Giá dịch vụ chuyển phát nhanh bằng máy bay

Với vị thế tiên phong trong lĩnh vực vận chuyển hàng không, Ecotrans logistics là đơn vị uy tín nhất trong việc cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh bằng máy bay tới các tỉnh.Cùng tìm hiểu một số dịch vụ đặc biệt này thông qua bài viết sau đây các bạn nhé. Giá dịch vụ chuyển phát nhanh bằng máy bay?
kinh nghiệm chuyển phát nhanh bằng máy bay trong nước và quốc tế

1. Dịch vụ chuyển phát nhanh qua máy bay là gì?

Chuyển phát nhanh bằng máy bay là hình thức vận chuyển hàng hóa/tài liệu thông qua đường hàng không từ sân bay của tỉnh thành gửi đến sân bay của tỉnh thành nhận.
Bằng việc kết hợp thêm với hình thức chuyển phát bằng đường bộ, bưu phẩm gửi sẽ được chuyển tiếp tới văn phòng hoặc địa chỉ nhận theo yêu cầu một cách nhanh nhất mà không tốn nhiều thời gian chờ đợi.
Thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh bằng máy bay tới các tỉnh (có sân bay), thời gian gửi hàng hóa đến tay người nhận sẽ luôn đảm bảo dưới 24 tiếng (chuyển phát trong nước) thay vì phải đợi vài ngày đến hàng tuần khi chuyển qua hình thức đường bộ thông thường.

2. Các dịch vụ chuyển phát nhanh bằng máy bay tại Ecotrans 

Dựa theo thời gian chuyển phát, Ecotrans chia dịch vụ chuyển phát nhanh qua máy bay thành các loại:
Tham khảo: Dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội Sài Gòn trong ngày bằng máy bay
– Hỏa tốc áp tải: Áp dụng cho chặng Hà Nội – Hồ Chí Minh, Đà Nẵng – Hồ Chí Minh/Hà Nội. Với dịch vụ này, bưu phẩm sẽ luôn có một người theo cùng áp tải trong suốt chuyến bay để đảm bảo an toàn. Thời gian người nhận nhận được bưu phẩm dao động từ 8 – 10 tiếng (thậm chí có thể là 5 tiếng nếu bạn đăng ký nhận hàng tại các văn phòng của Ecotrans )
– Hỏa tốc: Áp dụng cho hành trình gửi hàng từ Hà Nội/Hồ Chí Minh/Đà Nẵng tới toàn bộ các tỉnh thành có sân bay trên toàn quốc. Bưu phẩm sử dụng dịch vụ này thông thường sẽ tới tay người nhận ngay trong vòng 12 – 15 tiếng.
– Chuyển phát nhanh bay thẳng: dịch vụ này giúp hàng hóa/tài liệu tới địa chỉ nhận tại các tỉnh thành có sân bay kết nối ngay trong 12 – 24 tiếng.

4. Một số lưu ý về biểu giá chuyển phát nhanh thông qua đường hàng không

Biểu giá vận chuyển đề cập phía trên được xây dựng dựa trên các yếu tố thị trường tại thời điểm bài viết được công bố. Mức phí chuyển phát nhanh tương ứng với từng loại hình dịch vụ có thể thay đổi theo thời gian cũng như theo các yếu tố tác động của thị trường. Bên cạnh đó:
– Mức giá trên chưa bao gồm VAT, phụ phí xăng dầu
–  Với những hàng hóa nặng cồng kềnh (nguyên kiện) từ 100kg trở lên sẽ thu thêm phí nâng hạ tùy theo thỏa thuận

BÀI VIẾT MỚI

  • Giá dịch vụ chuyển phát nhanh bằng máy bay
  • Chuyển phát nhanh bằng máy bay
  • Vận chuyển bằng đường hàng không
  • Gửi hàng Bay giá rẻ

.