Vận tải bay đi Sài Gòn

Vận chuyển hàng hóa nội địa đặc biệt vận tải bay không còn xa lạ đối với mọi người, mọi công ty. Với sự ra đời của của hàng trăm công ty dịch vụ vận tải, thì quá trình lưu thông hàng hoá giữa các vùng trong cả nước ngày càng trở nên dễ dàng, việc giao thương hàng hóa từ đó ngày càng phát triển mạnh.

tel: 0936 233599 tải bay Hà Nội đi Sài Gòn

Tuy nhiên, nếu không chọn được một đơn vị vận chuyển hàng, vận tải bay Ecotrans logistics hàng hoá đáng tin cậy, đảm bảo tiêu chuẩn với các loại phương tiện vận chuyển đa dạng thì chưa chắc hàng hóa của quý khách sẽ được vận chuyển đảm bảo an toàn, nhanh chóng và tiện dụng nhất, hàng hóa có thể bị mất lạc hoặc bễ vỡ trong quá trình vận chuyển.

Giá vận chuyển hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn của Công ty Vận tải Ecotrans logistics

Công ty Ecotrans logistics vận chuyển những hàng hóa từ Hà Nội vào Sài Gòn, bao gồm từ những mặt hàng bình thường đến những mặt hàng cồng kềnh như: máy móc thiết bị văn phòng, phụ kiện ôtô, xe máy; quần áo, đồ gia dụng, thực phẩm khô, hóa mỹ phẩm, văn kiện, chứng từ …

Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ nhận/ giao hàng tận nơi giúp Quý khách hàng luôn an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như đảm bảo hàng hóa vận chuyển luôn an toàn, lịch trình đúng thời hạn và giá vận chuyển lại rất cạnh tranh, hỗ trợ tối đa cước phí cho quý khách vì chúng tôi biết tiết kiệm cho quý khách cũng chính là tiết kiệm, khách hàng hài lòng với dịch vụ sẽ giúp có thêm động lực để phát triển cung cấp nhiều dịch vụ tiên tiến hơn cho Quý khách.

Giá vận chuyển hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn của Công ty Ecotrans logistics

Vận tải bay đi Sài Gòn

Giá vận chuyển hàng, vận tải vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội vào Sài Gòn bằng đường sắt

Nếu quý khách đang muốn gửi hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn từ 50kg trở lên, thì chuyển hàng bằng đường sắt là một lựa chọn rất hợp lý về mặt giá cả, khoảng 4.000-5.000VND/kg và thời gian giao hàng khoảng chừng trong vòng 5- 6 ngày. Ưu điểm của đường sắt là đi suốt tuyến từ Hà Nội vào Sài Gòn, hàng hóa không bị bóc qua nhiều xe nhiều chặng, việc kiểm tra hàng hóa nếu đi đường sắt lại ít xảy ra vì vậy mà thời gian luôn đảm bảo đúng lịch trình, hàng hóa rất an toàn, không bị hư hỏng hay mất mát. Với những khách hàng có nhu cầu chuyển hàng hóa nhiều, hàng không cần gấp và giá rẻ thì việc vận chuyển bằng đường sắt là lựa chọn số 1.

Giá vận chuyển hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn bằng đường biển

Thủ tục hơi rườm rà và mất thời gian và khối lượng hàng phải rất lớn khoảng 1 container 1 lần chuyển. Tuy nhiên, nếu quý khách có đầy đủ giấy tờ của hàng hóa và dùng dịch vụ để lo trọn gói thay vì quý khách tự làm mọi thứ thì mọi việc có thể đơn giản hơn. Hàng hóa từ Hà Nội phải được chuyển về Hải Phòng để đi đường biển. Cước phí mỗi container từ Sài Gòn đi Hà Nội hày từ Hà Nội vào Sài Gòn khoảng hơn 15 triệu VND.

Giá vận chuyển hàng, vận chuyển & vận tải hàng hóa từ Hà Nội vào Sài Gòn bằng đường bộ

Giá vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội vào Sài Gòn bằng đường bộ phụ thuộc rất nhiều vào số lượng hàng hóa, số km đường đi, giá xăng dầu theo  nền kinh tế thị trường vì thế mà giá cước vận chuyển thường không ổn định và thời gian vận chuyển hàng đến khoảng 3-4 ngày. Giá vận chuyển giao động:

+ Đối với hàng  xe tải:

– Hàng nặng 1.200.000đ/ tấn

– Hàng nhẹ 400.000đ/cbm

+ Đối với hàng đi Container: (cont 40’/26 tấn)

– Hàng đi nhanh: 22.000.000đ/ cont

– Hàng đi chậm: 16.000.000đ/ cont

Ghi chú:

– Cước vận chuyển chưa bao gồm 10% VAT

– Cước phí chưa bao gồm phí đóng gói, đóng thùng, đóng kiệ gỗ

– Cước phí không bao gồm phí nâng hạ 2 đầu gửi và nhận

– Hàng cồng kềnh được quy đổi theo (Dài x Rộng x Cao)/3000= khối lượng tính cước phí

Giá vận chuyển hàng, vận tải bay  từ Hà Nội vào Sài Gòn bằng đường hàng không

Với những mặt hàng cần chuyển gấp, thời gian chuyển chỉ trong 24h quý khách nên lựa chọn loại dịch vụ vận chuyển này vì hàng hóa được xếp lên máy bay và đi thẳng 1 chuyến bay sau đó được giao đến địa chỉ người nhận hàng. Tuy nhiên do hàng hóa được vận chuyển bằng máy bay, thời gian nhận hàng nhanh chóng, hàng hóa an toàn không mất mác nên cước phí vận chuyển rất cao. Với hàng hóa thông thường phí vận chuyển khoảng 70.000đ/ cho kg đầu tiên những kg tiếp theo là 20.000đ/kg.

Ecotrans logistics –với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, vận tải bay đi Hồ Chí Minh, quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa nội địa từ Hà Nội vào Sài Gòn với giá vận chuyển hết sức cạnh tranh và điều quan trọng là hàng hóa của quý khách sẽ được chúng tôi đảm bảo và bồi thường 100% nếu có mất mác và hư hỏng.

Trên đây là giá vận chuyển hàng, Vận tải bay Hà Nội-Sài Gòn quý khách có thể tham khảo và chọn cho mình loại hình vận chuyển thích hợp với hàng hóa cần chuyển đi để tiết kiệm chi phí. Nếu quý khách không có thời gian để tìm hiểu, quý khách có thể liên hệ:

.