Vận tải – Vận chuyển hàng hóa

Quý khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa Ecotrans nhưng lại lo lắng về chi phí cũng như chất lượng dịch vụ, thời gian giao nhận hàng vận chuyển liệu có đáp ứng tốt đúng nhu cầu của quý khách?

Vận tải – Vận chuyển hàng hóa
Hãy đến với Công ty Vận tải Ecotrans. Với sự nỗ lực không ngừng và tạo niềm tin của mình đối với khách hàng, những năm qua công ty đã xây dựng thông qua các tiêu chuẩn sau:
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: 
Với phương châm luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng tốt đẹp nhất, trao quà gửi yêu thương, cầu nối để doanh nghiệp phát triển, thì đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu chuyên môn, được trang bị các kiến thức, tư vấn cho khách hàng những gói dịch vụ phù hợp nhất.
Dịch vụ an toàn, hiệu quả trên từng cây số:
Khách hàng không phải lo lắng cho tài sản của mình, bởi Công ty Vận chuyển luôn trang bị đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp nhằm bảo vệ tài sản của khách hàng trên từng cây số, ngăn chặn những tính huống xấu xảy ra. Mặt khác, chế độ bảo hiểm được áp dụng cho tài sản khách hàng, nếu như có sự cố đáng tiếc xảy ra thì công ty sẽ chịu trách nhiệm đền bù thiệt hại.
Giao nhận hàng đúng thời hạn: Việc giao nhận hàng đúng thời hạn, đúng quy định đã tạo được uy tín với khách hàng trong suốt chặn đường gần 10 năm qua chính là sự nỗ lực không ngừng của chúng tôi.
Chi phí phù hợp: Công ty vận chuyển luôn có giá thành hợp lý với những gói cước dịch vụ phù hợp và ưu đãi nhất. Đồng thời có các chương trình khuyến mãi tri ân dành cho khách hàng lâu năm.
Nhận vận chuyển các mặt hàng: Không phân biệt hàng hoá cồng kềnh, nhỏ lẻ, ô tô, số lượng nhiều hay ít, dịch vụ vận chuyển hàng hoá  Bắc Nam Ecotrans luôn nhận vận chuyển các mặt hàng mà khách hàng cần đúng thời gian.

VẬN TẢI XE Ô TÔ

Bạn đang có nhu cầu vận chuyển ô tô tư Nam ra Bắc và ngược lại? nhưng bạn chưa biết làm thế nào để có thể vận chuyển hàng nhanh, gọn nhẹ nhất? Bên cạnh đó bạn cũng lo lắng về chất lượng dịch

VẬN TẢI HÀNG HÓA NHỎ, LẺ

Quý khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng nhỏ lẻ nhưng lại lo lắng về chi phí cũng như chất lượng dịch vụ vận chuyển liệu có đáp ứng tốt nhu cầu của quý khách?

VẬN TẢI HÀNG HÓA SIÊU TRƯỜNG, SIÊU TRỌNG

Khác với các loại mặt hàng thông thường khác, hàng siêu trường siêu trọng là mặt hàng có trọng tải quá lớn hoặc quá khổ không vận chuyển bằng các loại xe hoặc bằng cont thường. Điều này gây nhiều khó khăn

.