Hỏa tốc Hà Nội đi Sài Gòn

có thể chuyển bưu phẩm/tài liệu mà quý khách cần từ Hà Nội tới Sài Gòn chỉ trong vòng 4 – 5 tiếng. Bên cạnh đó, Ecotrans cũng mang tới nhiều giải pháp với những thời gian toàn trình khác nhau tùy theo yêu cầu của quý khách.
Hỏa tốc Hà Nội đi Sài Gòn
Quý khách có thể lựa chọn tới 7 mức cước phí khác nhau chỉ với một hành trình chuyển phát từ Hà Nội vào Sài Gòn.

TIN TỨC

  • Dịch vụ hỏa tốc giá rẻ
  • Hỏa tốc xách tay
  • Bảng giá cước vận chuyển hàng không
  • Phí vận chuyển hàng bằng máy bay

1. Các dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hà Nội tới Sài Gòn

Với hành trình Hà Nội – Sài Gòn, Ecotrans  Express xây dựng tới 7 dịch vụ với 7 mức cước phí khác nhau để quý khách có thể lựa chọn khi chuyển hàng.

* Gói chuyển phát hỏa tốc đặc biệt

– Dịch vụ hỏa tốc áp tải: chuyển hàng Hà Nội – Sài Gòn và ngược lại chỉ trong vòng 4 – 5 tiếng (với địa chỉ nhận là tại văn phòng Ecotrans Express tại Hà Nội/Hồ Chí Minh. Nếu địa chỉ nhận là địa chỉ riêng thì thời gian giao nhận sẽ cộng thêm từ 1 – 2 tiếng. Hàng hóa khi sử dụng qua dịch vụ này được chuyển trực tiếp qua đường hàng không và luôn có 1 người áp tải bay cùng để đảm bảo trong suốt quá trình gửi.

* Gói chuyển hỏa tốc:

– Dịch vụ hỏa tốc: hàng hóa/bưu phẩm sử dụng thông qua dịch vụ này sẽ được chuyển tới địa chỉ nhận tại Hà Nội hoặc Sài Gòn trong vòng 12 – 15 tiếng. Tương tự như dịch vụ áp tải phía trên, hỏa tốc sử dụng đường hàng không là hình thức vận chuyển chính.

* Gói chuyển phát nhanh

– Dịch vụ bay thẳng: Với lợi thế có đường bay trực tiếp Hà Nội – Sài Gòn, hàng hóa sẽ được chuyển tới địa điểm giao nhận trong vòng từ 12 – 24 tiếng say khi sử dụng dịch vụ này.
– Dịch vụ liên tỉnh: Kết hợp lợi thế đường hàng không và đường bộ, hàng hóa/bưu phẩm sẽ được chuyển đến Hồ Chí Minh trong vòng 24 – 30 tiếng với cước phí tiết kiệm hơn so với các dịch vụ hỏa tốc áp tải, hỏa tốc hay bay thẳng.
– Dịch vụ hỏa tốc đường bộ: sử dụng đường bộ làm hình thức vận chuyển chính, sau từ 48 – 60 tiếng, hàng hóa/bưu phẩm sẽ tới địa chỉ giao nhận đăng ký.

* Gói chuyển phát tiết kiệm

– Dịch vụ tiết kiệm: chỉ từ 10.500đ/kg với thời gian từ 30 – 36 tiếng, chuyển phát nhanh tiết kiệm là dịch vụ “2 trong 1” vừa nhanh chóng, vừa tiết kiệm cước phí cho quý khách
– Dịch vụ đường bộ: là dịch vụ vận chuyển hàng hóa thông thường qua đường bộ với thời gian chuyển từ Hà Nội đến Sài Gòn vào khoảng 7 – 8 ngày.Quý khách có thể dựa trên các tiêu chí về thời gian giao nhận, mức độ đảm bảo an toàn của hàng hóa, loai hàng cần vận chuyển, mức cước phí mong muốn để quyết định xem dịch vụ nào phù hợp nhất với bản thân mình.

.