Thời gian chuyển phát hỏa tốc mất bao lâu?

Thời gian để hoàn thành đơn hàng chuyển phát hỏa tốc nội thành là tương đối ngắn. Với những thành phố có phạm vi nhỏ và khoảng cách giao hàng ngắn, có thể chỉ mất 2-3 tiếng, còn đối với việc giao hàng ở các thành phố có phạm vu lớn hơn hoặc chuyển phát trong giờ cao điểm thì có thể mất khoảng 3-4 tiếng cho một đơn hàng nội thành. Dịch vụ chuyển phát nhanh nội thành đa phần là giao hàng hóa được mua bán từ các dịch vụ shop online, các trang thương mại điện tử. Thời gian chuyển phát hỏa tốc mất bao lâu?

  • Thời gian chuyển phát hỏa tốc mất bao lâu?
  • Dịch vụ gửi hỏa tốc Ecotrans
  • Gửi hỏa tốc quốc tế mất bao lâu?
  • Thời gian hỏa tốc đi nước ngoài mất bao lâu?
  • Gửi hỏa tốc đi Nhật

Thời gian chuyển phát nhanh hỏa tốc trung bình giữa các tỉnh thành

Khác với việc chuyển phát nhanh trong khu vực nội thành và nội tỉnh, chuyển phát nhanh giữa các tỉnh thành có thời gian vận chuyển không cố định và khó thống nhất vì hàng hóa khi được vận chuyển thường bị phụ thuộc vào nhiều yếu tố như người gửi, người nhận, và những dịch vụ liên quan như: máy bay, tàu… Đó là chưa kể đến các rủi ro có thể gặp phải như tác động bởi thời tiết hay giao thông không thuận tiện làm kéo dài thời gian vận chuyển. Chính vì thế các thời gian chuyển phát nhanh liên tỉnh các công ty chuyển phát nhanh khó ước lượng được cụ thể mà chỉ đưa ra thời gian ước tính.  Chuyển phát nhanh trong nước có những bước nào?

Các công ty chuyển phát nhanh hiện nay có thời gian chuyển phát liên tỉnh tương đối nhanh, chỉ mất vài ngày là hàng hóa tới tay người nhận. Chuyển phát hỏa tốc đi các thành phố mất từ 6h – 12h cho những khu vực thành phố gần với nơi gửi, có đường bay và nhiều chuyến bay. Hàng hóa đi các tỉnh lẻ cần 2-3 hoặc 4-5 ngày tùy vào khoảng cách địa lý giữa nơi gửi và nơi nhận, với các huyện xa trên cả nước hoặc những khu vực miền núi thời gian vận chuyển có thể dài hơn.

Thời gian chuyển phát nhanh hỏa tốc trung bình đi các tỉnh thành

Chuyển phát nhanh nhanh trong ngày, chuyển phát hỏa tốc mang đến sự tối ưu về thời gian vận chuyển so với các dịch vụ chuyển phát nhanh thông thường. Hàng hóa sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc cũng được ưu tiên sử dụng các phương thức vận chuyển tiết kiệm thời gian để đến tay người nhận nhanh nhất có thể.

Với các tỉnh, thành phố lớn trong nước, chuyển phát nhanh hỏa tốc có thời gian chuyển phát nhanh 24h. Và thời gian vận chuyển càng được rút ngắn nếu khu vực thành phố chuyển phát có khoảng cách ngắn hơn, hàng hóa được chuyển đi vào buổi sáng thì buổi chiều người nhận đã có thể nhận được hàng. Đối với các khu vực xa hơn như ở các huyện miền núi, ít tuyến bay hoặc điều kiện vận chuyển không tốt thì hàng hóa được vận chuyển hỏa tốc có thể lâu hơn, thông thường tối đa là 2 ngày.  Xử lý thế nào khi bị mất vận đơn

Chuyển phát nhanh và chuyển phát hỏa tốc là hai dịch vụ được tập trung phát triển để phục vụ khách hàng

Hiện nay, Ecotrans là công ty vận tải đang cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh từ thông thường cho đến hỏa tốc kết hợp với dịch vụ ship COD để người gửi có thể dễ dàng lựa chọn hình thức gửi hàng phù hợp. Để biết thêm các dịch vụ giao hàng, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 1900 6360 95 hoặc đến trực tiếp các bưu cục để được nhân viên tư vấn cụ thể và chính xác và thông tin các dịch vụ.

.