Một Hàn Quốc truyền thống và hiện đại.

1. Ẩm thực hấp dẫn

Ẩm thực Hà Quốc

Đến đất nước này, ẩm thực là điều tuyệt vời nhất mà du khách không nên bỏ qua. Những món ăn của Hàn Quốc hấp dẫn với đủ các vị thơm, chua và dĩ nhiên là cả vị cay nồng đặc trưng.

2. Người dân thân thiện

Đi trên các con đường ở Seoul, du khách luôn nhận được cái nhìn thân thiện của người dân địa phương. Cho dù bạn không nói được tiếng Hàn Quốc, họ cũng sẵn sàng trò chuyện và làm bạn với bạn.

3. Thành phố văn minh

Thủ đô Seoul của Hàn Quốc là nơi pha trộn giữa văn hóa truyền thống và hiện đại. Tuy đông đúc, nhộn nhịp nhưng Seoul mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho du khách nhờ những con phố sạch sẽ, những công viên xanh cung cấp không khí thoáng mát cho cả thành phố. Có thể nói đây là một sự thay đổi ngoạn mục khi trước đây khoảng 2 thập kỷ, Seoul là một thành phố công nghiệp và bụi bặm.

4. Sự pha trộn giữa cũ và mới

Với nhiều người, Seoul như là một sự pha trộn giữa quá khứ và hiện tại, giữa sự năng động và yên bình. Nếu là một người thích ồn ào, bạn có thể ghé đến các con phố sầm uất với những cửa hàng thời gian, những quán bar sôi động… Tuy nhiên, ở đây cũng có khá nhiều khu phố đầy vẻ trầm mặc và cổ kính mà bạn có thể ghé đến để tìm hiểu về lịch sử của đất nước này.

5. Một nơi đáng sống

 

Hệ thống giao thông công cộng ở đây gần như là hoàn hảo, bạn có thể dễ dàng di chuyển tham quan giữa các nơi mà không tốn quá nhiều chi phí. Bạn cũng có thể thư thả tận hưởng một ly cà phê và ngắm nhìn dòng người trên phố trong những quán cà phê xinh đẹp ở đây. Không chỉ có vậy, du khách sẽ tha hồ lướt web ở bất kỳ địa điểm nào trong thành phố vì wifi là hoàn toàn miễn phí và tốc độ cực kỳ nhanh.

Hàn Quốc còn là quốc gia có nhiều Việt Kiều, du học sinh người Việt Nam lựa chọn, chính vì vậy nhu cầu chuyển phát nhanh hàng hóa, bưu phẩm, hồ sơ.. đi Hàn QUốc tương đối cao.

Chuyển phát nhanh Ecotrans nhận chuyển phát nhanh đi Hàn QUốc trong thời gian ngắn, đảm bảo an toàn với mức phí thấp.

Quý khách hàng có nhu cầu chuyển phát nhanh Quốc tế, chuyển phát nhanh đi Hàn xin liên hệ:

Hotline: 1900 6360 95

.