Ship hàng Hà Nội Sài Gòn

Thủ đô Hà Nội và Sài Gòn là 2 trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội của cả nước. Hoạt động trao đổi thương mại giữa 2 thành phố lớn nhất nước này luôn diễn ra nhộn nhịp. Hiểu được điều này, Ecotrans vận chuyển hàng hóa đã triển khai dịch vụ ship hàng từ Hà Nội đi vào Sài Gòn để đáp ứng nhu cầu chuyển phát nhanh ngày càng lớn của 2 địa phương này.

 

—-

—–

Tổng đài: 1900 6360 95

Tel: 0903 467 829
—–
☞ [BẢNG GIÁ CHI TIẾT] ☞ [CÔNG CỤ TÍNH CƯỚC TỰ ĐỘNG] ☞ [LIÊN HỆ] 
—–

Vì sao nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hà Nội vào Sài Gòn?

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày nay diễn ra hết sức nhộn nhịp. Sự dẫn đến về thời gian chính là chìa khóa thành công của các đơn vị vận tải. Nhận hàng hay gửi hàng tại các bến xe khách với nhiều người thì đó là một nỗ ám ảnh khó tả khi hàng hóa của bạn bị đùn đẩy, nhồi nhét khiến cho hàng hóa không còn nguyên vẹn. Bên cạnh đó các hình thức vận tải hàng hóa thông thường này không được đánh giá cao vì thời gian vận chuyển không đúng như dự kiến và những cam kết thường là tay ngang do đó quyền lợi của khách hàng không được đảm bảo. Đây chính là một trong những yếu điểm của các hình thức chuyển phát thường.

Dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hà Nội đi vào Sài Gòn cam kết thời gian và chất lượng vận chuyển tốt nhất

Xuất phát từ những bất cập ở trên, với tư cách là đơn vị đi sau, công ty vận chuyển hàng hóa tại Hà Nội mong muốn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ ship hàng từ Hà Nội đi vào Sài Gòn với thời gian và chất lượng vận chuyển tốt nhất. ưu thế của người đi sau chính là sự học hỏi và cải tiến các dịch vụ trước đó. Với dịch vụ của chúng tôi, quí khách hàng sẽ được thỏa mãn tiết kiệm công sức, thời gian và tiền bạc. Dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hà Nội đi vào Sài Gòn được chúng tôi mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Bên cạnh đó, đối với các mặt hàng dễ vỡ, dễ hư hỏng sẽ được đội giám sát hàng hóa của công ty vận chuyển, ship hàng nhanh  kiểm tra chặt chẽ. Chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của hàng hóa khi giao cho chúng tôi.

Nhu cầu chuyển phát nhanh, ship hàng từ Hà Nội đi vào Sài Gòn hiện nay rât lớn

Hiện nay chúng tôi không ngừng hoàn thiện mạng lưới, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách. Cùng với đó, đang mở rộng và phát triển hệ thống kho bãi rộng rãi, sạch sẽ,  hàng hóa sẽ được sẽ phân loại đóng gói thành kiện và được vận chuyển an toàn với chi phí thấp, tiện lợi và trọn gói trong dịch vụ chuyển phát nhanh, ship hàng từ Hà nội đi vào Sài Gòn mà chúng tôi mang đến cho quý khách.

Các gói dịch vụ chuyển phát nhanh, ship hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn.

Để đáp ứng nhu cầu chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng đi Sài Gòn của khách hàng, mở ra nhiều gói dịch vụ tương ứng với thời gian vận chuyển và mức chi phí khác nhau.  Điều này nhằm phù hợp hóa với các đối tượng khách hàng khác nhau. Khi đến với dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí tận tình của đội ngũ tư vấn viên để giúp quý lựa chọn các gói vận chuyển phù hợp với điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mình. Theo đó dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hà Nội đi Sài Gòn của chúng tôi bao gồm các gói:

+ Gói siêu tốc: Đây là gói chuyển phát nhanh phù hợp với những đơn hàng cần gấp và bức thiết. Theo đó việc giao hàng sẽ diễn ra trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 8h-15h.

+ Gói ban đêm: Giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 18h-21h.

+ Gói giao nhanh: Gói dịch vụ này giúp khách hàng có thể nhận hàng trong khoảng 8h-12h, những đơn hàng sau giờ yêu cầu sẽ được giao trong ngày kế tiếp.

+ Gói qua ngày: Gói dịch vụ này giúp khách hàng có thể nhận được hàng hóa được giao trong ngày kế tiếp sau khi nhận hàng (12h-36h).

+ Gói tiết kiệm: Với gói dịch vụ này, bạn sẽ nhận được hàng hóa được giao trong vòng 2-3 ngày kể từ khi nhận hàng.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ cũng như các gói dịch vụ chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn. Hi vọng khách hàng sẽ có thêm cho mình một địa chỉ chuyển phát nhanh tin cậy. Lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hà Nội đi vào sài Gòn chính là lựa chọn tối ưu dành cho bạn! .