Giao 8 giờ – đồng giá 15.000 VNĐ

Kính gửi quý khách hàng

 

Từ ngày 01/12/2017 đến 30/12/2017, ECO xin ra mắt gói dịch vụ Thử Nghiệm Siêu Tiết Kiệm” giao 8 giờ đồng giá 15.000vnđ dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ ecotrans trong nội thành Hồ Chí Minh.

 

Cụ thể:

  • Phạm vi giao hàng, lấy hàng: Nội Thành Hồ Chí Minh gồm các quận Q1Q3Q4Q5Q6Q7Q8Q10Q11Q. Tân BìnhQ. Tân PhúQ. Phú Nhuận (danh sách liên tục được cập nhật thêm).
  • Biểu giá dịch vụ:

Giá chỉ: 15.000 vnđ/ đon hàng nội thành” HCM. Áp dụng với đơn hàng lên tới 2kg.

(Bảng giá chưa bao gồm 10% VAT)

 

Lưu ý:

 

1. ECOTRANS không hỗ trợ những yêu cầu nằm ngoài quy định của công ty như: giao hàng ra ngoài phạm vi giao, giao 1 phần và trả lại một phần của đơn hàng,… xem tại: https://vantaiecotrans.com/bang-gia

 

2. Hàng hóa sẽ được giao trong vòng 8 tiếng sau khi bàn giao cho nhân viên của ecotrans. Trong trường hợp hàng hóa không được giao trong vòng 8 tiếng, ECO tiếp tục giao hàng cho khách hàng trong ngày. Hàng hóa bàn giao cho Nhân viên của ecotrans vào 17 giờ sẽ được giao trước 9 giờ ngày hôm sau. Trong trường hợp hàng hóa không được giao thành công trong ngày mà lỗi từ phía Ecotrans khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyểnphí vận chuyển sẽ được hoàn lại vào tài khoản ví ecotrans của khách hàng, trễ nhất là ngày 30 tháng 12 sau khi chương trình thử nghiệm sản phẩm mới kết thúc. Trường hợp khách hàng/ người nhận hẹn lại, người nhận không thể nhận hàng, hoặc các trường hợp việc giao hàng không thể thực hiện được trong ngày mà lỗi xuất phát từ phía khách hàng/ người nhận, thì phí vẫn được tình theo biểu phí nêu trên.

 

3. Khối lượng quy đổi tính theo theo công thức:

Khối lượng quy đổi (kg) = (Dài (cm) x rộng (cm) x cao (cm)) / 6000

Bảng giá được áp dụng với mức Khối lượng tương ứng được làm tròn lên gần nhất.

 

4. Gói dịch vụ Siêu Tiết Kiệm không áp dụng cho các khách hàng ký hợp đồng riêng với ECO.

 

Thông tin liên hệ hỗ trợ:
Tổng đài miễn cước – 1900 6260 95
Thư điện tử: info@vantaiecotrans.com .