Xe tải hỏa tốc Hà Nội đi tỉnh

Khách hàng nào cũng muốn thuê được xe taxi tải chở hàng giá rẻ để tiết kiệm chi phí, nhất là trong thời buổi vật giá leo thang như hiện nay. Vậy làm sao để thuê xe tải hỏa tốc Hà Nội đi tỉnh mà vẫn đảm bảo chất lượng? Ở Hà Nội thuê xe taxi tải chở hàng giá rẻ ở đâu?

Chúng tôi vận tải Ecotrans Cho thuê xe tải, vận chuyển hàng hóa bằng xe tải nội thành Hà Nội và xe tải từ Hà Nội đi Tỉnh giá rẻ. Vận tải Ecotrans vận chuyển hàng hóa toàn quốc như Tp. HCM. Vũng Tàu, Đà Nẵng và Hải Phòng, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Hòa Bình, Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam, Thái Bình, Phú Thọ, Bắc Giang, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La. Và đặc biệt là phục vụ khách hàng tại Hà Nội. Chuyên ngành về lĩnh vực thuê xe tải nội thành, Taxi tải nội thành Hà Nội. Công ty taxi tải Vận tải Ecotrans tại Hà Nội. Được mọi người dân Hà Nội hưởng ứng và coi taxi tải chuyển nhà Vận tải Ecotrans như một người bạn thân thiết. Thuê xe chuyển nhà giá rẻ Vận tải Ecotrans.

 

Chúng tôi xây dựng được lòng tin từ khách hàng và mang đến cho khách hàng dịch vụ thue xe tải  Hà Nội đi tỉnh giá rẻ nhất. Mạng lưới phân bổ nhận chở hàng khắp tại thành phố Hà Nội. Chuyên chở hàng hóa bằng các xe tải loại nhỏ như 5 tạ và 7 tạ. Cho đến 1,25 tấn, cho đến 1,4 tấn. Giúp khách hàng có sự phục vụ của chúng tôi nhanh nhất có thể tại Thành Phố Hà Nội. Bạn đang cần thuê dịch vụ Taxi tải giá rẻ tại Hà Nội.

 

Đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, vận tải nội địa, thông thuộc địa hình khắp các tỉnh thành trong cả nước. Chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội hoàn hảo nhất.

Bạn có thể xem qua giá xe tải chở hàng hay bảng giá xe tải vận chuyển tại đây.

Đây là một vài dịch vụ vận chuyển xe tải mà chúng tôi đã cung cấp:
– Dịch vụ vận chuyển hàng bằng xe tải, taxi tải, xe tải hỏa tốc về Đà Nẵng
– Dịch vụ vận chuyển hàng bằng xe tải Thái Nguyên

– Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở Hà Nội
– Dịch vụ vận chuyển hàng bằng xe tải về Hòa Bình
– Cho thuê xe tải nhận chở hàng chạy trong giờ cấm TP Hà Nội

Quý khách hàng sẽ cảm thấy thật sự an tâm khi sử dụng Dịch vụ vận chuyển hàng bằng xe tải Hà Nội các tỉnh lân cận. Sự hài lòng của khách hàng chính là sự thể hiện niềm tin và uy tín nhất

 

Cho thuê xe tải nhận chở hàng Hà Nội giá rẻ liên hệ phòng điều hành

Cổ phần vận tải và lắp máy chuyên dụng Hà Nội  chuyên cho thuê xe container xe đầu kéo đường dài trọn gói, Dịch vụ thủ tục hải quan làm lệnh và lấy lệnh nhanh chóng.

Chuyên giao nhận vận tải, cho thuê xe tải đi tỉnh, xe tải Chạy nội thành và vận chuyển hàng hoá từ thành phố Hà nội  đi các tỉnh thành trong cả nước gồm : Miền Bắc, Miền Trung, Miền Đông, Miền Tây,Cao Nguyên, Nội thành Hà Nội & TP Hồ Chí Minh và ngược lại.v.v.

Thuê xe container, xe tải nhỏ và xe tải lớn: 1 tấn, 1,25 tấn 1,4 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn,…….chạy đường dài Miền Bắc : Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Hà Tây, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Tây, Quảng Ninh Vinh Nghệ An, Thanh Hóa, Sơn La, Bắc Giang, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Lai Châu, Điện Biên, Hòa Bình v.v.

  1. Cho thuê xe tải 1 tấn – 1,25 tấn – 1,5 tấn: Vận chuyển hàng hàng hóa trong nội thành từ 9h sáng đến 15h các ngày trong tuần. Vận chuyển bằng xe 5 tạ đến 1,5 tấn với giá cước hợp lý, Nhận vận chuyển đồ văn phòng chọn gói tại Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước.
  2. Cho thuê xe tải 2 tấn – 2,5 tấn, 3 t , 3,5 tấn: Cho thuê xe tải 2,5 tấn với kích thước thùng xe dài 4,3 m – 6,3m , rộng 1,75m – 2m , Tải trọng lên đến 3,5 tấn. Với giá cước hợp lý, chúng tôi nhận vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi các tỉnh và ngược lại. Nhận hợp đồng vận chuyển theo chuyến và theo tháng
  3. Cho thuê xe tải 3,5 tấn – 4 tấn: Với hai loại thùng kín và thùng mui phủ bạt, Phù hợp vận chuyển với những hàng hóa có trọng tải lên đến 5 tấn, với chiều dài thùng xe là 6,3m, chiều rộng là 2 m. Nhận vận chuyển hàng theo chuyến hoặc theo km
  4. Cho thuê xe tải 5 tấn thùng dài 6m rộng 2,25 m: Có hai loại xe thùng mui phủ bạt và xe thùng đóng tôn kín. Xe thùng kín dùng vận chuyển hàng kẹp chì, chuyên chở hàng xuất nhập khẩu tại cảng, sân bay. Xe thùng bạt đảm bảo vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa.

 

Khách hàng doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu thuê xe taxi tải chở hàng giá rẻ tại Hà Nội, hãy liên hệ với vận tải VẬN TẢI ECOTRANS  để thuê xe taxi tải Vận tải Ecotrans  giá cạnh tranh nhất và chất lượng dịch vụ hài lòng nhất.

 

 

  .