Gửi chuyển phát đi Châu Úc

Diện tích: 8.560.000 km² (3.305.000 mi²)
Dân số: 29.400.000
Quốc gia: Australia lục địa & một số đảo cận kề
Ngôn ngữ chính: Tiếng Anh
Thành phố lớn nhất: Sydney, Melbourne, Brisbane
Châu Úc (còn gọi là Úc-Tân Guinea,Australinea, Sahul hay Meganesia) là một châu lục bao phủ Australia (Úc) lục địa, Tasmania, Tân Guinea, cùng các đảo ở giữa chúng. Châu lục này có eo biển Torres nằm giữa Úc và Tân Guinea, và eo biển Bass giữa đại lục Úc và Tasmania. Tuy nhiên dưới góc độ sinh học và địa chất học thì chúng là một tổng thể duy nhất. Australia là nước duy nhất nằm trọn châu lục này. Dân số tính đến năm 2007 là hơn 29 triệu dân. Châu Úc rộng khoảng 8,56 triệu km².
Lục địa Australia có khí hậu khô hạn, phần lớn diện tích là hoang mạc và xa van. Giới sinh vật có nhiều loài độc đáo. Bạch đàn và cây keo mọc ở nhiều nơi. Động vật có nhiều loaì thú có túi như kangaroo, gấu koala, gấu túi ở Úc.
Châu Úc có số dân ít nhất trong các châu lục có dân cư sinh sống. Trên lục địa Australia và quần đảo New Zealand, dân cư chủ yếu là người da trắng (con cháu người Anh di cư sang từ những thế kỉ trước), còn trên các đảo khác thì dân cư chủ yếu là người bản địa có da màu sẫm, mắt đen và tóc xoăn.
Bạn cần Gửi chuyển phát đi Châu Úc? Tìm dịch vụ Gửi chuyển phát đi Châu Úc? Muốn Gửi chuyển phát đi Châu Úc? Gửi chuyển phát đi Châu Úc tại Hà Nội? Gửi chuyển phát đi Châu Úc tại HCM ” Sài Gòn” giá rẻ?

Còn hơn cả dịch vụ chuyển phát nhanh, chúng tôi còn có bộ phận dịch vụ đặc biệt chuyên thiết kế những giải pháp chuyên biệt cho từng nhu cầu cụ thể của khách hàng. Dịch vụ chuyển phát nhanh có thể nhanh chóng thực hiện giao nhận những lô hàng cực kỳ khẩn cấp hoặc những nhóm hàng hóa đặc biệt như hàng giá trị cao, hàng nặng để chuyen phat nhanh di chau uc, đặc biệt là chuyen phat nhanh gia re di chau uc và chuyen phat nhanh uy tin di chau uc.  là nơi bảo đảm tất cả những chẩm phát của một nhà chuyển phát nhanh chuyên nghiep, hơn nữa chúng tôi được uỷ thác cung cấp cho các khách hàng các dịch vụ đáng tin cậy, chất lượng cao với giá cả hợp lý. Chúng toi, đã tham gia hầu hết các hiệp hội như: thành viên Hiệp Hội Giao Nhận Quốc Tế (FIATA), Hội viên CLB Doanh Nghiệp Việt nam, Hội viên Hội Doanh Nhân Trẻ Tp. HCM, Hiệp Hội Giao Nhận Việt nam (VIFFAS), Mạng Thương Hiệu Việt.

Đối với lịnh vực chuyển phát nhanh, chúng tôi đánh giá cao sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau của các khách hàng và có thể trở thành những đối tác lâu dài. Văn hóa là từ quản lý đến nhân viên đều được giao phó toàn bộ sự phục vụ khách hàng. Chúng tôi xem chất lượng với sự đúng hẹn, sự an toàn, sự tin cậy và việc đem lại sự đổi mới đều như nhau. Mỗi ngày chúng tôi đều cung cấp sự phục vụ tốt nhất cho các chuyến hàng mà các khách hàng giao phó.

Nhu cầu dịch vụ chuyển phát nhanh di chau uc ngày càng phát triển mạnh mẽ do sự phát triển nhanh chóng về kinh tế của hai ben. Với trong xu thế chun g đó, mang đến cho quý khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về giá cả, dịch vụ cũng như sự an toàn tuyệt đối trong quá trình chuyển hàng. Chúng tôi cung cấp những dịch vụ chính như sau để quý khách lựa chọn:

-Chuyển phát nhanh hẹn giờ đi Châu Úc.

Chuyển phát nhanh trong ngày đi Châu Úc.

-Chuyển phát nhanh hỏa tốc đi Châu Úc.

-Đóng gói và bảo quản hàng.

-Đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn xuất khẩu.

-Bảo hiểm hàng hóa XNK.

-Nhận làm thủ tục hải quan Xuất nhập khẩu..

-Vận chuyển hàng hóa bằng đường biển, đường sắt, đường bộ.

-Đóng gói hàng cẩn thận, đảm bảo an toàn.

-Thông báo khách hàng khi hàng đi và  đến cho người nhận .

-Hóa đơn rõ ràng minh bạch với thời gian, ngày giờ nhận cụ thể.

-Nhận hàng tận nhà và giao hàng tận nơi.

-Làm thủ tục hải quan nhanh chóng. .