Giao hàng nội thành đồng giá 9k

Một dịch vụ vận chuyển hàng hóa tối ưu như vậy quý khách hoàn toàn có thể tìm thấy ở công ty ship hàng của chúng tôi – Ship Ecotrans.

tel: 0903 467 829

SHIP 9K NỘI THÀNH HÀ NỘI

ĐĂNG KÝ NGAY!

Giao hàng nội thành đồng giá 9k

Khi lựa chọn đơn vị chúng tôi, khách hàng được hưởng các ưu đãi và lợi ích cao như:

  • Vận chuyển nhanh chóng nhất, hàng đến sớm nhất và đảm bảo an toàn cho hàng hóa tốt nhất: Đây là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi khi vận chuyển hàng. Dù ở nội thành Hà Nội, quãng đường không quá xa nhưng không vì thế mà có thể lơ là việc chuyển hàng đến nơi càng sớm càng tốt. Chúng tôi hiểu rằng không ai mong hàng hóa tới nhanh hơn là khách hàng và để quý khách không phải đợi lâu, chúng tôi sẽ đến nhận hàng và giao hàng đi ngay khi có thông báo chuyển hàng từ bên bán.
  • Cung cấp đồng thời cả hình thức ship hàng COD (giao hàng thu tiền hộ): tiền được thu hộ không bị hạn chế và Ship Ecotrans cam đoan sẽ gửi tiền hoặc chuyển khoản tiền hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất, không để khách hàng lo lắng vì sao tiền hàng mãi mà chưa tới dù đã gọi điện giục bên vận chuyển.
  • An ninh bảo mật: mọi thông tin chi tiết, thông tin cá nhân về địa chỉ, số điện thoại, thư điện tử, họ tên… của khách hàng khi đăng ký dịch vụ của công ty đều sẽ được bảo mật tốt nhất và không để rò rỉ thông tin về khách hàng để bảo đảm quyền lợi tối đa cho người dùng dịch vụ và giữ gìn uy tín của đơn vị chúng tôi trong lĩnh vực ship hàng.
  • Chúng tôi cam kết dịch vụ của mình có giá rẻ và hợp lý nhất với chất lượng tốt nhất. Không chỉ bảo đảm an toàn, nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng mà chúng tôi còn đưa ra một mức giá vừa phải để phù hợp với mọi khách hàng từ tầm trung. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn cung cấp các ưu đãi, hỗ trợ lớn cho quý khách cùng với hoạt động liên tục, tận tình và tốt nhất của các nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, kinh nghiệm, trung thực để quý khách có thể tin tưởng vào công ty chúng tôi.
  • Chỉ cần với chi phí 9k cho phạm vi nội thành Hà Nội và 30k để giao hàng đi ngoại thành là quý khách đã có một dịch vụ chất lượng rồi. Ngoài ra có áp dụng việc tính phí với một số trường hợp đặc biệt: hàng quá nặng, quá cồng kềnh…

Đến với ship Ecotrans – dịch vụ ship hàng nội thành Hà Nội giá rẻ, đồng giá 9k. Để biết thêm thông tin chi tiết và hướng dẫn đăng ký, khách hàng có thể truy cập trang web của chúng tôi tại ecotrans.vn các bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. .