Những câu hỏi về chuyển phát nhanh?

ECOTRANS đánh giá cao sự thấu hiểu của khách hàng. Tất cả Trung Tâm Khai Thác Hàng, Trung Tâm Trung Chuyển và các văn phòng của ECOTRANS tại ” Hà Nội, HCM, Đà Nẵng” đều mở cửa, hoạt động và làm việc để nhanh chóng xử lý các công việc tồn đọng, và hiện nay ECOTRANS đã sẵn sàng cung cấp hầu hết các dịch vụ.ECOTRANS tiếp tục có bước tiến đáng kể trong việc khôi phục toàn bộ dịch vụ và đưa các hệ thống quan trọng hoạt động trở lại. Những nỗ lực khắc phục này đang được tiến hành một cách có phương pháp để đảm bảo tính bảo mật của các hệ thống thông tin và hoạt động của ECOTRANS. Một số khách hàng có thể gặp phải sự chậm trễ trong quá trình cung cấp dịch vụ và truy cập thông tin lô hàng.

[ship cod nội thành][ship cod toàn quốc][chuyển phát nhanh hỏa tốc][giao hàng sài gòn đi hà nội]

 

Tổng đài1900 6360 95

Email: info@vantaiecotrans.com

Page: http://facebook.com/chuyenphatnhanhecotrans

Zalo page: http://oa.zalo.me/ecotrans

Instagram: www.instagram.com/nhan_ship_cod

Những câu hỏi thường gặp trong chuyển phát nhanh

Tôi có thể gửi hàng không?

Hoàn toàn có thể. Dịch vụ chuyển phát nhanh Ecotrans đang tiếp tục nhận và giao các lô hàng trên phạm vi toàn cầu. ECOTRANS đang tiến hành các hoạt động chuyển phát hàng hóa bình thường bằng đường bộ và đường hàng không và tiếp tục nhận và giao các lô hàng. Hiện tại, chỉ có thể đặt vận chuyển hàng nguy hiểm qua bộ phận Dịch vụ Khách hàng. Một số khách hàng có thể gặp phải sự chậm trễ trong quá trình cung cấp dịch vụ và truy cập thông tin lô hàng.

Lô hàng của tôi có an toàn không?

Lô hàng của bạn an toàn trong mạng lưới của chúng tôi và chúng tôi sẽ đảm bảo giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Lô hàng của tôi ở đâu?

Bạn có thể gặp phải sự chậm trễ khi kiểm tra tình trạng hàng hóa. Hiện tại, chúng tôi khuyến nghị Bạn truy cập vào website: https://vantaiecotrans.com để tracking Online hoặc Bạn  LIÊN HỆ: 1900 6360 95. Như vậy bạn sẽ trực tiếp nhận được thông báo tới thiết bị di động ngay khi trạng thái lô hàng của bạn thay đổi. Nếu lô hàng được vận chuyển qua mạng lưới của ECOTRANS, bạn có thể theo dõi lô hàng của mình qua www.ecotrans.vn, bằng cách sử dụng số vận đơn trên phiếu gửi hàng mà nhân viên ECOTRANS  đã cung cấp cho bạn.

Tôi có nên gọi Dịch vụ Khách hàng để biết tình trạng lô hàng của mình hay không?

Nhóm Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi hiện cũng đang căn cứ vào thông tin được cập nhật trên ứng dụngECOTRANS. Vào thời điểm này, bạn LIÊN HỆ: 1900 6360 95. Như vậy bạn sẽ trực tiếp nhận được thông báo tới thiết bị di động ngay khi trạng thái lô hàng của bạn thay đổi. Chúng tôi hy vọng công cụ Theo dõi & Kiểm soát sẽ sớm hoạt động đầy đủ trở lại.

Tôi vẫn có thể yêu cầu phát lại lô hàng của mình chứ?

Vâng, hoàn toàn có thể. Để yêu cầu phát lại, vui lòng liên hệ bộ phận Dịch vụ Khách hàng bởi vì hiện công cụ dịch vụ phát hàng lại của ECOTRANS hiện không khả dụng ở giai đoạn này. Bạn có thể tìm thấy văn phòng dịch vụ khách hàng tại nước sở tại ngay bên dưới.

Tôi có thể đặt lịch vận chuyển bằng cách nào?

Bạn có thể đặt lịch vận chuyển lô hàng trực tuyến nếu có tài khoản ECOTRANS. Hoặc bạn có thể gọi tới bộ phận Dịch vụ Khách hàng của ECOTRANS để đặt qua điện thoại. Bạn có thể tìm thấy số liên hệ tại nước sở tại ngay bên dưới.

Tôi có thể đăng ký mở một tài khoản không?

Hiện tại, không thể tạo tài khoản ECOTRANS mới. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này. Nếu bạn muốn mở tài khoản CHUYỂN PHÁT NHANH ECOTRANS và trực tiếp vận chuyển hàng với ECOTRANS, vui lòng truy cập www.ecotrans.vn. Hoặc liên hệ: 1900 6360 95 “Tổng đài CSKH”

Tôi vẫn còn câu hỏi. Tôi có thể liên hệ bằng cách nào?

Vui lòng liên hệ với bộ phận Dịch vụ Khách hàng. Bạn có thể tìm thấy số liên hệ tại nước sở tại ngay bên dưới.
Khách hàng có thể sẽ phải chờ đợi lâu hơn do số lượng cuộc gọi chúng tôi đang nhận được là rất nhiều. .