Dịch vụ vận chuyển ECOTRANS uy tín – chuyên nghiệp

Ecotrans là một trong các đối tác vận chuyển của Nhanh.vn hiện nay. Với thế mạnh là mang lưới bưu cục trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, dịch vụ vận chuyển Ecotrans luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

Dịch vụ vận chuyển Ecotrans

Hiện nay Ecotrans cung cấp 3 gói dịch vụ bao gồm: Dịch vụ chuyển phát nhanh, dịch vụ chuyển phát đảm bảo và dịch vụ chuyển phát bưu kiện.

 

TIN TỨC

  • Thu tiền hộ (COD)
  • CPN Hỏa tốc & hẹn giờ
  • Tạo đơn hàng – Siêu tiết kiệm thời gian
  • Tạo đơn điện tử tại Chuyển phát Ecotrans.

 

  1. Dịch vụ chuyển phát nhanh Ecotrans

Giới thiệu:

Dịch vụ chuyển phát nhanh Ecotrans là dịch vụ vận chuyển bư phẩm, thư từ, hàng hóa…bằng đường bộ, đường hàng không theo thời gian công bố trước. Các bưu phẩm gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh Ecotrans không những được bảo đảm về thời gian mà còn được cam kết về độ an toàn. Bưu phẩm sẽ được bưu tá của Ecotrans giao tới tận tay người nhận nếu địa chỉ người nhận chính xác. Gói dịch vụ kèm theo: chuyển phát nhanh trong nước, chuyển phát nhanh quốc tế, chuyển phát nhanh hỏa tốc, chuyển phát nhanh tiết kiệm, dịch vụ vận chuyển hàng hỏa hỏa tốc.

Cước phí:

Cước phí của dịch vụ chuyển phát nhanh Ecotrans được tính dựa trên trọng lượng và khoảng cách tính theo số km từ nơi gửi đến nơi nhận. Khoảng cách này được chia thành các mức: Đến 100 km, đến 300 km và trên 300 km. Cụ thể: https://vantaiecotrans.com/bang-gia

  1. Dịch vụ chuyển phát đảm bảo Ecotrans

Giới thiệu:

Dịch vụ chuyển phát đảm bảo Ecotrans là dịch vụ chuyển phát giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Dịch vụ này phù hợp với những bưu phẩm dưới 2kg và không yêu cầu quá cao về tốc độ và thời gian phát hàng.

Cước phí:

Cước phí của dịch vụ chuyển phát đảm bảo Ecotrans được tính dựa trên trọng lượng của bưu phẩm và được chia ra 7 mức khác nhau, cụ thể: https://vantaiecotrans.com/bang-gia

 

  1. Dịch vụ chuyển phát bưu kiện Ecotrans

Giới thiệu:

Cũng giống như dịch vụ chuyển phát đảm bảo, dịch vụ chuyển phát bưu kiện Ecotrans là dịch vụ chuyển phát giá rẻ, phù hợp với những bưu phẩm không yêu cầu quá cao về thời gian. Khác biệt ở chỗ dịch vụ này áp dụng cho những bưu phẩm từ 2 kg trở lên.

Cước phí:

Cước phí của dịch vụ chuyển phát bưu kiện Ecotrans được tính dựa trên trọng lượng bưu phẩm và vùng chuyển phát, cụ thể:

Bảng giá dịch vụ chuyển phát bưu kiện Ecotrans (mức giá trên đã bao gồm thuế VAT và các loại phụ phí)*

  1. Đánh giá về dịch vụ vận chuyển Ecotrans

– Bảo quản hàng tốt, mạng lưới rộng khắp cả nước:  tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc, từ thành phố cho đến vùng biên giới, nông thôn, hải đảo. Hơn thế nữa, với thái độ làm việc chuyên nghiệp, kỷ luật và cẩn thận nên hàng hóa gửi qua Ecotrans luôn được bảo quản tốt hơn so với một số hãng vận chuyển trên thị trường hiện nay.

– Đối với khách hàng muốn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh trên địa bàn Hà Nội, đặc biệt là khu vực ngoại thành, thì việc lựa chọn Ecotrans sẽ giúp họ tối ưu được chi phí.

– Miễn phí chuyển hoàn đơn hàng nội thành, miễn phí thu hộ với đơn hàng nội tỉnh

– Mặc định cho khách xem hàng trước khi nhận

  1. Tại sao nên sử dụng dịch vụ vận chuyển Ecotrans?

– Giao nhận hàng tận nơi => Không cần mang hàng ra bưu cục Ecotrans

– Giao nhận chuyển phát, vận tải hàng hóa thu tiền hộ COD (xem chi tiết chính sách chuyển tiền thu hộ” 0903 467 829 )

– Chính sách chiết khấu: Luôn cập nhật theo chính sách mới nhất của Ecotrans (xem chính sách chiết khấu: 0903 467 829). Bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu tùy theo sản lượng tổng cước đơn hàng theo đúng quy định của Ecotrans.

(*) Quý khách có thể tra cứu và so sánh giá cước mới nhất của từng hãng vận chuyển tại đây, hoặc cũng có thể tra cước ngay khi tạo đơn hàng.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ vận chuyển Ecotrans. Khi quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

 

– Tổng đài: 1900 6360 95

– Tel: 0903 467 829

– Website: https://vantaiecotrans.com/

– Page Facebook: facebook.com/chuyenphatnhanhecotrans

 

Ecotrans sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng một cách nhanh chóng, an toàn và giá cả tốt nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là sự thể hiện niềm tin và uy tín nhất của Ecotrans. .