Giấy có nền kinh tế khác phát triển và dân cư tập chung đông đúc. Bên cạnh các hoạt động dịch vụ thì Cầu Giấy hiện cũng là quận có nhiều làng nghề truyền thống của thủ đô như nghề dệt lụa, gấm, làm giấy, làm cốm, giấy phất quạt, gói hàng, nghề làm hương. Trên địa bàn quận Cầu Giấy hiện có nhiều di tích lịch sử như đền Lê, chùa Hoa Lăng, chùa Hà, chùa Thánh Chúa…mỗi năm thu hút một lượng lớn khách du lịch.

Đặc biệt, Cầu Giấy là quận có nhiều trường học và các trung tâm nghiên cứu. Hiện nay Cầu Giấy là nơi đặt trụ sở của hơn 80 cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước và cấp Bộ như Đại học Sư phạm Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Học viện Quốc phòng, Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Kỹ thuật Quân sự, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Công nghệ,Viện Khoa học và Kỹ thuật Hạt nhân, Trung tâm nhiệt đới Việt- Nga, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Đại học Thương mại, Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Viện Khoa học và Công nghệ Quân sự….

Hệ thống trung tâm giáo dục dày đặc này khiến cho dân số tại Cầu Giấy tăng cơ học với số lượng lớn qua các năm. Đồng thời cũng khiến cho nhu cầu vận chuyển, chuyển phát nhanh, giao hàng nhanh tại Cầu giấy tăng lên. Nắm bắt được điều này, ECO đã đẩy mạnh hơn nữa dịch vụ chuyển phát nhanh khu vực Cầu Giấy Hà Nội để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ giao hàng nhanh khu vực Cầu Giấy Hà Nội!

Bạn đang cần chuyển phát nhanh, giao hàng nhanh hỏa tốc: hàng hóa, văn bản, thư từ từ các quận huyện thủ đô cũng như các tỉnh thành khác về quận cầu Giấy, Hà Nội? Bạn không có thời gian để đến bưu điện trong giờ hành chính để tiến hành giao dịch? Bạn muốn có một dịch vụ giao hàng nhanh đảm bảo và giá cả phải chăng? Hãy gọi ngay cho ECO chúng tôi sẽ đáp ứng được tất cả những mong muốn trên của khách hàng.

Hiện nay, ECO đang tiến hành nhận dịch vụ giao hàng nhanh khu vực Cầu Giấy Hà Nội đơi với tất cả các loại hàng hóa, văn bản, thư từ, quà tặng mà không có sự hạn chế về trọng lượng kích thước và địa điểm. Chúng tôi nhận chuyển từ hàng tiêu dùng cá nhân cho đến hàng siêu trường hàng chục tấn. Chúng tôi nhận chuyển từ những vùng hải đảo xa xôi cho đến vùng đô thị sầm uất. Dù bạn bất cứ nơi đâu, chỉ cần một cuộc điện thoại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ đến tận nhà nhận và giao hàng cho bạn.

Khi sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh khu vực Cầu Giấy Hà Nội của công ty chuyển phát nhanh uy tín, khách hàng sẽ yên tâm với chất lượng dịch vụ bởi những cam kết:

+ Thời gian vận chuyển nhanh chóng nhất nhờ mối quan hệ tốt với các đơn vị vận tải và áp dụng những kinh nghiệm vận chuyển từ các nước tiên tiến trên thế giới

+ Mua bảo hiểm 100% đối với tất cả các loại hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Sẽ đền 100% giá trị của hàng hóa nếu xảy ra sự cố mất và hư hỏng.

+ Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá.

+ Sự phục vụ nhiệt tình, trách nhiệm của đội ngũ nhân viên giao hàng. Bất kể ban ngày hay ban đêm, nếu có nhu cầu, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi, nhân viên sẽ đến tận nhà để nhận hàng.

+ Có thể chọn lựa các gói dịch vụ như gói ban đêm, gói siêu tốc, gói giao nhanh, gói giao hàng ban ngày, gói giao hàng tiết kiệm…để phù hợp với tình hình tài chính của mình…vv. .