GIAO HÀNG TẾT ĐI TỈNH

Dịch vụ chuyển gửi hàng tết đi Toàn Quốc tại ECO – Dịch vụ giao hàng nhanh liên tỉnh

Tết Nguyên đán và ngày lễ quan trọng nhất của người kinh nói riêng cũng như của cả dân tộc Việt nam nói chung. Hiện nay, nhu cầu sử dụng hàng trong dịp tết là rất lớn. Để đáp ứng được nhu cầu này, Eco đang triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh hàng tết đi toàn quốc với mức giá hợp lý.

Xem thêm: Dịch vụ giao hàng nhanh thu tiền hộ – Giao hàng nhanh nội địa giá rẻ – Giao hàng nhanh vào Sài Gòn – Dịch vụ nhận vận chuyển hàng hóa Đà Nẵng đi Bình Đinh-Quy Nhơn

 

Nhu cầu chuyển gửi hàng tết đi toàn quốc hiện nay như thế nào ?

Tết Nguyên Đán hay còn gọi là Tết Âm lịch, Tết Cổ truyền là dịp lễ quan trọng nhất của người dân Việt Nam. Đây là ngày tết xuất phát từ văn hóa Trung Hoa và Vòng văn hóa Đông Á. Hiện nay trên thế giới còn 3 quốc gia duy trì tết nguyên đán là Việt nam, trung Quốc và Triều Tiên. Hàng năm, Tết được tổ chức vào ngày mồng 1 tháng 1 theo âm lịch trên đất nước Việt Nam . Trong những ngày Tết, các gia đình sum họp bên nhau, cùng thăm hỏi người thân, mừng tuổi và thờ cúng tổ tiên và nhiều phong tục tập quán khác.

Trong ngày tết, nhu cầu vui chơi, giải trí và mua sắm là rất lớn. hầu hết các việc mua sắm của gia đình đều được tiến hành và thời điểm tết. Chính vì thế mà chợ tết bao giờ cũng đông, các siêu thị đại lý luôn đông nghẹ người mua hàng. Bên cạnh đó, đời sống kinh tế thay đổi cũng khiến cho sức mua của bà con các dân tộc tăng lên. Tình trạng khan hiếm hàng trong ngày tết khá phổ biến ở một số nơi, nhất là những vùng có địa hình hiểm trở, giao thông đi lại khó khăn.

Cứ vào dịp giáp tết, các hãng vận tải và những đơn vị sản xuất lại phải cấp tốc vận chuyển hàng hóa để đáp ứng cho nhu cầu mua hàng tết. Nhiều đơn vị không kip vận chuyển hàng cho khách hàng vì số lượng quá đông. Thấu hiểu được nhu cầu vận chuyển hàng tết rất lớn nên công ty vận tải hàng hóa ECO đã triển khải dịch vụ tương ứng với những cam kết cao nhất về chất lượng.

Dịch vụ chuyển gửi hàng tết tại ECO có những ưu điểm gì nổi bật?

ECO là một trong những công ty vận chuyển đang tiên phong trong việc phát triển dịch vụ chuyển gửi hàng tết, giao hàng tết từ ” Hà Nội, HCM – Sài Gòn” giao hàng tết nội thành và giao hàng tết đi liên tỉnh áp dụng đối với khách hàng trong nước. Hiện tại, chúng tôi có văn phòng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước với độ ngũ nhân viên hùng hậu cùng hệ thống kho bãi và các phương tiện vận chuyển ngày càng được hoàn bị để có thể linh động và rút ngắn được thời gian chuyển gửi hàng tết. ECO nhận vận chuyển gửi hàng tết theo hình thức 24/7 trong những ngày cận kề tết. Bất kể khi nào khách hàng có

nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ chuyển gửi hàng tết tốt nhất.Hiện nay, trên thị trường vận tải đang có nhiều công ty cùng triển khai dịch vụ gửi quà tết hỏa tốc, shipper quà tết đi tỉnh, chuyển gửi quà tết, giao quà tết tận nhà. chính vì vậy, để tăng cường khả năng cạnh tranh và duy trì được thương hiệu, chúng tôi buộc phải có những cải tiến cao về dịch vụ và giá thành. Chúng tôi không ngừng củng cố đội ngũ nhân viên hùng hậu, nhiệt tình, có trách nhiệm để có thể đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng.

Để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí trong việc chuyển gửi quà tết trong nước, chúng tôi áp dụng những hình thức vận chuyển tối ưu về tốc độ và an toàn về thiết kế để đảm bảo hàng hóa, thư từ của khách hàng được đảm bảo ở mức tối đa.

Chúng tôi quan niệm, mọi cam kết phải được cụ thể hóa bằng hành động, dịch vụ chuyển gửi quà tết trong nước của chúng tôi với mong muốn có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng trên cả nước. Chúng tôi có nhiều gói cước chuyển gửi quà tết với từng mức giá khác nhau như gói qua đêm, gói siêu tốc, gói giao nhanh, hoặc gói tiết kiệm…để khách hàng thoải mái lựa chọn. .