GIAO HÀNG HỎA TỐC

[av_textblock size=” font_color=” color=” av-medium-font-size=” av-small-font-size=” av-mini-font-size=” admin_preview_bg=”]

TẢI ỨNG DỤNG: TẠO ĐƠN, TRACKING ONLINE, ĐỐI SOÁT TIỀN THU HỘ COD, … QUA ĐIỆN THOẠI

[/av_textblock] [av_one_half first min_height=” vertical_alignment=” space=” custom_margin=” margin=’0px’ padding=’0px’ border=” border_color=” radius=’0px’ background_color=” src=” background_position=’top left’ background_repeat=’no-repeat’ animation=” mobile_breaking=” mobile_display=”] [av_image src=’https://vantaiecotrans.com/wp-content/uploads/2018/07/IOS-app-store.png’ attachment=’4635′ attachment_size=’full’ align=’center’ styling=” hover=” link=’manually,https://itunes.apple.com/us/app/ecotrans-giao-h%C3%A0ng-to%C3%A0n-qu%E1%BB%91c/id1410171933?l=vi&ls=1&mt=8′ target=” caption=” font_size=” appearance=” overlay_opacity=’0.4′ overlay_color=’#000000′ overlay_text_color=’#ffffff’ animation=’no-animation’ admin_preview_bg=”][/av_image] [/av_one_half][av_one_half min_height=” vertical_alignment=” space=” custom_margin=” margin=’0px’ padding=’0px’ border=” border_color=” radius=’0px’ background_color=” src=” background_position=’top left’ background_repeat=’no-repeat’ animation=” mobile_breaking=” mobile_display=”] [av_image src=’https://vantaiecotrans.com/wp-content/uploads/2018/07/Android-app-store.png’ attachment=’4633′ attachment_size=’full’ align=’center’ styling=” hover=” link=’manually,https://play.google.com/store/apps/details?id=com.newgate.ecotrans’ target=” caption=” font_size=” appearance=” overlay_opacity=’0.4′ overlay_color=’#000000′ overlay_text_color=’#ffffff’ animation=’no-animation’ admin_preview_bg=”][/av_image] [/av_one_half][av_hr class=’default’ height=’50’ shadow=’no-shadow’ position=’center’ custom_border=’av-border-thin’ custom_width=’50px’ custom_border_color=” custom_margin_top=’30px’ custom_margin_bottom=’30px’ icon_select=’yes’ custom_icon_color=” icon=’ue808′ av-desktop-hide=” av-medium-hide=” av-small-hide=” av-mini-hide=”] [av_textblock size=” font_color=” color=” av-desktop-hide=” av-medium-hide=” av-small-hide=” av-mini-hide=” av-medium-font-size=” av-small-font-size=” av-mini-font-size=”]

Dịch vụ GIAO HÀNG, ship hàng hỏa tốc trong ngày

Trong ngành dịch vụ chuyển phát nhanh thì loại hình SHIP HÀNG, giao hàng hỏa tốc trong ngày là loại hình vận chuyển tiên tiến nhất hiện nay. Loại hình này được sử dụng phổ biến ở nhiều địa phương và trong các lĩnh vực khác nhau. Đây chính là loại chuyển phát có thời gian giao hàng ngắn nhất, không kể cung đường dài hay ngắn.

tel: 0903 467 829

GIAO HÀNG HỎA TỐC TRONG NGÀY ECOTRANS

Với mong muốn phục vụ tốt hơn nhu cầu vận chuyển của khách hàng hiện nay, chúng tôi, nhóm ship hàng, BIỆT ĐỘI GIAO HÀNG  Chuyên phục vụ ” QUÝ CÔNG TY, CÁ NHÂN, DOANH NGHIỆP VÀ SHOP BÁN HÀNG ONLINE” ECOTRANS với dịch vụ ship hàng, giao hàng hỏa tốc trong ngày với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Vậy, dịch vụ ship hàng, giao hàng hỏa tốc trong ngày là gì?

Dịch vụ giao hàng hỏa tốc trong ngày là dịch vụ chuyển phát có thời gian toàn hành trình ngắn nhất so với tất cả các loại hình chuyển phát hiện nay. Dịch vụ này hướng tới sự tiết giản cao nhất về thời gian gửi và nhận hàng hóa, chỉ gói gọn trong phạm vi 24h.

Dịch vụ giao hàng, ship hàng hỏa tốc đặc biệt phù hợp với những đơn vị có nhu cầu gửi hàng hóa, thư từ, giấy tờ tài liệu cấp tốc ngay trong ngày gửi người nhận có thể nhận được. Gói hàng gửi hàng hỏa tốc Bắc Nam không giới hạn

Nếu như dịch vụ chuyển phát thông thường, mất nửa số thời gian cho các khâu trung gian như bưu chính ủy thác, bưu kiện đảm bảo… thì dịch vụ này có ưu điểm vượt trội hơn là thời gian giao hàng ngắn, được ưu tiên gửi trước và được xác định đảm bảo. Đây là một trong những lựa chọn thông minh dành cho khách hàng đang có nhu cầu giao nhận gấp.

Vì sao dịch vụ giao hàng,ship hàng hỏa tốc trong ngày lại được nhiều người tin dùng dịch vụ?

Nền kinh tế thị trường phát triển nhanh, nhu cầu chuyển phát nhanh, ship hàng & giao hàng nhanh cũng tăng nhanh theo tỷ lệ thuận. Trong những năm gần đây, hoạt động chuyển phát nhanh của nước ta có nhiều biến chuyển và cải tiến không ngừng.
Xu thế vận động rõ nhất của ngành vận chuyển Việt Nam hiện nay chính là sự chuyển biến rõ rệt từ dịch vụ chuyển phát thông thường sang chuyển phát nhanh và từ chuyển phát nhanh sang chuyển phát hàng hỏa tốc trong ngày. Đây là một trong những xu thế vận động có tính tất yếu của ngành chuyển phát  nhằm thích nghi với tình hình phát triển của nền kinh tế trong bối cảnh hội nhập. Vậy, vì sao dịch vụ giao hàng hỏa tốc trong ngày lại được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng?

Trước hết, nó xuất phát từ chính như cầu nội tại của nền kinh tế đang đà phát triển và đặc thù xã hội hiện tại. Thời gian được ví như vàng bạc, nhanh và nhanh hơn nữa được xem là chìa khóa thành công của mọi lĩnh vực. Và điều tất yếu là dịch vụ ship hàng hỏa tốc ra đời thay thế cho dịch vụ ship hàng nhanh, ship hàng thông thường- vốn trở lên lạc hậu lỗi thời và không đáp ứng kịp nhu cầu thị trường.

Quan trọng hơn cả là với những ưu thế vượt trội mà dịch vụ chuyển phát hàng nhanh hỏa tốc mang lại. Chúng đặc biệt phù hợp với những đối tượng khách hàng có nhu cầu gửi thư từ, tài liệu, hàng hóa cấp tốc trong ngày tới ngay địa chỉ người nhận. Nó có sự tối ưu hóa về thời gian, giới hạn thời gian rõ ràng và được đảm bảo, do đó bạn không lo sợ sự chậm chễ như những hình thức giao hàng thông thường khác.

Dịch vụ giao hàng hỏa tốc giao hàng trong ngày của Chuyên phục vụ shop online.

Với mong muốn phục vụ nhu cầu của khách hàng tốt hơn, đa dạng hơn, chúng tôi nhận vận chuyển các loại từ thư từ đến hàng hóa như hàng tiêu dùng, đồ điện tử, đồ công nghiệp, dân dụng, quần áo,…trong phạm vi 63 tỉnh thành trong cả nước, không giới hạn về kích thước và trọng lượng. Bao gồm 2 gói dịch vụ chuyển phát hỏa tốc như sau:

– Giao hàng hỏa tốc trong ngày với đơn hàng nội thành: Với gói dịch vụ chuyển phát nhanh này, bưu gửi của khách hàng sẽ đến tận tay người nhận chỉ trong vòng 2-3 h đồng hồ tại các tỉnh thành lớn còn với các tỉnh lân cận có điều kiện địa lý khó khăn hơn thì có thể lên tới 7-8h.

– Giao hàng hỏa tốc trong ngày liên tỉnh:  Với gói dịch vụ này, Quý khách có thể nhận hàng sau khoảng 24h tùy theo điều kiện thời tiết cũng như điều kiện địa lý.

Với mục tiêu trở thành vận chuyển số 1 trong cả nước, ECOTRANS luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Dịch vụ nhanh chóng- an toàn- tiện lợi- chính xác- chi phí rẻ nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm là mọi thắc đều được giải đáp nhanh chỉ trong 5 phút. Chính vì thế mà dịch vụ ship hàng hỏa tốc trong ngày của chuyên phục vụ đã và đang là lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng.

[/av_textblock] .