SHIPPER LIÊN TỈNH

Dịch vụ SHIPPER liên tỉnh nhanh chóng tại eco

Hiện nay cùng với sự phát triển của nền kinh tế thì dịch vụ SHIPPER đi liên tỉnh nhanh chóng cũng phát triển với tốc độ nhanh chóng. Điều này là xu hướng tất yếu khi nền kinh tế hàng hóa của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và đi vào chiều sâu. Eco hiện là công ty chuyển phát nhanh toàn quốc đang hoạt động hiệu quả và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Dịch vụ shipper liên tỉnh

Xem thêm: Dịch vụ shipper COD – Shipper nội địa giá rẻ – Shipper đi Hà Nội – shipper đi Sài Gòn

Nhu cầu SHIPPER đi liên tỉnh nhanh chóng hiện nay như thế nào?

Dịch vụ SHIPPER  liên tỉnh nhanh chóng là hoạt động vận chuyển đang cực kì phát triển trong những năm gần đây. Khi nền kinh tế hàng hóa được hình thành, lượng sản xuất dồi dào kéo theo nhu cầu mua sắm của người dân trong nước tăng lên nhanh chóng đã khiến cho nhu cầu vận chuyển hàng tăng lên.

 

Trước đây, nền kinh tế của Việt Nam đi theo con đường bao cấp, tự cung tự cấp trong phạm vi một tỉnh thành phố. Điều này đã gây nên sự chậm phát triển trong những năm 70 cho đến cuối thập niên 80 của nền kinh tế. Sau cải cách năm 1986, nền kinh tế Việt Nam dần dần phát triển theo quy luật tự nhiên, bước đầu hình thành được nền kinh tế hàng hóa.Từ một đất nước thiếu ăn triền miên, nước ta đã trở thành nước xuất khẩu gạo lớn của thế giới. Các ngành công nghiệp cũng bước đầu có sự hội nhập với bên ngoài. Hiên nay, các hoạt động trao đổi thương mại và quà tặng giữa các tỉnh (thành phố) với nhau ngày càng được đẩy mạnh. Đây chính là thị trường tiềm năng dành cho các loại hình SHIPPER đi liên tỉnh nhanh chóng. Đáp ứng nhu cầu này, eco thuộc công ty Microlink Việt Nam đã triển khai dịch vụ SHIPPER liên tỉnh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ SHIPPER đi liên tỉnh nhanh chóng tại ECOTRANS

Với sứ mệnh trở thành một trong những đơn vị vận tải hàng đầu tại Việt Nam, hiện nay công ty eco đang triển khai thực hiện việc SHIPPER đi liên tỉnh liên tỉnh với những cam kết cao nhất về chất lượng. Chúng tôi nhận cSHIPPER nhanh hàng hóa, quà tặng liên tỉnh đi tất cả 63 tỉnh thành trong cả nước mà không có sự giới hạn về trọng lượng và kích thước. Chúng tôi luôn đáp ứng được những mong muốn cao nhất của khách hàng về chất lượng và thời gian phục vụ.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, chúng tôi có mối quan hệ tốt với các đơn vị vận tải để đẩy mạnh chất lượng và rút ngắn thời gian cũng như hạ được giá thành dịch vụ để mang đến các chính sách ưu đãi về giá cho khách hàng.

Nói đến SHIPPER liên tỉnh nhanh chóng thì không thể không nói đến yếu tố thời gian. Chính vì thế mà công ty eco  luôn coi thời gian là vàng bạc và đảm bảo đúng thời gian vận chuyển cho khách hàng. Hiện nay chúng tôi có các gói dịch vụ SHIPPER đi liên tỉnh nhanh chóng khác nhau để các khách hàng lựa chọn tùy thuộc vào điều kiện tài chính và mức độ cần thiết của đơn hàng. Theo đó, chúng tôi có các gói:

– Gói siêu tốc: Bạn có thể lựa chọn gói SHIPPER siêu tốc nếu đơn hàng thuộc diện khẩn cấp. Theo đó chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 8h-15h.

– Gói giao nhanh: Nhận hàng trong khoảng 8h-12h, những đơn hàng sau giờ yêu cầu sẽ được giao trong ngày kế tiếp.

– Gói qua ngày: Hàng hóa được giao trong ngày kế tiếp sau khi nhận hàng (12h-36h).

– Gói tiết kiệm: Hàng hóa được giao trong vòng 2-3 ngày kể từ khi nhận hàng.

– Gói ban đêm: Giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng. Thời gian nhận hàng từ 18h-21h. .