Giờ cấm xe tải nội thành Hà Nội mới nhất

Bạn đang cần thuê xe tải không bị cấm giờ để chuyển đồ? Cửa hàng hàng bạn đang cần thuê xe tải trên các tuyến đường để chở hàng? Công ty bạn đang cần thuê xe tải chuyển đồ văn phòng trong các phố và ngõ? Gia đình bạn đang cần thuê xe tải chuyển nhà với mọi khung thời gian? Hoặc bạn cần thuê xe tải để chuyển hàng hóa trong cung đường yêu cầu?

Tel: 0936 233 599

Giờ cấm xe tải nội thành Hà Nội mới nhất
Giờ cấm xe tải nội thành Hà Nội mới nhất

Hãy gọi đến hotline 0903 467 829 – 0936 233 599. Vận tải Ecotrans cho thuê xe tải giá rẻ chở hàng nội thành và đi tỉnh cho thuê xe tải không bị cấm đường. Dịch vụ cho thuê xe tải không bị cấm giờ. Đăng ký kinh doanh hoạt động trên mọi cung đường trong nội thành. Cùng đăng ký hoạt động xe chạy trên mọi khung thời gian không bị cấm. Xe tải của Ecotrans cho thuê xe tải giá rẻ chở hàng nội thành và đi tỉnh có thể hoạt động cả trong giờ cao điểm. Với đội ngũ lái xe lâu năm, nắm rõ tuyến đường Hà Nội, HCM sẽ giúp thời gian chuyển đồ của bạn nhanh nhất có thể.

 

 

Để đảm bảo các bác tài có tuyến đường lưu thông đúng, tuân thủ luật giao thông tại Hà Nội. Dưới đây là những quy định về khung giờ cấm xe tải Hà Nội mà các bác tài nên tham khảo để có được lộ trình tốt di chuyển tốt nhất nhé.

 

Giờ cấm xe tải Hà Nội cần được tiến hành đúng quy định

  • 1 Quy định về giờ cấm xe tải ở Hà Nội
  • 2 Các tuyến đường áp dụng giờ giờ cấm xe tải tại Hà Nội
  • 3 Mức xử phạt khi vi phạm giờ cấm xe tải Hà Nội
  • 4 ECOTRANS CHO THUÊ XE TẢI GIÁ RẺ CHỞ HÀNG NỘI THÀNH VÀ ĐI TỈNH – Giải pháp vận tải nhanh chóng, dễ dàng và uy tín cho chủ hàng

Quy định về giờ cấm xe tải ở Hà Nội

Đối với giờ cấm xe tải Hà Nội thường được quy định theo trọng tải khác nhau:

  • Xe tải 1.25 tấn bị cấm trong giờ cao điểm từ 6h đến 9h và 15h đến 21h còn ngoài thời gian trên được phép hoạt động.
  • Xe tải dưới 2.5 tấn chỉ được phép hoạt động từ 21h đến 6h sáng ngày hôm sau, ngoài thời gian trên cần có giấy phép lưu thông của cơ quan có thẩm quyền.
  • Xe tải trên 2.5 tấn bị cấm hoạt động từ 6h đến 21h cùng ngày, ngoài thời gian trên có quyền được hoạt động.
  • Xe tải trên 10 tấn, xe siêu trường, siêu trọng chỉ được phép hoạt động từ 21h đến 6h sáng, cần có giấy phép lưu hành đặc biệt.

Các tuyến đường áp dụng giờ giờ cấm xe tải tại Hà Nội

Thông thường chỉ một số tuyến đường quy định sẽ áp dụng giờ cấm xe tải Hà Nội như:

  • Phạm Văn Đồng, Phạm Hùng, Đại Lộ Thăng Long (đoạn đường Phạm Hùng đến nút giao thông 70)
  • Đường 70 (đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến đường 72), đường 72 (đoạn đường 70 đến đường Lê Trọng Tấn, Quận Hà Đông)
  • Đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông), Phúc La, Văn Phú, Phùng Hưng (Quận Hà Đông, đoạn từ Phúc La đến Cầu Bươu)
  • Cầu Bươu, Phan Trọng Tuệ, Ngọc Hồi (đoạn từ Ngã ba Phan Trọng Tuệ đến ngã ba Pháp Vân)
  • Pháp Vân, Cầu Thanh Trì, Nguyễn Văn Linh, Ngô Gia Tự trở vào trung tâm thành phố.

Ngoài ra, còn có 1 số tuyến sau:

  • Nguyễn Văn Cừ (đoạn từ cầu Chui đến Nguyễn Sơn), Ngọc Lâm (đoạn từ cầu Chui đến Ngô Gia Khảm),
  • Ngô Gia Khảm, cầu Vĩnh Tuy, Nguyễn Khoái (đoạn từ cầu Vân Đồn đến Minh Khai),
  • Minh Khai (đoạn từ Minh Khai đến Nguyễn Tam Trinh), Nguyễn Tam Trinh, Pháp Vân (đoạn từ Pháp Vân đến Kim Đồng),
  • Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn (Hà Đông), Phúc La, Văn Phú, Phùng Hưng (đoạn từ Phúc La, Văn Phú đến Cầu Bươu, quận Hà Đông),
  • Đường trên cao đoạn từ nút Mai Dịch đến nút giao Pháp Vân, Lĩnh Nam xe ô tô được phép hoạt động, cấm các phương tiện khác.
  • Đường Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến (đoạn tiếp đất từ đường trên cao đi Đại lộ Thăng Long và ngược lại) các phương tiện được phép hoạt động.

Cấm xe tải có trọng lượng toàn bộ trên 1.25 tấn hoạt động trong giờ cao điểm trên tuyến đường Phạm Văn Đồng.

 

Giờ cấm xe tải Hà Nội được thực hiện khác nhau trên mỗi tuyến đường.

Xem thêm: Giờ cấm xe tải qua hầm Thủ Thiêm

Mức xử phạt khi vi phạm giờ cấm xe tải Hà Nội

Đối với các tài xế xe tải khi lưu thông trên các tuyến đường thuộc khu vực Hà Nội cần áp dụng nghiêm ngặt giờ cấm xe tải Hà Nội để không ảnh hưởng tới giao thông nội thành. Trong trường hợp các tài xế cố tình vi phạm luật sẽ phải chị mực phát dao động từ 800.000 đồng đến 1.200.000 đồng.

Lưu ý một số phương tiện không nằm trong giờ cấm như xe tải chuyên dùng để sửa chữa công trình công cộng, xe ưu tiên như cấp cứu, công an, bưu điện, phòng cháy chữa cháy.

ECOTRANS CHO THUÊ XE TẢI GIÁ RẺ CHỞ HÀNG NỘI THÀNH VÀ ĐI TỈNH – Giải pháp vận tải nhanh chóng, dễ dàng và uy tín cho chủ hàng

Dịch vụ vận tải 4.0 ECOTRANS CHO THUÊ XE TẢI GIÁ RẺ CHỞ HÀNG NỘI THÀNH VÀ ĐI TỈNH còn được mệnh danh là “Grab hàng hóa”. Hiện nay, khách sàng dễ dàng sử dụng địch vụ ngay trên máy tính bàn và điện thoại, chỉ cần:

  • Tạo đơn hàng trực tuyến
  • Tải ứng dụng ECOTRANS CHO THUÊ XE TẢI GIÁ RẺ CHỞ HÀNG NỘI THÀNH VÀ ĐI TỈNH – Chủ hàng

Dịch vụ vận tải 4.0 ECOTRANS CHO THUÊ XE TẢI GIÁ RẺ CHỞ HÀNG NỘI THÀNH VÀ ĐI TỈNH đã kết nối trực tiếp với mạng lưới hơn 40.000 đối tác vận, 30.000 đơn đăng ký hỗ trợ tìm kiếm xe tải chở hàng, 20.000 doanh nghiệp và chủ hàng đăng ký sử dụng dịch vụ vận tải.

Đến với dịch vụ vận tải 4.0 ECOTRANS CHO THUÊ XE TẢI GIÁ RẺ CHỞ HÀNG NỘI THÀNH VÀ ĐI TỈNH sẽ được đội ngũ tài xế có kinh nghiệm, biết biết các tuyến đường cấm trong nội thành Hà Nội. Ngoài ra, còn nhận được giá cước thấp nhất, tiết kiệm 30% chi phí vận chuyển đặc biệt còn giúp chủ động được tài chính.