Giao hàng linh hoat là gì ?

Linh hoạt là một yêu cầu không hề đơn giản trong giao hàng, vận chuyển phát hàng, chuyển phát thu tiền hộ và ship hàng thương mại điện tử.  Chuyển phát nhanh, ship, Giao hàng linh hoạt đã trở thành một xu thế tất yếu. Phá bỏ các rào cản trước đây trong hệ thống giao vận truyền thống, giao hàng linh hoạt giải quyết được nhiều tình huống phát sinh trong mua bán hàng hóa online.

// Giao hàng mùa mưa – Ship COD toàn quốc – CPN Hỏa Tốc & Hẹn giờ //

Tổng đài: 1900 6360 95

Liên hệ: 0903 467 829

Trụ sở chính “ Hà Nội”: Số 222 Nguyễn Ngọc Nai, P Khương Mai, Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Điện thoại: (04) 3640 8509  

Email: info@vantaiecotrans.com

Chi nhánh “ Hồ Chí Minh – Sài Gòn”: 266/2C Hoàng Văn Thụ, F4, Tân Bình, TP HCM.

Điện thoại: 08.6681.9266

Email: hcm@vantaiecotrans.com

Chi nhánh “ Đà Nẵng”: 107 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.

Điện thoại: 0511.651.5688

 

Giải pháp linh hoạt trong cpn, ship hàng, vận tải và vân chuyển hàng hóa

 Vận chuyển, CPN, giao hàng & Ship hàng  Ecotrans luông luôn cung cấp giải pháp giao hàng linh hoạt, giúp Shop tăng sức cạnh tranh, đồng thời thấu hiểu, đáp ứng những yêu cầu riêng tư của khách hàng. Những lợi ích tuyệt vời của Giao hàng, vận tải vận chuyển, chuyển phát nhành & ship hàng linh hoạt tại Ecotrans:

  • Linh hoạt đổi địa chỉ giao hàng, vận tải, vận chuyển: Các hãng giao hàng vận hành theo quy trình khép kín, bị ràng buộc bởi nhiều nguyên tắc, sẽ không thể hỗ trợ Bạn & shop, đành trả hàng về hoặc tạo đơn mới. Nhưng với CPN Ecotrans giải pháp giao hàng linh hoạt giúp Shop & Bạn sửa địa chỉ giao hàng thoải mái dù đơn hàng đang ở bất cứ trạng thái nào. Nhờ tiện ích linh hoạt này, Shop chiều được lòng khách hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Linh hoạt đổi tiền thu hộ “ Ship COD”: Đôi khi, Shop muốn free ship cho khách và đổi giá trị tiền thu hộ khi hàng đang giao giữa chừng. Nhiều Bạn cũng như Shop từng phải lo lắng, băn khoăn về các trường hợp phát sinh này. Nếu có một đối tác vận chuyển đủ linh hoạt, Shop có thể thoải mái đổi giá trị tiền thu hộ ngay cả khi shipper đang ở cửa nhà khách.
  • Linh hoạt đổi khách hàng:  Ecotrans Nhà vận chuyển, vận tải, giao hàng và Ship hàng linh hoạt sẽ giúp Bạn & shop tiết kiệm được chi phí và thời gian, giúp Shop chuyển đơn hàng này cho khách mới. Hàng hóa được giao nhanh hơn vì không cần lấy hàng và không làm phát sinh đơn hàng mới. Shop chỉ việc yên tâm bán hàng, giao đổi hàng là chuyện nhỏ với Giao hàng linh hoạt.
  •  Linh hoạt đổi số điện thoại: Đôi khi khách báo đổi số điện thoại, khiến việc giao hàng gặp nhiều khó khăn. Việc của shop chỉ là thông báo trên hệ thống, chuyện còn lại sẽ được đối tác vận chuyển lo.
  •  Linh hoạt bổ sung sản phẩm:  rắc rối khi đóng thiếu một sản phẩm nhỏ trong đơn hàng. hỗ trợ chưa chuyển đơn hàng này vội, hỗ trợ shop lấy thêm sản phẩm bổ sung, cùng mã vận đơn với hàng thiếu, sau đó chuyển tới khách như thường. Hàng hóa không phải chuyển đi chuyển lại, mà cũng không cần tạo thêm đơn hàng mới. Giao hàng linh hoạt giúp shop giải quyết các nhầm lẫn phát sinh thật nhanh chóng và dễ dàng.
  • Linh hoạt đổi người nhận hàng: Khách đi vắng nhờ người lấy hàng hộ, khách muốn chuyển lại đơn hàng cho bạn bè hay người thân. Nhà vận chuyển linh hoạt sẽ đổi người nhận hàng giúp khách, để đảm bảo giao ngay – giao tận tay, đúng với yêu cầu của khách.
  •  Linh hoạt chọn lịch giao hàng, Chuyển phát nhanh hoặc Ship COD: Để bán hàng dễ dàng hơn, Shop luôn muốn linh hoạt giao tối và giao ngày. Đôi khi, Shop đưa hàng hôm nay nhưng muốn ngày kia mới giao cho khách vì khách bận. Và còn nhiều điều Shop “muốn”, khách “mong” đều có thể được đáp ứng với Giao hàng linh hoạt.
  •  Linh hoạt đối soát: Kết bạn với một đối tác vận chuyển linh hoạt, Shop có thể tự do chọn lựa lịch đối soát. Tùy vào mô hình kinh doanh, Shop có thể chọn đối soát định kì thứ 2, thứ 4, thứ 6 hay mỗi ngày, mỗi tuần. Thậm chí, nhà vận chuyển linh hoạt còn tạo được tính năng “Đối soát ngay”, chuyển tiền ngay sau khi giao hàng, giúp Shop tăng số vòng quay vốn, kinh doanh hiệu quả hơn.
  •  Linh hoạt hỗ trợ khách hàng: Hỗ trợ tối ta từng đơn hàng riêng lẻ. Khi thương mại điện tử ngày càng phát triển, người bạn cùng tiến – nhà vận chuyển cũng phải có những bước đi phù hợp để cải tiến hệ thống giao vận, đáp ứng được các đòi hỏi của mua bán online.

hính vì vậy, giao hàng linh hoạt là một trong những yếu tố hàng đầu mà Shop cần quan tâm khi tìm kiếm một đối tác vận chuyển thích hợp.

9 lợi ích tuyệt vời của Giao hàng linh hoạt

PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN LINH HOẠT

Vận chuyển linh hoạt: Hải quân Mỹ háo hức đón “nữ thần tốc độ” mới

Bán hàng online rất cần linh hoạt, linh… – Giaohangtietkiem.vn

Ứng trước tiền hàng|Giao hàng và thanh toán linh hoạt tại Hải Phòng.

GHTK Smart – Sự ra đời của giao hàng linh hoạt.

Lợi ích tuyệt vời của Giao hàng linh hoạt .