Ship hàng và CPN câu hỏi thường gặp

[av_textblock size=” font_color=” color=” av-medium-font-size=” av-small-font-size=” av-mini-font-size=” admin_preview_bg=”]

TẢI ỨNG DỤNG: TẠO ĐƠN, TRACKING ONLINE, ĐỐI SOÁT COD,….. QUA ĐIỆN THOẠI

[/av_textblock] [av_one_half first min_height=” vertical_alignment=” space=” custom_margin=” margin=’0px’ padding=’0px’ border=” border_color=” radius=’0px’ background_color=” src=” background_position=’top left’ background_repeat=’no-repeat’ animation=” mobile_breaking=” mobile_display=”] [av_image src=’https://vantaiecotrans.com/wp-content/uploads/2018/07/IOS-app-store.png’ attachment=’4635′ attachment_size=’full’ align=’center’ styling=” hover=” link=’manually,https://itunes.apple.com/us/app/ecotrans-giao-h%C3%A0ng-to%C3%A0n-qu%E1%BB%91c/id1410171933?l=vi&ls=1&mt=8′ target=” caption=” font_size=” appearance=” overlay_opacity=’0.4′ overlay_color=’#000000′ overlay_text_color=’#ffffff’ animation=’no-animation’ admin_preview_bg=”][/av_image] [/av_one_half][av_one_half min_height=” vertical_alignment=” space=” custom_margin=” margin=’0px’ padding=’0px’ border=” border_color=” radius=’0px’ background_color=” src=” background_position=’top left’ background_repeat=’no-repeat’ animation=” mobile_breaking=” mobile_display=”] [av_image src=’https://vantaiecotrans.com/wp-content/uploads/2018/07/Android-app-store.png’ attachment=’4633′ attachment_size=’full’ align=’center’ styling=” hover=” link=’manually,https://play.google.com/store/apps/details?id=com.newgate.ecotrans’ target=” caption=” font_size=” appearance=” overlay_opacity=’0.4′ overlay_color=’#000000′ overlay_text_color=’#ffffff’ animation=’no-animation’ admin_preview_bg=”][/av_image] [/av_one_half][av_hr class=’default’ height=’50’ shadow=’no-shadow’ position=’center’ custom_border=’av-border-thin’ custom_width=’50px’ custom_border_color=” custom_margin_top=’30px’ custom_margin_bottom=’30px’ icon_select=’yes’ custom_icon_color=” icon=’ue808′ av-desktop-hide=” av-medium-hide=” av-small-hide=” av-mini-hide=”] [av_textblock size=” font_color=” color=” av-desktop-hide=” av-medium-hide=” av-small-hide=” av-mini-hide=” av-medium-font-size=” av-small-font-size=” av-mini-font-size=”] Chuyển phát nhanh là hình thức nhận một yêu cầu cụ thể của khách hàng, sau đó tiến hành cho người tới làm thủ tục nhận hàng, đóng gói hàng hóa, có trách nhiệm, đóng gói bảo quản và sự an toàn của hàng hóa, bao gồm các thủ tục , ký của người gửi và người nhận, hóa đơn thanh toán … các loại hàng hóa này được thu gom , chuyển và phát theo yêu cầu cụ thể về thời gian cũng như địa điểm của người nhận. Nhận chuyển phát nhanh tất cả bưu kiện bưu phẩm là: thư, tài liệu, giấy tờ, đồ điện tử, hàng may mặc, tiêu dùng, hàng mẫu,….. không giới hạn về trọng lượng cũng như kích cỡ. Vận tải vận chuyển hàng “ Nặng, quá khổ quá tải, siêu trọng siêu trường, cồng kềnh,…..”. Bên cạnh đó cũng không ít những câu hỏi đặt ra cho CPN Ecotrans, Ship COD thu tiền hộ & vận chuyển hàng hóa như: “ Ship hàng và CPN câu hỏi thường gặp

  1. Tôi muốn sử dụng DV CPN Ecotrans. Tôi phải làm thế nào? Tôi muốn gửi 1 lô hàng kiện, hàng nặng, hàng quá khổ, hàng dự án qua Ecotrans cần liên hệ qua đâu? Chỉ  đơn giản nhất để sử dụng DV CPN Ecotrans là Bạn hoặc Shop,…. nhấc máy và gọi về số điện thoại: 0903 467 829. Bạn và Shop,.. cũng có thể truy cập trang web của công ty 247 tại địa chỉ: https://vantaiecotrans.com  để tìm hiểu thêm thông tin mà Bạn và shop cần.

/// Bí kíp giao hàng nhanh – Giao hàng linh hoạt là gì?  – ship hàng từ Hà Nội đi toàn quốc – Nhận chuyển phát thư 63 tỉnh thành ///

  1. Thời gian chuyển phát nhanh mất bao lâu?

      CPN, Ship COD thu tiền hộ và giao hàng trong nước:

  • Chuyển phát nhanh trong ngày tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng với các loại bưu phẩm, hàng hóa.
  • Chuyển phát nhanh sau 1 ngày làm việc giữa Hà Nội – TPHCM, Hà Nội – Đà Nẵng, TPHCM – Đà Nẵng.
  •  Chuyển phát nhanh từ 1 – 2 ngày tại các thành phố lớn trên cả nước.
  •  Chuyển phát nhanh sau 2-3 ngày với các nơi huyện và xã trên cả nước.

     CPN, ship hàng đi nước ngoài:

  • Đối với các chứng từ, bưu phẩm đi châu Á sẽ mất từ 1 – 2 ngày; đi châu Âu, châu Mỹ: từ 3 – 4 ngày.
  • Đối với hàng hóa đi châu Á: từ 1 – 3 ngày; đi châu Âu, châu Mỹ: từ 3 – 5 ngày.
  • Đối với các loại bưu phẩm, hàng hóa đi các nước Trung Đông: 4 ngày – 1 tuần.
  1. Cách đăng ký tạo vận đơn Online tại Ecotrans như thế nào? “TẠO ĐƠN QUA WEBSITE – GIẢM NGAY 5%” Hãy thử ngay: TẠI ĐÂY ! Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng của Ecotrans (không phân biệt khách hàng mới, cũ) tạo đơn online.Hình thức khuyến mại: 5% phí vận chuyển của tất cả đơn hàng tạo online sẽ được Ecotrans tổng kết vào cuối tháng và chuyển trả lại cho Quý khách hàng. Video hướng dẫn:

  1. Ship COD là gì? Tôi cần gửi hàng từ “ Hà Nội, HCM, Sài Gòn, Đà Nằng đi toàn quốc thu tiền hộ? COD là từ viết tắt của từ cash on delivery trong tiếng Anh. Cash on delivery có nghĩa là gì? Cash on delivery có nghĩa là giao hàng thu tiền hộ. Tức là bạn sẽ trả tiền khi nhận hàng. COD ở Việt Nam được phát triển và gắn liền với nhiều tên gọi như: Dịch vụ ship hàng COD, dịch vụ gửi hàng COD, dịch vụ giao hàng COD, dịch vụ chuyển phát nhanh COD.
  2. Dịch vụ CPN Hỏa tốc & Hẹn giờ tại Ecotrans như thế nào?  Dịc vụ chuyển phát nhanh hoả tốc là dịch vụ chuyển phát bưu phẩm nhanh và có thời gian cố định, chúng tôi nhận chuyển phát nhanh hoả tốc đi Thành Phố Hồ Chí Mình và Trong thành phố Hà Nội.Với cung thời gian là cố định và cực kỳ nhanh chóng, bảo mật. Công ty chúng tôi sẽ có mặt sau 15- 20 phút khi bạn yêu cầu gửi thu hoả tốc. Mọi công việc còn lại giao cho chúng tôi, chúng tôi sẽ mang lại lợi ích cho bạn, và đảm bảo quyền lợi cực lớn cho bạn.
  3. Hàng hóa vận chuyển trên đường cần loại giấy tời gì? Theo thông tư số 94/2003/TTLT hướng dẫn chế độ sử dụng hóa đơn, chứng từ  quy định Hàng hóa(HH) sau đây đang trên đường vận chuyển, đang bày bán, đã bán hay đang trong kho (gọi chung là lưu thông trên thị trường) đều phải có hóa đơn (HĐ), chứng từ kèm theo chứng minh nguồn gốc HH là hợp pháp ngay tại thời điểm kiểm tra
  4. Bảng giá cước vận tải vận chuyển, chuyển phát nhanh, ship hàng COD giao thư toàn quốc tại Ecotrans như thế nào?   Áp dụng cho việc gửi các hàng hóa thuộc các dạng đặc thù sau: “ Hàng chất lỏng, hóa chất, Hàng cồng kềnh : Là hàng có thể tích lớn trong khi đó trọng lượng lại nhỏ, cụ thể 1m3 < 167 kg đối với đường hàng không và 1m3 < 300 kg đối với vận chuyển đường bộ,  Hàng quá khổ=  D * R* H “ 1,5m * 1,0m * 0,9m” theo đúng thứ tự các chiều tương ứng,  Hàng nguyên khối có trọng lượng lớn( trên 50kg): Là hàng không thể tách rời hay chia nhỏ.
  5. Tôi đang bán hàng qua mạng, Bán hàng Online? tôi cần tìm đối tác chuyển hàng và thu tiền giúp tôi, Bưu điện có dịch vụ này không? Chuyển phát toàn quốc ở đâu?   Ecotrans được biết như là một nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh tốt, nhanh chóng, giá rẻ, an toàn, uy tín Tại TP HCM “ Sài Gòn”, tại Tp Hà Nội. Tại Tp Đà Nẵng. Liên hệ: 0903 467 829
  6. Quy định gửi hàng hóa là bưu phẩm như thế nào? Hướng dẫn gửi và đóng gói hàng hóa tại Ecotrans như thế nào? Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh, vận tải, vận chuyển ship hàng tất cả các hàng hóa đều phải đóng gói:  Để đảm bảo tính an toàn, bảo mật cho hàng hóa, bưu phẩm, bưu kiện trong quá trình vận chuyển, đặc biệt là chuyển phát nhanh đường dài. Mỗi loại hàng hóa, bưu phẩm sẽ được đóng gói theo cách khác nhau dựa trên đặc điểm và khối lượng hàng gửi. Để phân chia loại bưu gửi và dán nhãn. Những mặt hàng thuộc chủng loại khác nhau sẽ được đóng gói và dán nhãn để phân biệt.
  7.  Khiếu nại và bồi thường tại ecotrans như thế nào? Mức bồi thường cho hàng hóa thông thường khi bị thất lạc hoặc hư hại của Ecotrans được căn cứ trên cơ sở quy định của ngành (Quyết định 02/2007/QĐ-BBCVT) và quy định bồi thường của hàng không Việt Nam. Quý khách muốn được bồi thường theo giá trị thực của hàng hóa, vui lòng xem thông tin về dịch vụ bảo hiểm hàng hóa áp dụng cho hàng hóa giá trị cao của Ecotrans.
  8. Chuyển phát nhanh có làm việc ngày nghỉ không? Ngày lễ ngày tết công ty CPN nào làm? Thứ 7 & chủ nhật Ectrans có lấy hàng không?

CPN Ecotrans là hình thức vận tải được nhiều người sử dụng, với nền kinh tế thị trường hội nhập ngày càng sâu rộng. Với những ưu điểm vượt trội về thời gian vận chuyển, dịch vụ này cho phép khách hàng vận chuyển hàng hóa đến tay người nhận với thời gian nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, cần lưu ý, nhiều Công ty dịch vụ chuyển phát nhanh của các hãng. Hiện nay không làm việc vào thứ 7 và chủ nhật. CPN Ecotrans dịch vụ chuyển phát nhanh 24/7 tất cả các ngày trong tuần cả: thứ 7 và chủ nhật “có trực tại VP”.

Với mục tiêu trở thành nhà vận chuyển số 1 cả nước, luôn luôn đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng.  Ecotrans đảm bảo các tiêu chí an toàn – nhanh chóng – chính xác và tiết kiệm tối đa cho khách hàng.

Những câu hỏi thường gặp – HaNoiPost.NET.
Những câu hỏi thường gặp khi chuyển phát nhanh Quốc tế .
Hỏi đáp dịch vụ chuyển phát nhanh – Express Thái Nam.
GIẢI ĐÁP DỊCH VỤ – NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP – TaobaoExpress.
Chuyển phát nhanh có làm việc vào thứ 7 chủ nhật hay không .
[/av_textblock] .