Dịch vụ giao hàng nội thành Hà Nội

Dịch vụ giao hàng nhanh đã trở nên quen thuộc và gắn liền với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Để tăng cường sự cạnh tranh với các đơn vị vận chuyển khác,  vận chuyển hàng hóa Bắc Nam Ecotrans áp dụng một mức cước giá giao hàng nhanh nội thành Hà Nội rẻ nhất thị trường. Chỉ với 15 ngàn đồng, bạn có thể chuyển gửi các món hàng cho khách trong phạm vi nội thành Hà Nội với thời gian nhanh nhất.


Tổng đài: 1900 6360 95

Tel: 0903 467 829
Email: info@vantaiecotrans.com

☞ [BẢNG GIÁ CHI TIẾT] ☞ [Chuyển phát nhanh quốc tết tiết kiệm] ☞ [LIÊN HỆ]

 

Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công. Loại hình dịch vụ giao nhận gắn liền với sự phát triển của thương mại điện tử này có những đặc điểm thú vị nào? Những yêu cầu và chính sách trong giao nhận ảnh hưởng như thế nào đến khách hàng? Bài viết này sẽ đánh giá một chút về loại hình dịch vụ đang gây được nhiều sự chú ý trên thị trường hiện nay.

 

Dịch vụ giao hàng nhanh của Ecotrans 

 

Dịch vụ giao nhận hàng hóa là một loại hình dịch vụ đặc thù, được xây dựng và phát triển dựa trên yêu cầu, quyền lợi của người tiêu dùng. Dịch vụ này như một đơn vị trung gian giữa các doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng. Khách hàng của dịch vụ giao nhận là doanh nghiệp thương mại điện tử và cả khách hàng của họ. Với tính chất như vậy, để xây dựng được một dịch vụ giao nhận hoàn thiện, vấn đề không chỉ ở con người, cơ cấu tổ chức mà còn phải quan tâm đến các quy định, chính sách giao nhận hàng hóa.

 

Đội nhân viên giao hàng nhanh của Ecotrans

 

Đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như thúc đẩy nền kinh tế, công ty vận chuyển hàng hóa Ecotrans xây dựng loại hình dịch vụ giao hàng nhanh. Tập trung vào thị trường Thành Phố Hồ Chí Minh, nơi mà ngành thương mại điện tử đang phát triển không ngừng. Ecotrans.vn sau khi đánh vào thị trường tiềm năng tại TP. HCM, Ecotrans mở rộng thêm thị trường tại Hà Nội. Đón đầu 2 thị trường mạnh nhất cả nước bằng dịch vụ giao hàng nhanh chóng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Dịch vụ giao hàng nhanh tại Hà Nội của Ecotrans.vn giúp khách hàng vận chuyển hàng hóa tại TP. HCM đến Hà Nội mà vẫn tiết kiệm chi phí, thủ tục đơn giản. Khách hàng chỉ cần gọi điện nhờ Ecotrans chuyển hàng đến Hà Nội, đội ngũ nhân viên tại TP. HCM chuyển hàng đến Hà Nội và tại Hà Nội có nhân viên giao hàng Ecotrans sẽ giao hàng tận nơi cho khách hàng. Dù bạn ở bất cứ nơi đâu, Ecotrans.vn – dịch vụ giao hàng nhanh toàn quốc cũng vận chuyển, vận tải hàng hóa đến tận tay cho bạn.

 

Sử dụng dịch vụ của Ecotrans.vn tôi sẽ được những quyền lợi gì ?

 

Nhằm giúp bảo vệ quyền lợi của đôi bên và tin tưởng một cách tuyệt đối cũng như là tránh những khiếu nại, rắc rối không đáng có sau này khi sử dụng dịch vụ giao hàng tại Ecotrans.vn, chúng tôi có đưa ra một vài chính sách như sau:

 

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

 

Sau khi hàng hóa của quý khách được chuyển vào kho và bảo quản, nhân viên sẽ tiến hành phân phối và phân loại hàng hóa để giao đến địa chỉ quý khách yêu cầu. Việc giao hàng đến địa chỉ quý khách yêu cầu được tiến hành nhanh hay chậm là tùy thuộc vào gói dịch vụ mà quý khách đã đăng ký với Ecotrans.vn. Xem chi tết TẠI ĐÂY

 

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

 

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website ecotrans.vn bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà www.ecotrans.vn cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để www.ecotrans.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng. Xem chi tết TẠI ĐÂY

 

CAM KẾT CỦA ECOTRANS 

 

Ecotrans.vn là dịch vụ giao hàng nhanh nội thành có thu hộ đảm bảo an toàn, nhanh chóng, với chi phí tiết kiệm nhất. Ecotrans .vn cung cấp giải pháp giao hàng hoàn chỉnh và toàn diện nhất cho khách hàng bởi dịch vụ tốt nhất và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất. Ecotrans.vn xây dựng để mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất với cam kết nhằm giúp quý khách tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi.

 

CHÍNH SÁCH THU HỘ

 

Ecotrans.vn là dịch vụ chuyên vận chuyển hàng hóa và thu hộ tiền của khách hàng trong nội thành TP. HCM, Hà Nội và các tỉnh lân cận. Ecotrans có chính sách thu hộ rõ ràng đảm bảo uy tín thương hiệu đối với khách hàng.

 

Chính sách thu hộ của Ecotranslà không giới hạn số tiền thu hộ, và chuyển khoản số tiền thu hộ vào thứ 6 hàng tuần hoặc theo yêu cầu của khách hàng. Dù bạn ở bất cứ nơi đâu việc thu hộ, chi hộ vẫn diễn ra tại nhà bạn nhờ có dịch vụ thu hộ của Ecotrans.vn – nơi thu hộ uy tín nhất của bạn. Xem chi tết TẠI ĐÂY

 

Vậy dịch vụ giao hàng nhanh nội thành Hà Nội được tính giá cước như thế nào ?

 

Ecotrans không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng của mình và của chính các đối tác, dịch vụ tận tâm và chu đáo nhất với những gói cước được tính hợp lý nhất. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như: dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước, dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước giá rẻ, Dịch vụ vận chuyển hàng hóa về Miền Tây, Vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội, vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng, Giao hàng nhanh Đà Nẵng, Dịch vụ Ship hàng COD,…

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ giao hàng nhanh ở tại Hà Nội của Ecotrans, vui lòng liên hệ: 1900 6360 95 .