DỊCH VỤ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

DỊCH VỤ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC. ecotrans.vn nhận giao hàng toàn quốc tất cả các hàng hóa, tài liệu…không giới hạn về kích thước cũng như là trọng lượng. Với Dịch vụ giao hàng toàn quốc trong nước  giúp quý khách chỉ mất chưa đến 30 ngàn đồng để gửi các món hàng từ Sài Gòn- Đà Nẵng đi Hà Nội trong thời gian nhanh nhất.

 

tel: 0903 468 829

Đăng ký tạo đơn hàng điện tử nhanh chóng ” 60s/ đơn hàng”

Dịch vụ của chúng tôi luôn đảm bảo hàng hóa được chuyển một cách nhanh chóng nhất với chi phí thấp nhất thị trường hiện nay. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

ECOTRANS chúng tôi nhận chuyển phát, giao hàng, ship hàng với gói dịch vụ giao hàng nhanh toàn quốc,  ship COD hỏa tốc liên tỉnh, vận chuyển hàng hóa đường bộ, giao hàng tiết kiệm giá rẻ, ship hàng đồng kiệm đi 63 tỉnh thành phố với các điểm chi nhánh dich vụ nhận hàng tại  3 thành phố lớn “ TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh “ Sài Gòn”, TP Đà Nẵng”  đi: “An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, TP HCM.”

 

////////////// Với sự nhiệt huyết của sức trẻ, đam mê và sự lựa chọn người bạn đồng hành đáng tin cậy là Cổng vận chuyển và giao hàng thu tiền toàn quốc ECO hiện tại, tôi có thể tự tin với những thành công mà mình đang đạt được và tiếp tục thực hiện các dự định tương lai của mình.

———————–

/////////// Tiền không tự nhiên mà đến, phải cố gắng, cố gắng thì mới hái được quả ngọt là “thu nhập hot” như bây giờ chứ. Cứ thế, mỗi ngày mình tranh thủ online để bán hàng, tranh thủ con ngủ thì gói hàng để ECO đến nhà lấy và phát cho khách.

Hiện nay, chúng tôi có 2 gói dịch vụ giao hàng nhanh hỏa tốc trong ngày bao gồm:

+ Giao hàng hỏa trong ngày tốc nội thành: Với gói dịch vụ chuyển phát nhanh này,bưu gửi của quý khách sẽ đến tận tay người nhận chỉ trong khoảng 2, 3 giờ tại các quận nội thành của Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và có thể kéo dài lên 7- 8 tiếng đối với các tỉnh thành có điều kiện địa lý khó khăn.

+ Giao hàng hỏa tốc trong ngày liên tỉnh: Với gói này bưu gửi của quý khách sẽ đến tận tay người nhận chỉ trong khoảng 24 đến 26 giờ tùy thuộc vào khoảng cách địa lý và điều kiện thời tiết.

Với mục tiêu trở thành nhà vận chuyển số 1 cả nước, ECO luôn đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng

 

Vậy dịch vụ giao hàng toàn quốc trong nước của ECO có gì đặc biệt?

– Công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam ECO luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên khi đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất.

– Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao hàng toàn quốc tại 64 tỉnh thành trên cả nước với nhiều năm kinh nghiệm cũng như là xử lý cách tình huống nhanh để phúc vụ quý khách tốt nhất.

– Đúng giờ là một tiêu chí hàng đầu được chúng tôi chú trọng và luôn thực hiện một cách tốt nhất để việcgiao hàng toàn quốc đến tay quý khách hàng nhanh chóng giúp tiết tiệm thời gian vàng bạc của quý khách hàng.

– Chúng tôi cam kết rằng trong quá trình vận chuyển sẽ đảm bảo an toàn cho hàng hóa của quý khách trong quá trình vận chuyển.

– Luôn có những giải pháp vận tải, vận chuyển hàng hóa tối ưu nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

– Công ty vận chuyển hàng hóa ecotrans.vn mang đến giao hàng toàn quốc với chi phí giá rẻ thấp nhất, cạnh tranh nhất so với các hãng vận chuyển khác nhưng không vì thế mà giảm đi chất lượng. Vì uy tín chính là sự sống của thương hiệu.

 

ECO với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, năng động và có trách nhiệm

 

Vậy giá cả của dịch vụ giao hàng toàn quốc tại Ecotrans ra sao?

 

Với từ khu vực và tỉnh thành mà ecotrans.vn sẽ có các cách tính riêng nhằm giúp quý khách tiết kiệm chi phí tối đa. Để biết bảng báo giá chi tiết của dịch vụ giao hàng toàn quốc, quý khách vui lòng xem.

 

Vậy để sử dụng giao hàng toàn quốc tại ECO tôi phải liên hệ tại đâu?

Nhằm phục vụ Quý khách ngày càng tốt hơn, chúng tôi không ngừng hoàn chỉnh hệ thống mạng lưới vận chuyển, chuyển phát rộng khắp 64 tỉnh thành trên khắp cả nước. Để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí trong việc vận chuyển chuyển phát nhanh trong nước, quý khách hàng có thể liên hệ về.

VÌ SAO NÊN CHỌN ECO?

 

Nhanh và đúng cam kết: thời gian là tiền bạc, chúng tôi hiểu điều đó,vì vậy đơn hàng của bạn sẽ đến đúng địa điểm nhanh chóng nhất.

Chuyên Nghiệp: Đội ngũ nhân viên năng động, tràn đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn thiện nhất bởi thái độ và trách nhiệm chuyên nghiệp nhất.

Uy Tín: Qui trình giao nhận của chúng tôi không thể hoàn thiện hơn được nữa bởi sự chính xác của qui trình đóng gói, bảo quản và sự cẩn thận, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

Linh Hoạt: Dịch vụ của chúng tôi mang đến nhiều gói dịch vụ khác nhau, đó là những giải pháp giao hàng hoàn chỉnh và toàn diện nhất cho nhu cầu phát triển của từng loại hình kinh doanh.

Tiện Ích: Các dịch vụ đều hoàn toàn miễn phí, chúng tôi thu tiền hộ, chuyển khoản, theo dõi đơn hàng và hỗ trợ tối đa những gì bạn cần.

Tiết Kiệm: Chúng tôi mang đến cho bạn sự cạnh tranh về giá cả tốt nhất.

Mọi cam kết phải được cụ thể hóa bằng hành động,giao hàng toàn quốc của ecotrans.vn sẽ không chỉ là một dịch vụ giao hàng toàn quốc thông thường mà ở đó còn là sự gắn kết với mọi vấn đề của các cá nhân, doanh nghiệp thương mại điện tử, và mọi đối tượng khách hàng trên cả nước.

  .