Giao Hàng Nhanh COD Cho Shop Online

Giao hàng nhanh tới người mua đã trở thành yếu tố quan trọng quyết định sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng đến người kinh doanh online.  Nhưng rắc rối phát sinh trong quá trình chuyển hàng là không thể tránh khỏi. Vậy phải làm gì để hạn chế ảnh hưởng xấu này nhất là khi có hàng chục đơn hàng cần theo dõi ?

tel: 0903 467 829

Lợi ích giao hàng nhanh:

– Giao hàng nhanh thu COD– Doanh thu về shop nhanh hơn: Theo số liệu của ECO, đến 95% khách hàng lựa chọn hình thức giao hàng thu tiền (CoD) thì thời gian giao hàng, thời gian đơn vị vận chuyển chuyển lại tiền thu hộ ảnh hưởng rất lớn đến việc xoay vòng vốn của Shop. Thời gian càng ngắn, shop xoay vòng vốn càng nhanh.

– Giao hàng nhanh – Khách hàng hài lòng hơn: Chắc chắn rằng yếu tố “Nhanh” mang lại sự tiện lợi, cảm giác an toàn cho khách hàng, xóa bỏ tâm chờ đợi khi mua hàng. Khách hàng sẽ chọn mua hàng online tại Shop thân quen, có dịch vụ tốt, không lo sợ hàng giao chậm. Do vậy, Shop sẽ không để mất khách, duy trì tập khách hàng thân thiết, từ đó gia tăng thêm hiệu quả bán hàng.

 

GIAO NHẬN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

  • TẠO VẬN ĐƠN: Tạo nhanh hoặc nhiều vận đơn cùng lúc rất nhanh chóng và dễ dàng.
  • QUẢN LÝ VẬN ĐƠN: Tạo nhanh hoặc nhiều vận đơn cùng lúc rất nhanh chóng và dễ dàng.
  • TÍNH CƯỚC TỰ ĐỘNG: Tạo nhanh hoặc nhiều vận đơn cùng lúc rất nhanh chóng và dễ dàng.
  • TẠO VÀ QUẢN LÝ YÊU CẦU: Tạo nhanh hoặc nhiều vận đơn cùng lúc rất nhanh chóng và dễ dàng.
  • QUẢN LÝ TIỀN THU HỘ: Tạo nhanh hoặc nhiều vận đơn cùng lúc rất nhanh chóng và dễ dàng.
  • THANH TOÁN CƯỚC PHÍ & THU HỘ: Tạo nhanh hoặc nhiều vận đơn cùng lúc rất nhanh chóng và dễ dàng.

 

DỊCH VỤ GIAO HÀNG NHANH CHO SHOP ONLINE

Có nhiều vấn đề có thể phát sinh trong quá trình giao hàng. Giao hàng nhanh càng dễ phát sinh lỗi cả khách quan và chủ quan gây thiệt hại không nhỏ cho cả người bán và người mua. Phát hiện sớm và xử lý chuyên nghiệp sẽ giảm thiểu thiệt hại cho người bán.

ECOTRANS cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh toàn quốc thích hợp cho shop và cá nhân kinh doanh online. Nếu bạn đã gặp phải một số vấn đề trong quá trình giao hàng, hãy thử chọn ECO  cho yêu cầu giao hàng nhanh tiếp theo của bạn.

– Hướng dẫn người dùng mới: sau khi nhận được thông tin đăng kí sử dụng, nhân viên ECOTRANS sẽ liên hệ hướng dẫn người dùng các bước và cách thức gửi hàng. Người dùng cũng được tư vấn về các lỗi thường gặp tránh các sự cố đáng tiếc xảy ra.

– Chuyển tiền thu hộ trong tuần: ECOTRANS chuyển tiền CoD trực tiếp vào tài khoản ngân hàng bạn chỉ định 2 lần/ tuần (thứ 3 và thứ 6). Với khách hàng tham gia chương trình khách hàng thân thiết sẽ được thanh toán vào tất cả các ngày trong tuần.

– Lấy hàng tận nhà, giao hàng tận nơi: Sau khi tạo yêu cầu online, bưu tá sẽ tới nhận hàng tại địa chỉ kho/cửa hàng. Bưu tá sẽ đến lấy hàng trong ngày nếu đơn hàng tạo trước 11 giờ.

– Quản lý đơn hàng tự động: Từ việc tạo, duyệt cho tới theo dõi hành trình đều được thực hiện trên ứng dụng trên điện thoại hoặc website. Thông tin cập nhật theo thời gian thực cho người mua, người bán qua hệ thống tin nhắn Zalo, Email.

– Giao hàng nhanh hơn: người dùng có thể chọn sử dụng thêm dịch vụ kho hàng toàn quốc. Gửi hàng vào kho trước để giao hàng liên tỉnh như nội thành

  .