Chuyển phát nhanh Hà Nội – Đà Nẵng, Hồ Chí Minh – Đà Nẵng và từ Đà Nẵng đi toàn quốc

Chuyển phát nhanh Ecotrans nhận chuyển phát nhanh các loại giấy tờ, hàng hóa, đặc sản… đi Đà Nẵng, chuyển phát nhanh từ Đà Nẵng đi toàn quốc trong thời gian ngắn với mức phí rẻ.

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:

Tổng đài: 1900 6360 95

Email: info@vantaiecotrans.com

Hotline: 0903.467.829

 

Đà Nẵng là một trong những thành phố đẹp và thu hút nhiều khách du lịch, cùng Ecotrans khám phá về những điều thú vị ở nơi đây nhé!

1/ Bánh mì kẹp 

Món ăn dân dã này là một trong những điều thú vị nhất mà du khách nước ngoài đặc biệt thích thú khi ghé thăm Việt Nam cũng như là Đà Nẵng. Chiếc bánh mỳ kẹp ngon, bổ, rẻ là những gì tuyệt vời nhất mà du khách quốc tế có thể cảm nhận ẩm thực khi đến đây. Nhiều du khách còn nói rằng đây là một món ăn kì lạ  ở hạ  giới.

2/ Biển

Sỡ hữu một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, bãi biển Đà Nẵng là điểm dừng chân đầu tiên mà du khách muốn đặt chân đến vùng đất xinh đẹp này.

Những bãi biển trong xanh cùng với bãi cát trắng trải dài sẽ khiến du khách mê mẫn bởi cái lãng mạn và sinh động bên cạnh nhiều hoạt động biển được tổ chức thường niên tại đây.

3/ Cà phê

Nếu như nhắc đến các món đồ uống nhâm nhi vào buổi sáng ở các nước Phương Tây hay các nước Châu Âu là chút nước hoa quả, sữa hay trà nóng thì Việt Nam lại chuộng cà phê. Đứng top đầu trong những nước xuất khẩu cà phê lớn nhất trong khu vực và trên thế giới. Cà phê không chỉ là món điểm tâm sáng thú vị của nếp sống người Việt mà còn ảnh hưởng sâu sắc đến văn hóa người Việt Nam trong thời đại ngày nay.

Nói đến cà phê thì không đâu phiêu như Hà Nội và Sài Gòn với các điểm cà phê bệt thích thú. Tuy nhiên, cà phê Đà Nẵng lại mang đến cho du khách những điều vô cùng thú vị với không gian thưởng thức nhiều kiểu cách và rất độc đáo.

4/ Thú ăn vặt 

Du khách nước ngoài dành cho Đà Nẵng những chia sẽ rất thật về con người cũng như thú ăn vặt. Để có thể thưởng thức được hương vị của những món ăn vặt đậm đà bản sắc Việt bạn chỉ có thể ghé qua các khu chợ. Nơi đây sẽ là điểm thú vị nhất mà bạn có thể nhâm nhi hương vị đậm chất trong các món ăn và trò chuyện cùng người dân Việt chân tình, vui vẻ.

5/ Mì Quảng

Mì Quảng đã từng là một trong những đề tài rất nổi trong các clip của du khách nước ngoài giới thiệu đến ẩm thực Việt Nam. Những sợi mì ngon, mềm, và dai với nước lèo đậm đà đã mang đến cho du khách những ấn tượng sâu nét.

Bên cạnh đó, việc thưởng thức món Mì Quảng ở các phiên chợ Đà Thành còn làm cho bạn thích thú với không khí nhộn nhịp nơi diễn ra các hoạt động mua bán sôi nổi khác nhau.

6/ Văn hóa-Lịch sử

Đất nước Việt Nam vẫn luôn được du khách ngưỡng mộ bời tinh thần dân tộc và lịch sử hào hùng của mình. Ghé Đà Nẵng điểm thu hút du khách nước ngoài phải kể đến nữa đó là các điểm tham quan du lịch lịch sử như: Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng lịch sử, Cổ viện Chàm,….

Không khó để bắt gặp hình ảnh của những đoàn xe xích lô dẫn khách đến thăm những điểm này. Kéo dài trong thành phố, đặc biệt là Cổ Viện Chàm nằm ngay bên cạnh cầu Rồng. Cổ viện Chàm là nơi lưu giữ nhiều hiện vật giá trị trong lịch sử văn hóa người Chăm-Người Việt Cổ mang nhiều giá trị to lớn. .