GIAO PHÁT HỎA TỐC

Giao phát hỏa tốc – Giá thấp hơn 30% thị trường

Ecotrans là một trong những công ty tên tuổi về giao phát hỏa đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Giao phát hỏa tốc là tiêu chí đầu tiên mà Ecotrans có lợi thế cạnh tranh hơn hẳn về chuyển phát nhanh hỏa tốc vượt trội so với các tên tuổi khác. Nếu bạn đang phân vân, hãy liên lạc với chúng tôi để kiểm chứng về những lời chúng tôi cam kết.

GIAO PHÁT HỎA TỐC Nội thành, toàn quốc & quốc tế

– Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc được áp dụng cho tất cả các khách hàng trên phạm vi thu phát của Ecotrans.

– Dịch vụ giao phát hỏa tốc được phân chia làm 2 loại: hỏa tốc nội thành và hỏa tốc đi tỉnh.

+ Hỏa tốc nội thành: khi sử dụng dịch vụ chuyển hỏa tốc nội thành, bưu gửi của quý khách sẽ được Ecotrans phát đến tay người nhận sau 2 đến 3h tại các quận nội thành của Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng

+ Hỏa tốc đi tỉnh:  luôn nỗ lực để đáp ứng một cách tốt nhất mọi yêu cầu về chuyển phát của khách hàng, nhất là đối với các nhu cầu chuyển phát cấp thiết. Do đó khi có nhu cầu gửi hỏa tốc đi bất kỳ nơi nào, khách hàng hãy gọi tới ECO để nhận được tư vấn về giải pháp chuyển pháp phù hợp nhất.Chúng tôi tôn trọng mọi yêu cầu của khách hàng và luôn nỗ lực đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

 

Chuyên nhận và Chuyển phát nhanh đi hơn 200 quốc gia, với thời gian nhanh, đảm bảo và an toàn tuyệt đối. Với hệ thống đại lý hơn 200 quốc gia, chúng tôi từ hào là một công dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu việt Nam về uy tín, chất lượng cũng như cung cách phục vụ rất chuyên nghiệp, tận tình.

Luôn đánh giá cao sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau của các khách hàng và tin tưởng có thể trở thành những đối tác lâu dài. Tất cả thành viên trong đội ngũ của Công ty từ quản lý đến nhân viên đều được giao phó toàn bộ sự phục vụ khách hàng. Ecotrans xem chất lượng sự an toàn, với sự đúng hẹn, sự tin cậy và việc đem lại sự đổi mới đều như nhau. Mỗi ngày chúng tôi đều cung cấp sự phục vụ tốt nhất cho các chuyến hàng mà các khách hàng giao phó.

 

Dịch vụ Chuyển phát nhanh hỏa tốc của Chúng tôi được điều hành bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có năng lực, phục vụ tận tình, chu đáo…Vì vậy Ecotrans luôn đảm bảo việc chuyển hàng đến tận tay khách hàng trong thời gian sớm nhất, hỗ trợ cao nhất cho quý khách các thủ tục nhập, xuất, thủ tục tạm nhập tái xuất với mặt hàng gửi đi sửa chữa, các mặt hàng phức tạp yêu cầu làm nhiều loại giấy tờ, tư vấn cập nhật luật lệ Chuyển phát nhanh hàng hóa quốc tế…Chúng tôi liên tục theo dõi hành trình của từng bưu gửi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển phát tới quý khách hàng.

Hãy gọi cho chúng tôi và cảm nhận sự đúng đắn trong lựa chọn của mình!

Chuyển phát nhanh Ecotrans cam kết:

* Giao tận tay người nhận như chính quý khách trao cho người thân hoặc đối tác.

* Dịch vụ vận chuyển phát nhanh giá rẻ nhất

* Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, giúp đỡ tận tình

* Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.

* Làm thủ tục thông quan nhanh chóng.

* Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.

Dịch vụ chuyển phát nhanh từ Việt Nam đến tất cả các quốc gia trên thế giới với thời gian toàn trình từ 2 đến 5 ngày tùy thuộc vào từng quốc gia và khu vực địa lý. Sẽ nhận chứng từ, hàng hóa tại địa chỉ người gửi và giao tại địa chỉ người nhận.

Bảng giá chuyển phát nhanh hỏa tốc tham khảo:

 

Đến với dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc của Ecotrans bạn luôn tiết kiệm được từ 30-50% chi phí so với các đơn vị khác trên thị trường.

  .