Nội thành Hà Nội

Dịch vụ chuyển phát nhanh nội thành Hà Nội  là dịch vụ nhận từ địa chỉ người gửi thuộc các trong khu vực nội thành Hà Nội các bưu phẩm, tài liệu, hàng hóa được nhà nước cho phép vận chuyển và phát đển địa chỉ người nhận thuộc Hà Nội với khoảng thời gian được cam kết trên bản hành trình tuyến.

Tổng đài: 1900 6360 95

Tel: 0903 467 829
Email: info@vantaiecotrans.com

  Các quận nội thành Hà Nội: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, Hoàng Mai.

Tùy vào thời gian bắt đầu gửi và lựa chọn gói cước của khách hàng mà bưu phẩm sẽ đến nơi người nhận trong thời gian được cam kết.

    Nhận xét của quý khách hàng:

“Dịch vụ chuyển phát nhanh rất đáng tin cậy và nhanh chóng. Tôi cũng rất ưng ý với đội ngũ nhân viên lịch sự và chuyên nghiệp, bưu phẩm đối tác tôi nhận được đều có phản hồi tốt. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ.”

  •  cam kết thời gian:  giao hàng nhanh chóng đến quý khách hàng, không trễ giờ đã giao hẹn.Nhanh chóng đúng hẹn
  • Đúng địa chỉ: Hàng hóa được chuyển phát bằng dịch vụ đảm bảo không bị thất lạc, đến đúng tay người nhận, không nhầm địa chỉ.
  • Chuyên nghiệp: Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao hàng với nhiều năm kinh nghiệm, xử lý nhanh tình huống, thông thuộc đường phố Hà Nội để đảm bảo bưu phẩm đến tay người nhận nhanh nhất, chất lượng nhất. Đội ngũ nhân viên thân thiện và hết lòng tư vấn cho quý khách hàng.
  • An toàn: Bưu phẩm của quý khách hàng sẽ được bọc bằng những vật dụng tiến tiến, hiện đại và đảm bảo an toàn nhất trong quá trình vận chuyển. Hàng dễ vỡ, chất lỏng sẽ được đóng gói cẩn thận và vận chuyển bằng hình thức an toàn nhất.
  • Tiết kiệm: Mức cước tại chuyển phát nhanh đảm bảo hợp lý và tiết kiệm cũng như thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giảm giá.

    Lý do lựa chọn Ecotrans:

Ecotrans chuyển phát nhanh là dịch vụ giao hàng nhanh nội thành đảm bảo an toàn, nhanh chóng, với chi phí tiết kiệm nhất. Cước phí thấp, thời gian chuyển phát nhanh và tính bảo mật cao cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất.

Ngoài dịch vụ chuyển phát nhanh tại Hà Nội chúng tôi còn cung cấp chuyển phát nhanh trong nước tới 63 tỉnh thành phố. Chuyển phát nhanh quốc tế tới hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới qua các hãng chuyển phát nhanh toàn cầu như: chuyển phát nhanh quốc tế DHL, chuyển phát nhanh quốc tế FedEx, chuyển phát nhanh quốc tế TNT, chuyển phát nhanh UPS.

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh. .