NHẬN SHIP VẬN CHUYỂN GỬI HÀNG ĐI VÀO SÀI GÒN

NHẬN SHIP VẬN CHUYỂN GỬI HÀNG ĐI VÀO SÀI GÒN. Dịch vụ giao hàng đã không còn quá xa lạ và gắn liền, đồng hành cùng với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử. Không ít doanh nghiệp đã tham gia đầu tư vào dịch vụ giao nhận, cũng không ít doanh nghiệp đang chuẩn bị tấn công. Chỉ với một mức cước phí rẻ, khách hàng có thể chuyển phát nhanh hàng hóa từ các tỉnh đi vào Sài gòn trong thời gian nhanh chóng nhất.

Gọi ngay: 0903 467 829

Tuy nhiên các bạn nên chọn dịch vụ có uy tín để không bị tiền mất tật mang. Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng ngày càng cao của người dân Việt Nam, công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam ECO mang đến cho quý khách hàng dịch vụ nhận ship vận chuyển gửi hàng đi vào Sài Gòn.

Dịch vụ của chúng tôi mang đến cho quý khách hàng sự nhanh chóng, tin cậy và an toàn. Những kiệm hàng đã được chúng tôi mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển hàng hóa, đối với các mặt hàng dễ vỡ, dễ hư hỏng sẽ được đội giám sát hàng hóa của công ty vận chuyển ECO kiểm tra chặt chẽ. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa vào Sài Gòn sẽ mang lại cho quý khách một dịch vụ hoàn hảo bậc nhất tại Việt Nam.

Ngoài ra, ECO còn có một đội ngũ nhân viên lái xe cừ khôi với kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải và thông thuộc mọi đường xá từ Sài Gòn (TPHCM)  và ngược lại. Chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ nhận ship vận chuyển gửi hàng đi vào Sài Gòn an toàn – tiết kiệm – chất lượng  nhất.

Bên cạnh đó, kho chứa hàng của chúng tôi rất rộng, an toàn nên bạn có thể yên tâm vận chuyển hàng hóa tới bất cứ lúc nào. ECO có dịch vụ nhận hàng tận nhà, quý khách có thể liên hệ vào Hotline: (08) 6688 4488 hoặc qua https://vantaiecotrans.com cung cấp địa chỉ nhận hàng, sẽ cho nhân viên đến nhận hàng tại nhà quý khách.

Chỉ mất một vài thao tác nhỏ, không chỉ vận chuyển gửi hàng đi về Đồng Nai một cách nhanh chóng, giá rẻ, an toàn mà quyền lợi của bạn luôn được đặt lên hàng đầu. Quý khách sẽ được trải nghiệm và cảm nhận những dịch vụ tốt nhất mà từ trước tới nay không thể tìm thấy mỗi khi gửi hàng theo xe khách.

Sử dụng dịch vụ nhận ship vận chuyển gửi hàng đi vào Sài Gòn sẽ được những quyền lợi gì?

 

Nhằm bảo vệ quyền lợi của đôi bên, cũng như tránh những khiếu nại, rắc rối không đáng có, khi sử dụng dịch vụ giao hàng tại ecotrans.vn, chúng tôi có đưa ra một vài chính sách như sau:

 

  1. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN: Sau khi hàng hóa của quý khách được chuyển vào kho và bảo quản, nhân viên sẽ tiến hành phân phối và phân loại hàng hóa để giao đến địa chỉ quý khách yêu cầu. Việc giao hàng được tiến hành nhanh hay chậm là tùy thuộc vào gói dịch vụ mà quý khách đã đăng ký với ECO
  2. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT: Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên WEBSITE bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà ecotrans.vn cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ, cũng như để tiện liên hệ xác nhận nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

 

  1. CAM KẾT CỦA ECO: là dịch vụ giao hàng nhanh nội thành có thu hộ đảm bảo an toàn, nhanh chóng, với chi phí tiết kiệm nhất. ECO cung cấp giải pháp giao hàng hoàn chỉnh và toàn diện nhất cho khách hàng bởi dịch vụ tốt nhất và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất.

 

  1. CHÍNH SÁCH THU HỘ: là dịch vụ chuyên vận chuyển hàng hóa và thu hộ tiền của khách hàng trong nội thành TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, khu vực Miền Tây và các tỉnh lân cận. Có chính sách thu hộ rõ ràng, đảm bảo uy tín thương hiệu đối với khách hàng. Chính sách thu hộ là không giới hạn số tiền thu hộ, và chuyển khoản số tiền thu hộ vào thứ 6 hàng tuần hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

 

VÌ SAO NÊN CHỌN ECO? 

Nhanh và đúng cam kết: thời gian là tiền bạc, chúng tôi hiểu điều đó,vì vậy đơn hàng của bạn sẽ đến đúng địa điểm nhanh chóng nhất.

  • Chuyên Nghiệp: Đội ngũ nhân viên năng động, tràn đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn thiện nhất bởi thái độ và trách nhiệm chuyên nghiệp nhất.
  • Uy Tín: Qui trình giao nhận của chúng tôi không thể hoàn thiện hơn được nữa bởi sự chính xác của qui trình đóng gói, bảo quản và sự cẩn thận, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.
  • Linh Hoạt: Dịch vụ của chúng tôi mang đến nhiều gói dịch vụ khác nhau, đó là những giải pháp giao hàng hoàn chỉnh và toàn diện nhất cho nhu cầu phát triển của từng loại hình kinh doanh.
  • Tiện Ích: Các dịch vụ đều hoàn toàn miễn phí, chúng tôi thu tiền hộ, chuyển khoản, theo dõi đơn hàng và hỗ trợ tối đa những gì bạn cần.
  • Tiết Kiệm: Chúng tôi mang đến cho bạn sự cạnh tranh về giá cả tốt nhất.

  .