Công cụ hỗ trợ marketing hiệu quả cho các shop online

sự bùng nổ của internet không những tạo cho người dùng nhiều cơ hội kinh doanh online mà còn cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ marketing miễn phí
Hình Ảnh: Công cụ hỗ trợ marketing hiệu quả cho các shop online

1. Công cụ thiết kế, chỉnh sửa ảnh/video

Canva:

Canva là công cụ trực tuyến cung cấp dịch vụ thiết kế hình ảnh miễn phí với hàng triệu template (mẫu) đươc thiết kế chuyên nghiệp. Bạn có thể lựa chọn tùy thích một hình ảnh phù hợp với sở thích, kích thước, mục đích (thuyết trình, poster, facebook, danh thiếp, thiệp mừng) và chỉnh sửa với thao tác đơn giản trên hình ảnh sẵn có. Công cụ cũng cung cấp những hình ảnh có bản quyền được tính phí, tuy nhiên, kho ảnh miễn phí khổng lồ cũng đã đủ cho bạn sử dụng cho shop của mình.
Với công cụ này, bạn có thể tạo ra những hình ảnh thu hút và “chất nhất có thể” để thu hút khách hàng.
Canva cung cấp hàng triệu hình ảnh chuyên nghiệp cho nhiều lĩnh vực
Website: https://www.canva.com/

Pixels

Kho ảnh của Pixel cũng vô cùng đa dạng với những hình ảnh được thiết kế đẹp mắt theo từng chủ để cho bạn có thể tha hồ lựa chọn. Bên cạnh đó, giống như Canva, Pixel cũng chứa nhiều hình ảnh có tính phí.
Website: https://www.pexels.com/

The stocks

The stocks là trang web cung cấp những hình ảnh được thiết kế chuyên nghiệp mà không phải mất thời gian thiết kế. Hình ảnh được cung cấp với nhiều chủ để khác nhau, bạn có thể dùng để minh họa cho sản phẩm cũng như bài viết của mình.
The stocks cung cấp kho ảnh vô cùng đa dạng

Website: http://thestocks.im/

2. Công cụ tạo Website/landing page bán hàng:

Weebly

Có hơn 20 triệu tài khoản sử dụng webbly cũng đã cho thấy được tính tiện ích của trang web này đem lại. Bạn không cần phải lập trình phức tạp để thiết kế trang web, điều duy nhất bạn cần làm là kéo thả các chức năng phù hợp và chỉnh sửa. Trang web cũng cung cấp tên miền miễn phí, thống kê chi tiết lượng truy cập chính xác, tự tạo phiên bản di động cho website
Weebly hỗ trợ ngưòi dùng tạo website một cách dễ dàng

WordPress:

Được thành lập nhằm hướng đến những người dùng phổ thông, không chuyên về lập trình website, với nhiều theme để khách hàng lựa chọn phù hợp với từng mục đích của mình. WordPress được nhiều tổ chức uy tín sử dụng với 52 ngôn ngữ khách nhau.
WordPress cung cấp nhiều giao diện website cho người dùng sử dụng
Website: https://wordpress.org/

3. Công cụ marketing miễn phí:

Getresponse

Getresponse là công cụ giúp hỗ trợ giúp bạn thực hiện marketing email một cách hiệu quả. Công cụ cung cấp những giao diện thiết kế email đẹp mắt theo từng để tài riêng biệt giúp bạn tạo ra một email chuyên nghiệp được gửi nhanh chóng với file khách hàng được tạo sẵn. Đồng thời bạn cũng có thể theo dõi chiến dịch mail của mình qua chức năng phân tích email như: tỷ lệ xem, tỷ lệ nhấp chuột, bounce rate,…
Getresponse cung cấp nhiều mẫu email đẹp và chuyên nghiệp
Website: https://vn.getresponse.com/

Buffer:

Đây là một ứng dụng web cho phép bạn sắp xếp và chia sẻ các bài viết trên các trang mạng xã hội, sử dụng công cụ này, bạn có thể post bài lên nhiều trang xã hội cùng lúc, hẹn giờ post bài cũng như post liên tục trong nhiều lúc.
Giao diện của Buffer rất dễ sử dụng và thân thiện với người tiêu dùng, hỗ trợ kết nối các kênh: Facebook, Google+, Twitter, Instaram,…
Website: https://buffer.com/
Buffer giúp quản lí các kênh mạng xã hội

Fanpage kama:

Công cụ này sẽ giúp bạn phân tích các kênh facebook, facebook, twiter, youtube của đối thủ và đưa ra dưới dạng biểu đồ. Bạn vừa có thể phân tích fanpage của mình cũng như fanpage của đối thủ.
Fanpage kama sẽ đo lường và so sánh tổng quan và các thông số cụ thể như lượt tương tác, tốc độ phát triển, độ lặp lại, các bài viết hiệu quả có tương tác lớn,…
Bảng phân tích của fanpagekama

Similarweb:

Đây là công cụ đắc lực để người dùng phân tích website của đối thủ cũng như website của mình để theo dõi thứ hạng website, lượng trafic, thống kê từ khóa thông dụng, nguồn truy cập trang của người dùng.
Similar web là công cụ đắc lực giúp phân tích website đối thủ
Website: https://www.similarweb.com/

4. Phần mềm thiết kế logo

Logo maker:

Giúp bạn tự thiết kế logo của riêng mình bằng việc sử dụng các mẫu logo, màu sắc, font chữ, hình ảnh có sẵn trong chương trình. Bằng những thao tác vô cùng đơn giản, bạn có thể tự tay thiết kế một logo cho riêng mình.
Dễ dàng tạo logo miễn phí với Logo Maker
Website: https://logomaker.com/

Cool text:

Đúng như tên gọi, Cool Text cung cấp miễn phí cho người dùng kho logo mẫu đa dạng với nhiều thiết kế đa dạng, chỉ với các thao tác đơn giản, người dùng có thể tự tay tạo cho mình một logo ưng ý.
Cool text cung cấp nhiều mẫu chữ đẹp cho người dùng

.