GIAO HÀNG THU TIỀN HỘ COD TẠI TPHCM

Đồng cảm với khách hàng để cung cấp dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ COD tại TPHCM

Thấu hiểu những khó khăn trong việc kinh doanh hàng hoá trực tuyến, chúng tôi muốn mang đến cho những người kinh doanh online dịch vụ tốt nhất để giải quyết triệt để những khó khăn trong việc kinh doanh online. Với sức hút ngày càng lớn của sự phát triển thương mại điện tử, việc kinh doanh online đã đang và sẽ là kênh bán hàng phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Khó khăn hiện tại trước mắt của kinh doanh thương mại điện tử ở Việt Nam vấn là khâu giao hàng và thanh toán. Đồng cảm với những khó khăn của khách hàng, ECO mang đến dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ COD tại TPHCM nhằm giải quyết triệt để những khó khăn mà khách hàng gặp phải khi kinh doanh trực tuyến.

Những lợi ích của dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ COD tại TPHCM mang lại

Đến với dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ COD tại TPHCM của ECO, việc kinh doanh trực tuyến sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chúng tôi cung cấp đến cho quý khách hàng những gói dịch vụ tốt và chất lượng nhất, nhiều gói dịch vụ để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình:

– Gói dịch vụ giao hàng 6 tiếng: Sáng nhận chiều giao, chiều nhận sáng hôm sau giao. Đây là gói dịch vụ thuận tiện nhất cho khách hàng để gia tăng khả năng bán hàng. Chỉ với 20.000 người mua sẽ nhận ngay được sản phẩm yêu thích của mình trong ngày.

– Gói dịch vụ giao hàng qua ngày: Hôm nay nhận giao ngay hôm sau. Với những khách hàng dễ tính thì gói dịch vụ này mang lại cho các shop phương án tiết kiệm hơn những vẫn đảm bảo khách hàng nhận được sớm nhất sản phẩm của mình, đảm bảo việc kinh doanh thuận lợi chỉ với 15.000.

– Gói dịch vụ giao hàng tiết kiệm: Giúp các shop tiết kiệm chi phí tối đa chỉ với 10.000. Giảm thiểu chi phí giao nhận và đưa ra mức giá tốt nhất cho sản phẩm của mình đến tay khách hàng.

– Gói dịch vụ giao hàng siêu tốc: Với tốc độ giao hàng tối đa 4 tiếng từ lúc nhận đơn hàng. Người mua hàng sẽ nhận được ngay sản phẩm yêu thích của mình khi vừa đặt hàng online, mang lại cảm giác thoải mái nhất và gia tăng khả năng lựa chọn mua hàng cho các shop. Chỉ với 30.000 việc gia tăng tỷ lệ bán hàng sẽ được đẩy mạnh hơn bao giờ hết.

– Gói dịch vụ giao hàng tối: Đưa đến cho người mua hàng nhiều lựa chọn mua hàng hơn bao giờ hết kể cả vào buổi tối, với mức sống nhanh thời buổi công nghiệp, thời gian luôn là thứ bất cứ ai cũng thiếu, việc cung cấp dịch vụ giao hàng vào buổi tối sẽ đẩy mạnh hơn việc chăm sóc khách hàng của các shop, đẩy mạnh việc hàng hoá liên tục được phục vụ đến tay người tiêu dùng chỉ với 40.000.

Hãy nhanh chóng đến với dịch vụ giao hàng và thu tiền hộ COD của chúng tội, quý khách hàng sẽ được nhiều ưu đãi như:

+ Miễn phí thu tiền hộ

+ Chiết khấu cước phí với số lượng đơn hàng sử dụng cao .