Giao hàng nội thành Hà Nội thu tiền hộ

[av_textblock size=” font_color=” color=” av-medium-font-size=” av-small-font-size=” av-mini-font-size=” admin_preview_bg=”]

TẢI ỨNG DỤNG: TẠO ĐƠN, TRACKING ONLINE, ĐỐI SOÁT COD TIỀN THU HỘ,…. QUA ĐIỆN THOẠI

[/av_textblock] [av_one_half first min_height=” vertical_alignment=” space=” custom_margin=” margin=’0px’ padding=’0px’ border=” border_color=” radius=’0px’ background_color=” src=” background_position=’top left’ background_repeat=’no-repeat’ animation=” mobile_breaking=” mobile_display=”] [av_image src=’https://vantaiecotrans.com/wp-content/uploads/2018/07/IOS-app-store.png’ attachment=’4635′ attachment_size=’full’ align=’center’ styling=” hover=” link=’manually,https://itunes.apple.com/us/app/ecotrans-giao-h%C3%A0ng-to%C3%A0n-qu%E1%BB%91c/id1410171933?l=vi&ls=1&mt=8′ target=” caption=” font_size=” appearance=” overlay_opacity=’0.4′ overlay_color=’#000000′ overlay_text_color=’#ffffff’ animation=’no-animation’ admin_preview_bg=”][/av_image] [/av_one_half][av_one_half min_height=” vertical_alignment=” space=” custom_margin=” margin=’0px’ padding=’0px’ border=” border_color=” radius=’0px’ background_color=” src=” background_position=’top left’ background_repeat=’no-repeat’ animation=” mobile_breaking=” mobile_display=”] [av_image src=’https://vantaiecotrans.com/wp-content/uploads/2018/07/Android-app-store.png’ attachment=’4633′ attachment_size=’full’ align=’center’ styling=” hover=” link=’manually,https://play.google.com/store/apps/details?id=com.newgate.ecotrans’ target=” caption=” font_size=” appearance=” overlay_opacity=’0.4′ overlay_color=’#000000′ overlay_text_color=’#ffffff’ animation=’no-animation’ admin_preview_bg=”][/av_image] [/av_one_half][av_hr class=’default’ height=’50’ shadow=’no-shadow’ position=’center’ custom_border=’av-border-thin’ custom_width=’50px’ custom_border_color=” custom_margin_top=’30px’ custom_margin_bottom=’30px’ icon_select=’yes’ custom_icon_color=” icon=’ue808′ av-desktop-hide=” av-medium-hide=” av-small-hide=” av-mini-hide=”] [av_textblock size=” font_color=” color=” av-desktop-hide=” av-medium-hide=” av-small-hide=” av-mini-hide=” av-medium-font-size=” av-small-font-size=” av-mini-font-size=”] Dịch vụ chuyển hàng thu tiền hộ tại Hà Nội (Ship COD) là một hình thức vận chuyển hàng hóa mà ở đó người mua hàng online sẽ thanh toán trực tiếp cho đơn vị giao hàng sau khi nhận được hàng dưới sự ủy quyền của các Shop kinh doanh online.

Giao hàng nội thành Hà Nội thu tiền hộ

Dịch vụ chuyển hàng thu tiền hộ ra đời như một bước tiến lớn trong ngành vận chuyển hàng hóa nó giải quyết được những nổi lo của người mua hàng về những vấn đề lừa đảo qua mạng, về chất lượng hàng hóa khi không được tận tay sờ nắm trước khi mua hàng. Đồng thời thông qua hình thức chuyển hàng thu tiền hộ tạo nên độ cạnh tranh cao giữa các Shop bán hàng online nếu chọn được một đơn vị vận chuyển phù hợp.

Trong một thị trường mà tâm lý và thói quen mua hàng truyền thống khó thay đổi như thị trường Việt Nam bên cạnh đó các hình thức thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc thanh toán online vẫn chưa thật sự phổ biến thì dịch vụ chuyển hàng thu tiền hộ đã và đang phát huy rất tốt điểm mạnh của mình.

Các công ty giao nhận, xem dịch vụ chuyển hàng thu tiền hộ như một con ách chủ bài để thu hút thêm sự lựa chọn đối với các Shop kinh doanh online. Với giải pháp tối ưu này nhiều đơn vị giao hàng còn bổ sung những chính sách liên quan như cho kiểm tra hàng hóa trước khi nhận, thậm chí là thử size trước khi đưa tiền.v.v. Chính những hỗ trợ này giúp người mua có thể yên tâm hơn khi đặt hàng trên mạng, góp phần thay đổi dần thói quen mua sắm của người mua tại Việt Nam. Chính điều đó đã góp phần không nhỏ vào việc phát triển thị trường Thương Mại Điện Tử như hiện nay.

Tuy nhiên, không có gì là hoàn hảo và dịch vụ chuyển hàng thu tiền hộ cùng vậy, xét về khía cạnh của các Shop, sử dụng dịch vụ chuyển hàng thu tiền hộ có thể khuyến khích người dùng an tâm hơn khi đặt mua thử các sản phẩm của các Shop, đặc biệt là đối với các Shop còn mới, chưa được nhiều người biết đến. Mặt khác còn giúp Shop giảm bớt được thời gian vận chuyển, đối với các Shop nhỏ, ít nhân lực thì đây đúng là một hình thức giúp nâng cao hiệu quả trong kinh doanh.

Nhưng bên cạnh đó, khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng thu tiền hộ các Shop phải chuẩn bị cho một số rủi ro nhất định. Ví dụ như khi khách hàng từ chối nhận hàng, hoặc người giao hàng không thể liên hệ để giao hàng cho khách hàng thì các Shop sẽ phải chịu mức phí giao hàng, thậm chí đôi khi còn phải trả cả mức phí để các công ty vận chuyển mang hàng về. Thêm vào đó là sự chậm trễ của các công ty giao hàng, hoặc thái độ của những nhân viên giao hàng không tốt ảnh hưởng đến uy tín của Shop.

Thấu hiểu được những khó khăn và những nỗi lo của các Shop, cung cấp dịch vụ chuyển hàng thu tiền hộ với chất lượng tốt nhất để giúp các Shop gánh bớt nỗi lo. Nếu trong trường hợp khách hàng từ chối nhận hàng, sẽ giúp Shop mang hàng về hoàn toàn miễn phí. Để hỗ trợ cho Shop, sẽ giúp Shop miễn phí giao hàng miễn phí 3 lần để tránh trường hợp khách hàng không thể nhận hàng ngay trong lần giao đầu. Hơn nữa các Shipper của luôn đảm bảo đúng hẹn với khách hàng, giao hàng nhanh chóng trong ngày, góp phần xây dựng uy tín cho Shop. thực hiện chuyển khoản lại cho các Shop sử dụng dịch vụ vào thứ 2/4/6 hằng tuần nên các Shop có thể yên tâm vì tiền của Shop sẽ nhanh chóng lại về với Shop. Điều đặc biệt nhất là hệ thống quản lý đơn hàng của sẽ giúp các Shop nắm rõ được tình trạng đơn hàng, hiển thị cả số điện thoại của Shipper để 2 bên có thể liên hệ dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc nhận hàng.
[/av_textblock] .